Cho ý kiến nha :))

412 62 67
                                    

Ờ thì tao biết tao đang bỏ rơi Trondheim cả tháng rồi nhưng mà vẫn đú đởn muốn đu fic mới =)))))))

Từ từ chắc tao cũng lấp hết hố mà =)))))

Tao định hỏi các mày, tao có ba fic đang và đang định viết, các mày chọn fic nào up trước?

#1. Fabulous the Series:

Các này kiểu cả xóm gồm mấy tinh thể NaCl trong Produce ý =)))) không hẳn là hài chỉ là đời sống của chúng nó thôi. Vì cá nhân tao khá thích fic kiểu 101 chuyện phụ huynh dạy con ấy, mà fic đó xoá mất rồi TvT cho nên tao định viết kiểu giống giống vậy tự thoả mãn bản thân thôi ><

 Vì cá nhân tao khá thích fic kiểu 101 chuyện phụ huynh dạy con ấy, mà fic đó xoá mất rồi TvT cho nên tao định viết kiểu giống giống vậy tự thoả mãn bản thân thôi ><

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

#2. Chưa có tên ;-;

Cái này nói về thế giới ở tương lai, lúc mà chiến tranh hạt nhân phá huỷ cả thế giới, để bảo tồn văn hoá nhân loại thì người ta cưỡng ép dân chúng rút hết trí nhớ đem đi lưu trữ, sau đó thân xác thì dùng công nghệ tiên tiến giữ qua hàng thế kỉ.

Khi Jihoon tỉnh lại, đầu óc trống rỗng không nhớ không biết bất cứ cái gì. Có một người dẫn cậu đi, cho cậu thấy thế giới hiện tại, xong chỉ dẫn cho cuộc sống mới này nọ (đại loại là tẩy não ý :)). Jihoon sống tiếp, dù không có ý thức gì nhưng lúc ngủ vẫn mơ thấy một người, có điều không biết đó là ai. Khi Jihoon cứ mơ mãi như vậy thì tò mò, bí mật tìm kiếm ở khu vực xung quanh mình.

Ừ ừ nói thế thôi :))))

#3. Lời Nguyện Cầu:

Hogwarts!AU chứ? =)))))))

#Nochoo

9/8/17

[Samhoon][Hoàn] Sweet Day BakeryWhere stories live. Discover now