CHAP 7 : KIỂM TRA

823 36 1
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hách Vân Sanh không tin người mới vừa rồi còn dũng cảm chế địch sẽ có vấn đề gì lớn nha, chỉ là anh vẫn gọi bác sĩ của gia đình đến kiểm tra cho cậu một chút, dù sao miệng vết thương cũng cần phải xử lý.


Nhưng lúc có kết quả chẩn đoán, Hách Vân Sanh lại một lần nữa kinh ngạc đến không nói nên lời.


Khí tức suy yếu, đường huyết quá thấp, tứ chi vô lực, rõ ràng đây là bệnh trạng của nhiều ngày không ăn uống.


Hách Vân Sanh có chút không tiếp thu nỗi sự thật, vừa rồi còn làm bị thương hai bảo an, có chỗ nào giống bị đói xanh mặt đâu?!


Bác sĩ Hạ đã có hơn năm mươi năm kinh nghiệm, là bác sĩ riêng cho Hách gia cũng gần ba mươi năm, ông ta là nhìn Hách Vân Sanh lớn lên, đối với thành viên của Hách gia là rất hiểu rõ. Trong căn hộ Hách Vân Sanh đột nhiên mọc ra thêm một thiếu niên xinh đẹp , khiến người ta không khỏi sinh ra nghi ngờ.


Tuy là con trai.... nhưng xã hội hiện nay khá phóng khoáng, nam nhân cùng nam nhân sống chung cũng không phải là điều hiếm nữa. Bác sĩ Hạ ngược lại cảm thấy rất vui mừng, ít nhất Hách Vân Sanh đã không còn phải lẻ loi một hình rồi.


Vì thế, bác sĩ Hạ một bên cắm ống truyền dịch dinh dưỡng, một bên hướng về Hách Vân Sanh nói: "Đây là tân sủng (*) của cháu ? Vóc người yếu gầy, khả năng tính tình có thể có chút cố chấp, yêu là để tâm vào từng chuyện vụn vặt a! Sau này nếu cậu ấy muốn gì cháu nên đáp ứng đi, đừng làm cho người ta vì kháng nghị mà tuyệt thực, đến cuối cùng chỉ có đau lòng thôi!"


(*) yêu thích mới, người để cưng chiều, nhưng theo nghĩa "sủng vật"


"Có được một người bạn không dễ dàng, các cậu cần phải thông cảm cho nhau, đúng không? Không nên hở một tí là lấy chuyện tuyệt thực để tự sát hay đe dọa. Tính mạng là quan trọng nhất đấy...."

Phá Hiểu-Đào Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ