Your Wedding

809 51 0
                                    

Trước khi yêu chị, tôi luôn nghĩ rằng, không yêu cũng tốt chỉ đôi lúc cô đơn thôi nhưng đỡ phiền.

Khi yêu chị tôi lại nghĩ, tôi không thích cô đơn chỉ muốn chị bên cạnh mình. Đôi khi rất phiền nhưng vì tôi yêu chị nên chẳng là gì.

Khi tôi và chị chia tay, tôi vẫn nghĩ như thế này, thà không yêu thì hơn, thà cô đơn thì hơn, chứ không muốn đau như bây giờ.

Nayeon chị có suy nghĩ thế không? Ngày trước, lúc chúng ta còn quen nhau, chị nói với em" Mina chị yêu em thật nhiều, sẽ không bao giờ xa em". Nhưng sau 3 năm yêu nhau chị chỉ ngoảnh đi bỏ lại câu nói" xin lỗi, chị nghĩ mình không còn yêu em nữa". Ngày xưa em luôn tin là thời gian sẽ chẳng thay đổi được gì, nhưng lúc ấy em nên biết rằng điều ấy không đúng nữa.

Nayeon..... Mina đã từng là hai cái tên gắn liền nhau. Nhưng giờ thì sao????

Nayeon chị đã từng nghĩ đến em khi hai ta xa nhau chưa nhỉ.. đã có rất nhiều người đến với em khi hai ta chia tay. Nhưng có lẽ chỉ mỗi chị là có thể bên em, hay do em chưa quên được chị.

Tình yêu của em... Nayeon.... hạnh phúc nhé.... ngày mai hãy là một cô dâu xinh đẹp..... sau này hãy là một người mẹ tốt..... người sẽ luôn bên chị những năm tháng sau này sẽ chẳng phải là em... mà là anh ấy. Người mà ngày mai sẽ cùng chị bước lên lễ đường, người mà sau này sẽ làm cha của con chị và cũng là người sau này thay em chăm sóc chị.

Nayeon hạnh phúc nhé.

_____________

Hello xin chào mọi người, thật lâu rồi mới trở lại chỉ mong mọi người ủng hộ mình nhiều hơn, thương mình nhiều hơn....

[ Minayeon] Chúng Ta Có Thuộc Về Nhau?Where stories live. Discover now