Chúc mừng sinh nhật Hoonie~

800 88 8
                                    

Hôm nay là sinh nhật của Park Jihoon đó mọi người ạ. <3

Thật sự bây giờ Chu cũng chẳng biết chúc gì nữa, mà cho dù có chúc Jeo Jang cũng chẳng bao giờ thấy được :( Cho nên chúng ta hãy quây quần lại nói chuyện chia sẻ với nhau đi.

Chu nói trước nè.

Năm nay Jihoon nhà mình 19 tuổi rồi còn gì, năm sau đã là một chàng trai trưởng thành, quả là thời gian trôi nhanh không tưởng...

Tính đến năm nay cậu nhà đã sống qua 2 thiên niên kỷ, 2 thế kỷ và 3 thập kỉ rồi đó, quả là đáng nhớ đáng nhớ mà :)

Thật sự nhìn Hoonji ngày càng ốm đi lòng toi xót xa lắm các cô ạ, nhưng chúng ta cũng nên nhìn nhận rằng chính vì cật lực luyện tập nên cậu nhà mới ốm đi như thế. Cho dù Jihoon ốm đi một chút nhưng chúng ta không nên quá đau lòng, vì ít nhất bây giờ tất cả Jihoonie-stan chúng ta có thể tự hào nói với cả thế giới rằng Hoonie là một đứa trẻ ngoan, chăm chỉ và có cố gắng vượt bậc, cậu ấy đâu chỉ có cái nháy mắt đó! ChiHun nhà mình cố rất nhiều và toi thực sự xúc động vì điều đó mọi người ạ.

Hôm nay, toi ngồi đây để tự hào nói: Tôi là một Jihoon stan, tôi yêu thương, tôi chân thành tin tưởng rằng Sweet Boss của chúng tôi sẽ được debut bằng chính thực lực và tài năng của mình. Cho dù quàng thượng nhà chúng tôi có bị loại thì tôi vẫn một mực đi theo cậu ấy và chờ đợi đến ngày được nghe giọng hát của cậu ấy. Jihoon, hậu cung yêu anh! 

Dù sao thì, Pặc Chi Hun ah~ Tuổi mới vui vẻ nha! Hãy được debut đó!!

#Nochu

#29/5/2017

#First_birthday_with_Sweet_Boss


[Samhoon][Hoàn] Sweet Day BakeryWhere stories live. Discover now