Chương 11:

33 0 0
                                    

Chương 11: Không chạy trốn nữa

Tuyết Sam Sam liếc mắt nhìn Long Phi, trong mắt đột nhiên hiện lên một tia nghi ngờ, hắn là quản gia của Vương phủ, nhưng thị vệ lại tôn kính hắn như vậy, thân phận hẳn là không tầm thường, hắn nói như vậy, rốt cuộc muốn nàng bỏ cuộc hay là còn có mục đích gì khác, nàng sẽ không ngây thơ cho là hắn muốn giúp nàng.

“Ngươi đang nghi ngờ ta?” Long Phi liếc mắt một cái nhìn thấu tâm tư nàng, Vân gia tiểu thư, quả nhiên không hề tầm thường.

“Ngươi không đáng nghi sao? Ngươi là người của Vương phủ, tại sao muốn giúp ta?”Tuyết Sam Sam không hề giấu diếm, nhìn chằm chằm hắn.

“Ta có giúp ngươi sao? Ta chỉ giúp ngươi nghĩ cho chu toàn một chút, ngươi cho là mình có thể thoát được khỏi Vương phủ này sao?” Ánh mắt Long Phi lóe lên, hắn không giúp nàng, người hắn giúp chỉ có một.

Tuyết Sam Sam sửng sốt, kiếm trong tay đột nhiên kề lên cổ hắn: “Trốn, trốn không thoát, ta muốn thử một lần, nếu có ngươi, ta tin cơ hội thành công đã được phân nửa.”

“Ha ha,vậy Vương phi muốn thử một lần? Ta nguyện ý phối hợp với người.” Long Phi cười khẽ thành tiếng, vẻ mặt tự nhiên nhìn nàng.

Tuyết Sam Sam nhất thời khó có thể đưa ra lựa chọn, trước kia, nàng là cô gái trong đội đặc công được người người tôn kính, vì an toàn tính mạng của người khác, có thể hy sinh bản thân, chưa từng nghĩ đến có một ngày, vì bản thân, sẽ đi uy hiếp người khác.

“Tiểu thư, tiểu thư.” Tiểu Đào sững sờ nhìn nàng, nhỏ giọng kêu.

“Tiểu Đào, làm sao vậy?” Tuyết Sam Sam phục hồi lại tinh thần hỏi.

“Tiểu thư, hay là chúng ta đừng chạy trốn nữa, có được không?” Tiểu Đào cầu xin nói, trong mắt lộ ra một tia lo lắng.

“Vì cái gì? Ngươi sợ sao?” Tuyết Sam Sam cau mặt nhăn mày, lúc trước nàng cũng không phản đối. Chẳng lẽ là sợ bị bắt được sao?

“Không phải.” Tiểu Đào lắc đầu, chần chừ một chút, mới thưa dạ nói: “Tiểu thư, em sợ chúng ta đào tẩu rồi, Quỷ Vương thật sự nổi giận, trút giận lên Vân gia, nô tỳ còn có một muội muội ở Vân gia, nô tỳ sợ…………”

Tiểu Đào không nói hết, Tuyết Sam Sam đã hiểu được ý tứ của nàng rồi. Nàng lo lắng cho muội muội của mình. Nàng có thể hiểu được, nhưng là nàng thật sự muốn ở lại, ở nơi Vương phủ quỷ dị này sao?

Dường như nhìn ra sự do dự của nàng, Tiểu Đào đột nhiên nhẫn tâm nói: “Tiểu thư, chúng ta trốn đi.”

“Tiểu Đào, em không lo lắng cho muội muội sao?” Tuyết Sam Sam có chút nghi hoặc, không rõ vì sao thái độ của nàng đột nhiên thay đổi như thế.

“Lo lắng, nhưng tiểu thư cũng là người thân của Tiểu Đào, Tiểu Đào không thể vì muội muội, mà không để tâm đến sống chết của tiểu thư, nếu như phải chọn, Tiểu Đào chọn tiểu thư.” Tiểu Đào nói vô cùng chân thành.

“Cám ơn ngươi, Tiểu Đào.” Tuy biết rằng người nàng quan tâm là Vân tiểu thư thực sự, nhưng phần tình cảm này làm cho Tuyết Sam Sam thực sự cảm động, tuy rằng người trong Vân gia, một người nàng cũng không biết, nhưng là nàng là một đặc công, tình thần quên mình vì người khác luôn khắc sâu trong lòng nàng, nếu quả thật chỉ vì nàng trốn thoát, chín mươi sáu người ở Vân gia sẽ đầu rơi xuống đất, nàng làm sao có thể yên tâm sống thoải mái.

Leng keng một tiếng, kiếm trong tay đã bị nàng vứt xuống đất, sau đó nói: “Tiểu Đào, chúng ta đi ra ngoài, ta quyết định rồi, ta không trốn nữa”.

[ Xuyên Không ] Phu Nhân Của Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ