Chương 27

15.5K 353 46
                                    

Lục Phồn chưa bao giờ thấy vẻ ngây ngốc như vậy hiện ra trên mặt Nghê Giản. Tay cô vẫn níu lấy cổ áo anh, đứng đơ ở đó, sức lực không tăng cũng không giảm. Cô giương đôi mắt ướt, giọt lệ ngập ngừng mãi không rơi. Môi cô hé mở, miệng vết thương bị cắn rách, bên ngoài chảy chút máu, Lục Phồn dùng ngón cái lau đi lau lại. Da lòng ngón tay anh thô ráp, xoa lên môi không hề thoải mái, nhưng sự đụng chạm này lại khiến Nghê Giản hết sức hưởng thụ.

Cô bất động như con sư tử được vuốt lông, 

Lục Phồn xóa sạch tơ máu cuối cùng trên môi cô, bàn tay di chuyển, dịu dàng vuốt ve mắt cô. Lục thối lui, hai giọt nước xót lại trong mắt cô đã không còn nữa.

" Nhìn rõ chưa?". Anh hỏi, giọng nói vẫn khàn khàn.

Nghê Giản chớp mắt, giống như giật mình hoàn hồn. Cánh môi cô ngập ngừng nhưng lại không tìm ra lời để nói. Lục Phồn nhìn bộ dạng của cô, bật cười thành tiếng. Nghê Giản nheo mày, nhìn anh. Đôi mắt anh đen nháy sáng rõ, bên trong ngập tràn không phải ý trêu chọc, cũng không phải ý mỉa mai, mà chỉ có sự dịu dàng. Trái tim Nghê Giản nhanh nhạy rung động, toàn bộ nếp gấp đều được xoa dịu. Lúc này, cô mới đột nhiên phát hiện mình vẫn đang như một tên ác bá túm lấy quần áo anh. Cô cúi đầu nhìn tay mình, vội vã buông ra, ngay sau đó rời khỏi người anh, ngồi sang một bên.

Lục Phồn ngồi dậy. Nghê Giản vuốt tóc, cúi đầu khẽ xoa mặt, đứng dậy tìm giày. Cô vừa đứng lên, đã bị Lục Phồn kéo lại, ngồi xuống. Nghê Giản cúi đầu nhìn anh.

Lục Phồn hỏi: " Em chạy đi đâu?".

" Em không chạy".

Lục Phồn không tiếp lời, nhưng nắm tay cô không buông.

Nghê Giản nói: " Em đi rửa mặt".

Lục Phồn hơi ngước lên, cười một tiếng: " Đúng là nên đi rửa mặt rồi".

Nghê Giản nhìn anh, rút tay về, đứng dậy rời đi.

Trong nhà vệ sinh vọng tiếng nước chảy.

Bảy tám phút sau, cô đi ra, trên mặt không còn dấu vết nước mắt, nhưng ánh mắt dường như đỏ hơn. Cô trở về ngồi xuống sô pha. Lục Phồn ngồi không nhúc nhích, tựa như đang đợi cô. Nghê Giản liếm môi, cảm thấy phải nói gì đấy. Nhưng cô còn chưa sắp xếp xong từ ngữ, Lục Phồn đã lên tiếng trước:

" Chúng ta hình như... chưa nói xong".

Nghê Giản ừ một tiếng.

Lục Phồn hỏi: " Em không phản đối?".

Nghê Giản sửng sốt.

Lục Phồn nhìn cô, ánh mắt sâu xa. Tay của anh lần đến, cầm lấy tay trái của cô. Nghê Giản hiểu ra, nói: " Em rất xin lỗi". Nói xong cô cắn răng: " Vừa nãy, em không kiềm chế được".

" Ừ". Lục Phồn đáp: " Anh biết".

Nghê Giản không phản đối, ánh mắt thoáng nhìn cổ áo nhăn nhúm của anh, cảm thấy xấu hổ hơn. Cô đưa tay phải ra, xoa giúp anh, cuối cùng cũng thẳng thớm một chút. Lúc tay đang định thu lại liền bị Lục Phồn bắt lấy.

Giờ đây, cả hai bàn tay đều nằm trong tay anh.

Lục Phồn kéo mạnh một phát, cả người cô liền lao vào trong lòng anh. Anh xiết chặt hai tay. Cơ thể Nghê Giản dán lên ngực anh. Anh bắt lấy một tay cô đặt lên vị trí ngực trái. Một lát sau, buông cô ra, cúi đầu nhìn vào mắt cô. Nghê Giản ngẩng mặt, lộ vẻ giật mình. Lục Phồn không nói gì, chỉ thoáng mỉm cười với cô. Trái tim Nghê Giản phát nóng, trong mắt lại hiện sương mù. Nếu như cô không hiểu câu nói kia của anh cho lắm, thì lúc này, có vẻ như đã hiểu chút ít.

Phồn Giản - Quân ƯớcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora