CHAP 45

527 17 1
                                    


Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.


Hồng Thăng đột nhiên ngẩng đầu hỏi: "Tôi vừa rồi trông thấy bộ dạng tức giấc bừng bừng của Hách Vân Sanh, vạn nhất anh ta không theo như kế hoạch của chúng ta, thật sự buông tha cho Hiểu Hiểu, vậy đến lúc đó phải xử lý thế nào?"

Nghiêm Quân cười tựa như không cười mà lắc đầu: "Yên tâm đi, tôi đã sớm nhìn thấu anh ta rồi, anh ta chính là một tên ngốc trong những vấn đề liên quan đến tình cảm, tôi đoán anh ta vẫn còn chưa đi xa, có lẽ chỉ một lát nữa thôi, điện thoại của tôi sẽ reo ... "

Nghiêm Quân vừa nói dứt âm cuối, chuông điện thoại dường như rất vui sướng mà kêu lên, Nghiêm Quân đối với Hồng Thăng nhíu mày ra hiệu, chậm rì rì mà nhấn xuống nút gọi, để điện thật xa lỗ tai rồi nói: "Alo..."

Đúng như Nghiêm Quân đoán trước, Hách Vân Sanh từ bên trong gào thét: "Cái tên chết tiệt Nghiêm Quân kia, cậu có còn là con người nữa không , sao có thể đẩy Hiểu Hiểu vào trong hố lửa hả!?"

Nghiêm Quân nghi hoặc hỏi: "Xảy ra chuyện gì? Tôi vừa đến đây thì mới biết anh đã đi rồi."

"Cậu giao Hiểu Hiểu cho người muốn đem cậu ta đi tiếp khách đấy !"

"Cái này rất bình thường mà."

"..." – Hách Vân Sanh thoáng nghẹn họng, lại tiếp tục rống: "Bình thường cái rắm! Cậu lúc trước đem Hiểu Hiểu gửi cho tôi chẳng phải là cũng không muốn Hiểu Hiểu rơi vào tình huống này sao, tại sao hiện tại cậu lại biến thành xấu xa như vậy!?"

Nghiêm Quân cười nhạo: "Tôi hỏi này người anh em, anh thử nói xem, tôi xuất thân từ hắc đạo, nếu tôi không xấu xa, còn ai có thể tệ hơn tôi?"

"Cậu đừng nói lãng sang chuyện khác! Cậu phải nghĩ biện pháp đem Hiểu Hiểu ra khỏi đó cho tôi!"

"Anh bây giờ cần cậu ta rồi sao?" – Nghiêm Quân hỏi.

Đối phương không một chút do dự mà trả lời: "Đúng! Tôi hiện tại rất cần cậu ấy!"

"Anh thích câu ta rồi hả?"

"Ta th..." – Hách Vân Sanh vừa định thuận theo Nghiêm Quân mà nói tiếp, nói đến một nửa mới kịp phản ứng Nghiêm Quân vừa hỏi là cái gì, anh dừng một chút rồi nói tiếp, thanh âm rất nhạt, cũng rất bình tĩnh: "Tôi thích cậu ấy."

Phá Hiểu-Đào Công TửWo Geschichten leben. Entdecke jetzt