III

873 9 2
                                    

Chương 113 16.6.28.1

Lại là bạch lộ.

Lúc này này lượn lờ mà đi tới, đôi tay giao nhau dừng ở bụng nhỏ trước, một sửa yên coi mị hành làm vẻ ta đây, lại có chút đàng hoàng.

Bất quá, kia mạnh tú thế nhưng không ở bên người.

Phó Linh Bội bỏ xuống trong tay mao nhung thảo, đặt mông đem nồi bên chỗ ngồi cấp chiếm, một tay kia chi ở trên đầu gối, nhìn người này tiến lên.

Bạch lộ đôi mắt không tồi mà nhìn chằm chằm Đinh Nhất, chậm rãi tiến lên, trong tầm mắt cơ hồ đem Phó Linh Bội xem nhẹ cái hoàn toàn.

Đinh Nhất thấy lại là này chẳng biết xấu hổ nữ tử, lại xem bên cạnh Phó Linh Bội chính nói cười yến yến mà nhìn hai người, không khỏi cả người rùng mình, thuận tay chém ra một đạo kình phong, muốn hảo hảo giáo huấn một chút người này.

Không ngờ này bạch lộ lại có mấy lần, thân thể nhu nhược không có xương uốn lượn thành một người bình thường không thể vặn đến độ cung, lách mình tránh ra.

"Ngươi tới đây làm chi?" Đinh Nhất thấy vậy, vẫn một tay thong thả ung dung mà bỏ thêm cuối cùng một mặt gia vị, mới thu tay lại.

Bạch lộ thấy vậy, cũng không hề tới gần, ở phụ cận tùy tiện tìm cái địa phương ngồi xuống, trong miệng chậm rãi nói: "Hai vị đạo hữu, chắc là ngoại giới tu sĩ.

Phó Linh Bội không phải không có tò mò: "Không biết ngươi là từ chỗ nào biết được?"

Bọn họ hai người sớm đã nhập gia tùy tục, đơn từ ăn mặc tới xem, hẳn là nhìn không ra tới.

Bạch lộ cúi đầu, màu đen bím tóc nhẹ nhàng vòng ở đầu ngón tay xoay chuyển: "Ngươi ước chừng còn không biết ta là ai, ta nãi vỗ sinh đoàn đương nhiệm đoàn trưởng chi nữ, muốn tra chút sự tự nhiên là đơn giản. Các ngươi hi quang đoàn, gần nhất thanh danh thước khởi, đã không phải bí mật."

Vỗ sinh đoàn?

Phó Linh Bội đảo có chút đau đầu, cái này là bài danh hai mươi đại tiên đoàn bên trong thứ mười bảy vị, thực lực cũng không phải giống nhau, sở trường ở tìm hiểu tin tức thượng. Còn hảo phía trước hai phương mặc dù có chút khập khiễng, đảo chưa từng thương đến nhân tính mệnh.

Bất quá, bọn họ hi quang đoàn, như vậy nổi danh?

Nàng trong lòng nghi hoặc, một năm bế quan chưa ra, lại có thời thế đổi thay cảm giác.

"Không biết bạch đạo hữu tới đây cái gọi là chuyện gì? Kia mạnh đạo hữu, lại đi nơi nào?" Nếu đối phương địa vị như vậy đại, có thể không xung đột vẫn là không xung đột hảo.

"Ha ha ha......" Kia bạch lộ buồn cười mà che miệng cười rộ lên: "Kia khờ hóa ngươi đề hắn làm chi? Sớm bị ta đuổi đi đi vội chút khác sự."

"Đến nỗi ta tới đây chuyện gì sao......" Sóng mắt lưu chuyển, hướng Đinh Nhất trên người bồi hồi không đi, liền kém minh kỳ.

"Canh cá hảo."

Một cái oánh bạch sắc ngọc chén nhẹ nhàng truyền đạt, một tầng nãi bạch nước canh nồng đậm tinh khiết và thơm, còn chưa tới gần liền chọc người ngón trỏ đại động. Đinh Nhất cười tủm tỉm mà nhìn nàng, mắt phong cũng không phân cho bạch lộ một cái, chỉ một tay trình chờ nàng tiếp nhận đi.

Trọng sinh nữ tu chân ký - HoànWhere stories live. Discover now