CHAP 34

3.5K 243 2
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Năm người thấy kích kia không trúng, cũng không tiếp tục dây dưa, thừa dịp bọn Lucia chưa kịp phản ứng, lập tức phân tán ra chạy vào trong rừng.


"Đuổi theo! Bắt lấy bọn họ, đừng để bọn họ chạy thoát." Lucia nhìn bóng dáng năm người kia, ra lệnh cho những Kỵ sĩ đứng phía trước.


"Tuân mệnh." Sandy đáp, sau đó ra hiệu cho mười Kỵ sĩ còn lại, lập tức có năm kiếm sĩ bước ra khỏi hàng, nhanh chóng đuổi theo hướng chạy trốn của năm người kia, cũng may mắn ở chỗ, mê trận đã bị Lucia phá, không thì dưới tình huống sương mù trắng toát vòng quanh, năm người kia đã có khả năng sớm chạy thoát rồi.


Trời càng ngày càng tối, lúc này từ xa nhìn lên núi cũng chỉ là một mảnh đen tuyền, chỉ có thể mơ hồ thấy vài bóng người di chuyển, những Kỵ sĩ đuổi theo đều là những kiếm sĩ cao cấp được trải qua huấn luyện tàn khốc, có thể lực và tốc độ, năm thợ săn bình thường kia làm sao có thể sánh được.


Không để Lucia đợi quá lâu, năm người kia đã được bọn Kỵ sĩ bắt trở về, trải qua cuộc chạy trốn trong rừng núi, năm người này thở phì phò bị bắt quỳ ngay trước mặt Lucia.


"Thánh tử đại nhân, mấy người này nên xử trí như thế nào?" Sandy đứng bên người Lucia, trên khuôn mặt anh tuấn không chút thay đổi hỏi, nhưng khi mắt đảo đến năm người trên mặt đất thì mang theo áp lực phẫn nộ và sát ý.


Lucia nhíu mày nhìn mấy người này, quần áo sạch sẽ sau cuộc chạy trốn đã biến thành hỗn độn chật vật, biểu tình ôn hòa thân mật lúc đầu giờ cũng đã thành địch ý không chút che giấu, không đợi Lucia mở miệng, con trai trấn trưởng đã hỏi trước: "Ngươi muốn thế nào?"


Lucia cầm pháp trượng đặt trước người, khóe miệng nhếch lên độ cong đầy thương hại: "Có một pháp sư hắc ám đang ẩn trú ở nơi này, ta biết hành vi của các ngươi đều không phải do các ngươi muốn, thần Quang Minh vĩ đại sẽ cứu vớt những tín đồ lạc đường."

LUẬN GIÁO HOÀNG TÌM CHẾT SỬWhere stories live. Discover now