Chương 71

3.9K 261 22
                                    


            “Ngươi…” Tiểu Điệp lắc lư lắc lư đi tới trước mặt Nguyên Nhược Ngữ, trên y phục dính đầy máu tươi. Lúc nhìn thấy Nguyên Nhược Ngữ trong ánh mắt tràn đầy sợ hãi, sau đó ngay khi Nguyên Nhược Ngữ định nói gì đó, mắt tiểu Điệp đột nhiên trợn lớn. Lúc Nguyên Nhược Ngữ vẫn chưa rõ rốt cuộc là chuyện gì, đã cảm thấy trước mặt một màn đen kịt.

            … Lúc tỉnh lại, sau gáy là cảm giác tê liệt, là bị tiểu Điệp đánh ngất. Không ngờ, một nữ tử luyện võ khí lực lại lớn như vậy. Còn có, chỗ máu đó, rốt cuộc là của ai?

            Sẽ không phải… của hắn đi?.. Không lẽ nào, tiểu Điệp sẽ không giết hắn, cũng đánh không lại hắn.

            Nhưng mà, quan trọng là, mình hiện tại đang ở nơi nào? Chầm chậm ngồi dậy, bản thân đang ở trong một căn phòng, có lẽ rất lâu rồi không gặp phơi nắng, trong phòng có mùi ẩm mốc. Cảm thấy cảm giác trên tay là lạ, Nguyên Nhược Ngữ cúi đầu nhìn, kết quả tất nhiên là sợ nhảy dựng. Trên người mình cư nhiên có vết máu, giống như tiểu Điệp, trên tay là máu sệt dính, bên cạnh còn có một thanh đao dính máu… Không phải chứ? Loại tình tiết này không phải…

            Nguyên Nhược Ngữ đứng lên, phát hiện trong phòng không có một ai, cầm lấy thanh đao kia, nhìn qua không có gì đặc biệt cả. Theo lý mà nói, phải có người ào vào nói mình thế này thế nọ. Nhưng, một chút động tĩnh cũng không có….

            Cũng không biết giờ là lúc nào. Nam Cung Li đại khái cho mình sẽ không đi đi?

            “Ưm…”

            Bên trong có tiếng động… Nguyên Nhược Ngữ chậm rãi đi vào buồng trong, ngửi thấy mùi máu tươi.

            Sau đó nhìn thấy một người nằm trên giường, ngực bị máu nhuộm đỏ. Người đó còn chưa chết, nhìn qua, là bả đao này giết hắn. Làm sao? Mình lúc này là phải trốn sao? Nói là bị tiểu Điệp đưa vào? Sẽ có người tin sao?

            Mà người nằm trên giường kia, Nguyên Nhược Ngữ càng nhìn càng thấy quen, khuôn mặt tái nhợt, thân thể gầy yếu, gò má khẽ nhô ra, bộ dạng bệnh tật… Tỉ mỉ nghĩ, Nguyên Nhược Ngữ nhớ lại.

           Người này, chính là người trong Ma giáo ba năm trước truy đuổi mình, dùng một chiếc quạt làm vũ khí, sư phụ thuật thôi miên của Nam Cung Li! Tần Y!!

            “Ngươi làm sao….” Nhìn qua, Tần Y sống không được lâu nữa. Nguyên Nhược Ngữ vẫn là tiến lên một bước hỏi.

            “Là ngươi…. Không phải đã bảo ngươi đi rồi sao?” Tần Y khó khăn mở mắt ra, nhìn thấy Nguyên Nhược Ngữ. Lại cảm thấy dường như có chỗ nào không đúng, ngực Nguyên Nhược Ngữ bằng phẳng, không phải nữ tử vừa rồi. “Không phải ngươi…. Ngươi là ai?.. Hóa ra là ngươi, không ngờ ngươi vẫn chưa chết….”

            Tần Y nhận ra mình, nhưng vẻ mặt của hắn, đột nhiên khiến Nguyên Nhược Ngữ cảm thấy thật đáng thương. Một người đã gần kề cái chết, nhưng lại không có bộ dạng tranh đấu lưu luyến. Giống như mình lúc chết đi vào kiếp trước, cùng một dáng vẻ…. 

[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn) Where stories live. Discover now