Mina không yêu tôi

563 45 0
                                    


Bầu trời trong xanh thay bằng một màu xám tĩnh mịt, có lẽ thượng đế đã biết, hôm nay bên cạnh tôi chẳng còn em, vì Mina là bầu trời xanh trong tôi, nhưng khi em đi trước mắt tôi chỉ là một màu xám âm u. Chính em bắt đầu mối quan hệ này, rồi tự tay mình kết thúc nó. Mina ơi, rõ là em nói thương tôi trước nhưng cuối cùng, tôi lại đem lòng yêu thương em nhiều hơn.

Nayeon cảm thấy trong cuộc sống này vẫn cón rất nhiều ngươi mộng mơ về tình yêu đẹp, nhưng riêng Nayeon, tôi sợ tình yêu, tôi sợ bước tiếp con đường tình như bố mẹ, một mối tình đầy đau khổ. Đơn giản, Nayeon sợ rơi vào sự tuyệt vọng tột cùng, khi cái tình yêu ấy hóa tro tàn. Tình là phù du, yêu là khiến con người ta rơi vào trong trạng thái mơ hồ, từ ngọt ngào chuyển hóa thành vị đắng.

Tình yêu, Nayeon ngăn cản bản thân mình sa vào cái thứ ấy. Nhưng rồi chính tôi rơi vào lưới tình mà em sắp đặt. Mina quyến rũ tôi, khiến Nayeon dần dần mụ mị, tôi lạc vào mắt em, ánh mắt đầy dục vọng chiếm lấy tôi. Mina muốn tất cả từ tôi, Nayeon ngu ngốc trao hết cho em. Mina có được tất cả, em rời bỏ tôi, Mina nói em không yêu tôi. Em chỉ đang thử cảm giác lấy đi mọi thứ từ một người nó như thế nào, và tôi chính là con mồi của em.

" Đôi khi tôi muốn làm một cái gì ấy thật tàn nhẫn với em.
Nhưng do tôi ngu ngốc cả lý trí lẫn trái tim luôn ngăn chặn nhẫn tâm với em"

[ Minayeon] Chúng Ta Có Thuộc Về Nhau?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora