Drunk CAT

405 8 9
                                    

แมวเมา

Paring: Colin x Ezra-ver.คุณอายังหนุ่ม
Style: rape, forced sex
NC: 18+×2

เสียงเพลงในผับเบาซาลงถนัดตา...
รอบข้างเต็มไปด้วยผู้คนอึดอัดยัดเยียดเป็นหนอน

แต่เอซร่ากลับรู้สึกเหมือนทั้งโลกนี้มีแค่เราสอง

ริมฝีปากนุ่มถูกขโมยจูบแรกอย่างนุ่มนวล ก่อนแลกเปลี่ยนลิ้นอุ่นชื้นเปลี่ยนเป็นจังหวะเร้าร้อนจนลืมหายใจ

ขาทั้งสองข้างพลอยไร้เรี่ยวแรง แต่แขนแกร่งโอบประคองเอวเขาไว้ เหมือนกับนักลีลาศกำลังควงคู่วาดลวดลายบนฟอร์เต้นรำ

เพลงเปลี่ยนไปแล้ว...เป็นจังหวะที่เร็วขึ้น แต่เอซร่าไม่สามารถจับใจความใดๆในเนื้อเพลงได้ มีเพียงเสียงจูบ กลิ่นน้ำหอมสปอร์ต ดวงตาสีดำสนิท อ้อมแขนอุ่น เสียงหายใจหอบหนักของชายตรงหน้าเท่านั้นที่เขารับรู้

"เธอเมามากแล้วนะ...ให้ฉันพาเธอไปส่งบ้านเถอะ" คอลินผละจูบออกอย่างเสียดาย แต่เด็กหนุ่มตรงหน้าไม่ไหวแล้ว ขาทั้งสองใต้กางเกงยีนขาเดฟประคองตัวให้ยืนเองยังไม่ไหว เด็กชายเกาะแจ็คเกตหนังแน่นเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ

ริมฝีปากแดงกร่ำจากการจูบอ้าหอบเอาอากาศหายใจ แต่ในที่อับทึบคลุ้งด้วยกลิ่นบุหรี่ยิ่งทำให้แสบจมูกหายใจลำบากกว่าเดิม

"ไปข้างนอกกันเถอะ" คอลินอุ้มเด็กชายตัวผอมบางแนบอก ก่อนพาออกไปนอกร้าน โดยมีสายตาของเพื่อนๆเด็กหนุ่มมองตามแต่ก็ไม่คิดจะห้าม

"นี่...เอซจะไม่เป็นอะไรหรอ ฉันว่าเราควรตามพวกเขาไป" เพื่อนสาวที่ใสซื่อที่สุดในแก๊งทำท่าจะลุกตาม แต่ถูกเพื่อนนั่งข้างๆรั้งข้อมือไว้

"นาตาลีปล่อยพวกเขาไปเถอะ ฉันรู้จักเขา เราไว้ใจเขาได้" เอมม่า วัตสันดึงเพื่อนสาวให้นั่งลง ตัวเธอจิบคอกเทลเย็นๆมองทั้งคู่หายออกไปจากผับ

"แต่เอซร่ายังไม่ได้เป่าเค้กเลย" หญิงสาวมองเค้กช็อคโกแลตก้อนโตเศร้าๆ วันนี้พวกเขายกโขยงกันมาผับเพื่อฉลองวันเกิดครบ 15 ปีให้เอซร่า มิลเลอร์ อุตส่าห์ใช้เส้นสายของเอมม่าให้เขามาในผับได้แล้วแท้ๆ ทั้งๆที่พวกเขาทั้งกลุ่มไม่มีใครอายุแตะ 20 ปีสักคน

The Closed ShopWhere stories live. Discover now