Chapter 12:Stolen Shot

360 8 0
                                    

Chapter 12: Stolen Shot






“Mommy,Ace, alis na po ako... Bye!”dumekwat muna ako ng tuna sandwich bago ko sila hinalikan sa pisngi...



Patakbo akong pumunta sa sala dahil nandun si daddy.. Nanonood ata ng basketball.. Nagpaalam na ako kay daddy at hinalikan din sya sa pisngi bago ako lumabas ng bahay..



“Ija!”Nakangiti kong tiningnan ang tumawag sakin... Si manong Dee pala.. Yung personal driver ko.. Mabait sya at tinuturing nya akong anak..


“Bakit po manong Dee?”Tanong ko sa kanya.. Hindi parin mawala ang ngiti sa labi ko..



Ehhhhh... Masaya ako eh! Sobrang saya ^____^...



“Hindi ka ba napapagod kakangiti?”natatawa nyang tanong saka sumipsip ng kape..


“Kasalanan ko bang masaya ako ngayon... Hehe ^__^”kumagat ako ng tuna sandwich..


“Gwapo ba yang lalaking nagpapangiti sayo araw araw?”



Ehhhhhh... Si manong Dee talaga.. Napaka chismoso... Daig pa si Boy Abunda eh.....


Sumimangot ako saglit tapos ngumiti ulit.. Ayoko talaga sa taong madaming tanong eh... Lalo na si Bugoy.. Nakooo! Ang lalaking iyon.. Pero dahil bestfriend ko sya...pagta-tyagaan ko na lang... Kawawa eh..


“Sekretong Malupit po.. Hahaha!”tumakbo na ako papuntang gate at akmang bubuksan ko na toh kaso tinawag ako ni manong


“Hindi ka ba magpapahatid?”Tanong nya..


Iling lang ang sinagot ko sa kanya at binuksan na ang gate... Habang naglalakad sa gilid ng daan tapos kumakain ng tuna sandwich...may nakita akong imahe..



Imahe ng isang lalaki at babae.. Nasa park sila at magkayakap.. Ang laki ng ngiti nila..... Yaaay! Kami yun ni Kyle eh... Mas lalong lumapad ang ngiti ko ng maalala ang araw na yun... A special Day namin ng boyfie ko..



Tatlong araw na ang lumipas simula nung special na araw na yun at hanggang ngayon ay hindi parin ako maka get over sa nangyayari... Lalong lalo na dun sa yakap scenes...




Hanggang ngayon nga ay pakiramdam ko....yakap yakap parin ako ni Kyle... Pangalawang beses ng nangyari yun... Naalala nyo pa nung nasa bar ako tapos minumura ko si F-Ferrer at nabigla ako ng niyakap nya ako sabay sabing “Dahil wala ang bestfriend mong si bugoy... Ako muna ang shoulder to cry mo”




Naks! Naalala ko pa ang mga katagang iyon noh.. Haha! Iba talaga pag inlove.. Wahahaha... May nag text sakin kaya tiningnan ko kung kanino galing..






Kay Secret Admirer Slash Stalker #1.... Bigla akong napahawak sa dibdib ko dahil tumibok ito ng mabilis.. Lintek! Eto nanaman sya. Nararamdaman ko na naman ang nararamdaman ko pag kasama ko si Kyle... Kung may gusto ako sa secret admirer ko....hindi ako papayag..





Dahil unang una... May mahal na akong iba at ayokong magtaksil kay kyle. Pangalawa...hindi ko pa nga alam ang real name nya at lalong lalo...hindi ko pa nakita ang mukha nya... Aba! Delikado na at baka rapist pala toh..o di kaya...magnanakaw...i di kaya...pinagtripan lang ako.




ABA! PAPAKYUHAN KO SYA PAG NAKITA KO ANG PAGMUMUKHA NYA..





Ugh! Mabasa na nga lang tong message nya.. Baka bibigyan ulit ako ng carbonara... Yaaay! Mas lalong gaganda ang mood ko...


Crazy on You  (Kydree FanFic)Where stories live. Discover now