Chương 51

1.6K 113 1
                                    


CHƯƠNG 51

Giáo Đình Thánh thành.

Cassandra uống xong Thánh Thủy được pha loãng trong tay, ông vẫy tay ngăn cản hai hồng y đại giáo chủ chữa trị. Trên mặt ông, hai màu đen trắng cùng hồng nhuận luân phiên biến hóa, nhìn mười phần quỷ dị, tất cả gân xanh trên trán đều hiện ra ngoài, hiển nhiên ông đang chịu đựng cơn thống khổ vô cùng, nhưng khi ông mở miệng, giọng nói lại trấn định mà vững vàng, "Các ngươi không cần tiếp tục lãng phí ma lực nữa, phải tận lực bảo tồn thực lực, tránh bị Ma Tộc thừa cơ tấn công." Dừng một chút, ông lại phân phó đâu vào đấy: "Lập tức gửi thư đến Kleist, gọi Lucia nhanh chóng trở về. Tạm thời việc trong Giáo Đình là do ba người các ngươi thay ta xử lý, nhất định phải canh chừng thật kỹ Andrew Baker, ép hỏi cho ra chủ nhân sau lưng gã là ai."

Ba hồng y giáo chủ đưa mắt liếc nhìn nhau, tất cả đều khom lưng, cung kính đáp: "Vâng."

Cassandra cố nén cơn đau nhức trong cơ thể do nguyên tố ám hệ cùng nguyên tố quang hệ va chạm cắn xé nhau, gương mặt ác liệt đi đến trước bàn, cầm bút viết thư cho các đế quốc lớn và thế lực khác nhau, tin tức do Giáo Đình nắm giữ nhất định phải chia sẻ ra bên ngoài, hy vọng đại lục có thể chuẩn bị tốt mọi thứ trước khi Ma Tộc có thể phá hoàn toàn kết giới.

Arnold ngồi cạnh Lucia, hiện đang tinh tế thưởng thức một luồng tóc dài màu bạch kim ở trong tay, hắn nhìn khuôn mặt suy tư của Lucia, nhớ tới bộ dạng hoảng sợ đến nước mắt nước mũi giàn giụa của ả phụ nữ kia, thật xấu xí! Có điều, ả ta đúng thật không phải bị sát hại, ả là bị hắn giết chết. Còn về phần Alvis, hắn có đủ kiên nhẫn, nếu hiện tại giết y, anh nhất định sẽ nổi giận.

Lucia càng nghĩ càng cảm thấy tim đập thình thịch, cậu mạnh mẽ xoay đầu lại, nhìn chằm chằm Arnold, chờ mong hỏi: "Ngươi có thể mang theo người cùng dịch chuyển không gian được không?"

"Có thể, nhưng nhiều nhất chỉ có thể mang theo hai người mà thôi, quá nhiều thì không gian sẽ không ổn định, rất nguy hiểm." Arnold rất ít khi nhìn thấy bộ dạng lo âu như vậy của Lucia, suy xét một chút mới nghiêm túc trả lời.

Nghe vậy, Lucia có chút hưng phấn, lần đầu tiên cậu cảm thấy may mắn vì Arnold là nhân vật chính, nếu là Ma Đạo Sư không gian khác, đừng nói mang theo hai người, chỉ sợ ngay cả một người cũng mang không được, xem ra Arnold đã có đột phá vào lúc nào đó mà cậu không biết, "Hiện giờ ngươi đã đến cấp nào rồi?"

Quả nhiên, giọng thản nhiên của Arnold vang lên, "Pháp Thánh." Lucia chỉ cảm thấy trong lòng hơi chua chua, mỗi ngày cậu cũng cố gắng tu luyện, hơn nữa, cũng không thiếu linh đan dược liệu trợ giúp, nhưng sao cậu thăng cấp lại khó khăn như vậy, trong khi Arnold thăng cấp lại giống như căn bản không dừng lại được.

Có điều, bây giờ còn có chuyện quan trọng hơn, "Ngươi có thể dịch chuyển về Giáo Đình không?"

"Có thể, nhưng mà khoảng cách hơi xa, cần nhiều lần dịch chuyển mới được." Anh muốn về Giáo Đình, nhưng bộ dạng lại khẩn cấp như vậy, xem ra Giáo Đình nhất định đã phát sinh chuyện gì rồi, nhưng hắn biết Giáo Đình vẫn chưa có gửi thư gì đến, vậy rốt cuộc anh làm sao mà biết được? Trong đầu Arnold hiện lên vô số khả năng, nhưng tất cả đều nói không thông.

LUẬN GIÁO HOÀNG TÌM CHẾT SỬWhere stories live. Discover now