IV

706 8 2
                                    

Chương 140 16.6.27

"Ngươi trước."

Đinh Nhất đứng dậy, buông ra hoài ôm đôi tay, bối đến phía sau, ý bảo Phó Linh Bội đi trước.

Một tả một hữu, đều là không biết.

Phó Linh Bội tùy tiện chọn một bên, người hướng tả mà đi, một bàn tay về phía sau vẫy vẫy: "Một hồi tái kiến."

Tiếng nói rộng rãi, nửa điểm đều không thấy do dự, chọc đến Đinh Nhất nhịn không được sờ sờ cái mũi.

Vừa mới đi vào môn trung, Phó Linh Bội nguyên bản cho rằng sẽ cùng phía trước kính linh không gian giống nhau, tối om một mảnh; không ngờ ngoài dự đoán chính là, thật dài đường đi, mỗi cách hơn mười mét trên tường liền khảm vào một viên dạ minh châu, sâu kín mà phiếm lãnh quang, chiếu rọi phía trước con đường, một chút cũng không tối, tương phản còn có chút khác tình thú.

Bất quá Phó Linh Bội cũng không ôm quá lớn hy vọng.

Cấm địa tự tiến vào tới nay, liền nơi chốn lộ ra kỳ quái tin tức, những cái đó trạm kiểm soát kỳ kỳ quái quái, văn tự càng là chưa từng nhìn thấy, rồi lại tự thành nhất thể, như là thiết trạm kiểm soát người, là vì tìm kiếm riêng người mới thông quan. Trừ phi mèo mù đụng phải chết chuột, này đệ tam quan, nàng là trăm triệu quá không được.

Quả nhiên, đường đi cuối lại là một phiến môn, đồng dạng khối vuông phù điêu, khối số càng nhiều càng khổng lồ, cơ hồ muốn che kín toàn bộ bề mặt, Phó Linh Bội chớp chớp mắt, bất đắc dĩ. Không thông qua nơi này, liền vô pháp tiến vào cuối cùng truyền thừa.

Nhưng đã tới nơi này, không nỗ lực một phen liền dễ dàng từ bỏ, lại quá đáng tiếc. Nếu là kia thông minh sắc xảo trùng đắc dụng thì tốt rồi, đáng tiếc giả thiết nơi này người tính đến hảo hảo, hoàn toàn ngăn chặn thông khí gian lận khả năng tính.

Phó Linh Bội thở dài, tinh tế nhìn mấy lần, vẫn là không có đầu mối, chỉ có thể căng da đầu thượng ―― đến chi ta hạnh, không được ta mệnh.

"Tạp kéo tạp kéo" thanh không ngừng, phù điêu bị nàng không ngừng mà di động, thời gian ở một phân một giây mà qua đi, Phó Linh Bội dịch đến vui vẻ vô cùng, nhưng rốt cuộc là vô duyên, một nén nhang qua đi, khối vuông dừng lại, lại dịch bất động.

Phó Linh Bội không khỏi thở dài ―― phía trước nhất đồn biên phòng đều không qua được, mặt sau càng là không cần trông cậy vào. Đơn giản nơi này một đoạn không có nguy hiểm, nàng chỉ có thể từ bỏ, uể oải mà trở lại lưu li đại sảnh, tính toán ở kia lại chờ một chút Đinh Nhất, có lẽ hắn phá quan liền sẽ tới tìm nàng.

"Đã trở lại?" Không ngờ Đinh Nhất vừa lúc chỉnh lấy hạ mà hoài ngực, chờ ở trong đại điện.

Phó Linh Bội vui mừng khôn xiết: "Ngươi sao còn ở chỗ này?"

Đinh Nhất cười hì hì quát quát nàng cái mũi: "Tuy rằng ta đoán ngươi không qua được, nhưng là tổng phải cho ngươi thử một lần cơ hội, nói không chừng liền đã cho đâu. Bất quá nhìn dáng vẻ, ngươi này chỉ mèo mù vận khí chẳng ra gì sao."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trọng sinh nữ tu chân ký - HoànWhere stories live. Discover now