Chương 19

1.1K 142 15
                                    

"Nguyên cục cưng! Ông xã nhà em không thương tụi chị chút nào hết!!!"

"H...Hả?? C..Ca...Cái gì nhà e...em cơ?"

Cúc Hoa trực tiếp bỏ ngoài tai câu hỏi của Vương Nguyên, đem cả cái thân người "toàn thịt" của mình nhào vào vòng tay cậu, không kiêng dè thả lỏng cơ thể, phó mặc toàn bộ cho con người nhỏ bé nào đó...

Vương Nguyên bị cả khối thịt đè lên người, không khỏi nhăn mày đau khổ. Mặt mũi nhanh chóng đỏ bừng, tay chân run run... Được rồi, là thế lực cậu không tốt TvT Nhưng cũng phải nói tại Cúc Hoa quá nặng rồi đi! Con gái con đứa mà.... TvT

"Cúc Hoa, nói đi, rốt cuộc có chuyện gì? Ai chọc chị thành cái dạng này?"

Sau khi thành công đem Cúc Hoa từ ngoài cửa về đến sofa nhà mình, Vương Nguyên vừa hỏi vừa nhẹ nhõm thở phào một tiếng. Lấy tay quệt đi mấy giọt mồ hôi trên trán, bé thỏ nhỏ lặng lẽ quan sát Cúc Hoa từ đầu đến chân. Tóc tai rối bù, chân tay dính đầy bột làm bánh, mặt mũi nhăn nhó, tổng thể trong đáng thương đến tội ( ̄□ ̄;) 

Ây nha, ....Ai lại có thể đánh gục vị cô nương mấy năm chưa từng gục ngã này chứ.... Hơn nữa, một Cúc Hoa ngạo kiều, chưa từng để ai bắt nạt mình bao giờ sao lại có ngày hôm nay chứ?... Không phải sắp tận thế rồi chứ?? ( ̄□ ̄;)

Vương Nguyên, mày cũng tưởng tượng quá phong phú rồi ....

"Còn ai? Cưng thử nghĩ coi ai có thể dám đứng trên bổn cô nương ta??

"Em có thể từ chối trả lời?"

"Không!"

"..."

"A... Ý chị là lão Khải?"- Vương Nguyên giơ tay xin thề, cậu chính là đoán bừa, không có ý định nào khác nha!

"Chính hắn!!! Tên nhóc chết tiệt!! Đã phải tăng ca rồi còn lên cơn điên, bắt bọn chị tăng ca thêm 1 tiếng!! Cưng biết hắn giữ lại làm gì không?!! Chính là nghe mắng đó! Sau đó bắt tụi này nhào bột, không đủ tiêu chuẩn thì làm lại!! Mẹ nó chứ, quan trọng là cả lũ không biết vì cớ gì lại bị phạt!! Đang lúc vui vẻ chuẩn bị dắt tay nhau về nhà thì bị giữ lại! Nguyên thỏ, cưng nói xem, công lí ở đâu??!! Cưng nói xem QAQ!! Trong khi cưng chỉ cần làm nửa ngày, chị mày lại phải vất vả làm gần chục tiếng đồng hồ. Cưng nói đi, ăn ở tốt như vậy, kiếm được thằng chồng yêu cưng đến vậy, cưng còn đến ngược chị mày làm gì?? Ở nhà đi!! Tên nhóc thúi, hai vợ chồng nhà ngươi!! Bổn cô nương hờn!! (╬ ̄皿 ̄)凸"

"..."

Cúc Hoa phẫn nộ gào lên, dường như còn muốn xả tức nên đem cục bánh trôi nhồi bông của Vương Nguyên chọc lấy chọc để, mỗi một câu là một quả đấm, đến lúc mắng chửi xong lại đem "thằng bé" ôm chặt vào lòng, rên rên rỉ rỉ. Vương Nguyên nhìn thấy một màn như vậy, lo cho đứa con trai bị người ta chèn ép quá độ nhưng không nỡ giành lại, chỉ biết cắn khăn nhìn con trai bị người phụ nữ không biết xấu hổ kia hành hạ. Trong lòng thầm lặng rơi lệ....

Con trai, cố lên... Baba ở bên con ╥﹏╥ ...

Trong lúc hai con người kia đang deep trong cảm xúc của riêng mình, Dịch tổng từ khi nào đã rửa bát xong, mặt lạnh chui ra nghe bà chị kỳ quái gào thét, sau đó quay ra ngắm biểu cảm phong phú của Vương Nguyên, tiện tay đem điện thoại ra chụp chụp rồi bấm bấm, sau đó... A ~ tạm thời chưa có định nghĩa "sau đó" ( ̄▽ ̄)

[Võng Phối] [Khải Nguyên] Nam Thần, Cho Phép Anh Thích Em!Where stories live. Discover now