Chap 3: Hạnh phúc

1K 41 3
                                    

"Tenten! Đừng ra đó!"

Cô gái vẫn cứ sải bước, và chỉ chốc nữa, cô sẽ rơi xuống vực thẳm. Cô cứ bước, mặc cho chàng trai cố sức đuổi theo.

- Tenten!!! – Và chàng trai cố sức gào thét, khi cô đã rơi xuống vực.

- Tenten!!!

Neji chợt mở mắt. Ra cậu đã ngủ gật. Tay cậu vẫn nắm chặt lấy bàn tay lạnh lẽo không còn sức sống của Tenten.

- Sao cậu không tỉnh dậy chứ?

Neji ngắm nhìn gương mặt trắng trẻo của Tenten. Cô chìm sâu vào giấc ngủ, mãi không tỉnh dậy. Neji đã túc trực bên cô hơn 3 ngày rồi, và cậu cũng chẳng còn thiết ăn uống gì nữa.

- Neji-san! – Fubuki bước vào, cô cũng chẳng buồn gõ cửa.

Neji không trả lời, vẫn nắm chặt lấy bàn tay của Tenten.

- Anh đã túc trực ở đây suốt 3 ngày nay ?

- ...

Sự im lặng trong căn phòng khiến Fubuki cảm thấy ngột ngạt. Dù muốn hay không, Neji vẫn là người có ơn với cô, với đất nước này, nhưng cái cô đáp lại thì không có gì cả.

- Anh yêu cô ấy, đúng không?

- Đúng.

Neji trả lời, giọng cộc lốc, và chẳng có chút gì tôn trong đối với một nữ hoàng. Nhưng Fubuki không coi trọng chuyện đó, cái cô muốn là trả ơn với Neji và Tenten, những người đã giúp cô dẹp loạn.

- Đồ ngốc! – Fubuki ném cho Neji một ánh nhìn đầy khinh bỉ - Anh nghĩ anh làm thế, khi cô ấy tỉnh dậy, cô ấy sẽ vui hay sao! Anh không cảm thấy xấu hổ với người minh yêu hay sao?

- ...

- Tôi và anh, ngay từ đầu gặp nhau, tôi đã có cảm giác là chúng ta rất giống nhau. Từ diện mạo, cho đến tính cách. Nhưng bây giờ thì tôi mới thấy, anh đúng là một kẻ ngốc thật sự, không giống tôi tẹo nào cả!

Fubuki giận dữ, ném một quyển sổ xuống trước mặt cậu, rồi bỏ đi.

- Đọc đi! Nhật kí của Tenten đấy! Cô ấy đưa tôi (lúc nào vậy? ._.) đấy!

Neji vẫn giữ im lặng, Fubuki không nói thêm lời nào, bỏ đi. Hẳn trong đầu cô bây giờ có phần rất thất vọng về cậu Jounin nhạy cảm này.

Đợi mãi đến khi Fubuki đã khuất hẳn, Neji mới mở quyển sổ ra. Những dòng nhật kí, đúng với nét chử ngoằn nghèo của Tenten.

"Ngày.. tháng... năm. Ôi, vui thật! Cuối cùng cũng được tốt nghiệp! Hôm nay mình sẽ tự khao một tô soba mới được! Lại còn đc chung tiểu đội với Neji nữa! Nghe nói cậu ấy giỏi nhất trường cơ đấy! Chỉ tiếc là lại phải cùng đội với tên Lee sâu róm và bắt làm học trò của ông thầy Guy!

Ngày tháng năm. Yeah!! Hôm nay mình đã hoàn thành jutsu mới! Lại còn được tập luyện riêng cùng cái cậu Hyuga Neji gì đó. Hạnh phúc thật!

Ngày tháng năm. Thua Temari của làng Cát, nhục nhã thật! Trước giờ mình chưa bao giờ thua một cách nhục nhã như thế! Huhu! Nhưng mà thôi, cũng vui vì Neji của nhóm mình thắng đẹp cái con nhỏ của Bổn Gia kia."

[Shortfic Nejiten] The Dream (FULL)Where stories live. Discover now