EM KHÔNG YÊU CHỊ TA

2.5K 271 75
                                    



Atsuko không hề hay biết về mối quan hệ của cô và Mina, lâu nay cậu ấy chỉ nghĩ đơn giản rằng giữa hai người là tình cảm chị em thông thường, vậy nên còn chưa quan sát thái độ trên gương mặt cô đã hớn hở nói. Cậu ấy đang chờ đợi một lời chúc phúc từ cô.

Thế nhưng khi thấy cô vẫn cứ đứng yên bất động mà nhìn chăm chăm về phía mình, Atsuko liền nhăn mặt khó hiểu, bàn tay của cậu ấy quơ qua quơ lại trước mặt cô:- "Cậu không sao chứ?"

Gương mặt vô hồn của Momo đột ngột trở nên bình thản, cô hỏi Atsuko nhưng lại không nhìn cậu ấy, mà thay vào đó mắt lại hướng về phía em:- "Hai người đã quen nhau bao lâu rồi?"

"Từ trước khi Mina vào làm ở tập đoàn một tháng cơ, mình xin lỗi vì đã không cho cậu biết sớm hơn."- Lần này Atsuko nở một nụ cười tạ tội với cô.

"Ồ thì ra là vậy.."- Momo nghe xong mà nhướn mày, ánh mắt vẫn không rời khỏi người con gái đang đứng đối diện nhưng lại không dám nhìn mình. Khuôn mặt xinh đẹp của cô thoạt nhìn vui vẻ, nhưng hằn sâu trong đó lại là một sự lạnh lẽo bi ai.

Một tháng trước khi em vào làm ở tập đoàn, vậy là em đã bắt đầu mối quan hệ với Atsuko kể cả khi đang yêu cô.

"Mina à, chuyện quan trọng như vậy sao em lại không nói cho chị biết?"- Momo cười.

Chỉ có Mina biết được, trong nụ cười của cô có bao nhiêu sự chán ghét cùng giá lạnh.

Không đợi câu trả lời từ Mina, đôi chân Momo đã nhũn cả ra, cộng thêm tiếng nhạc xập xình của gian phòng làm cô càng lúc càng trở nên choáng váng. Bàn tay cô phải nắm chặt lấy cánh tay Sana để giữ thăng bằng. 

Sana giật mình, theo phản xạ mà giữ chặt cô.

"Cũng không còn sớm nữa, mình cùng Momo phải rời khỏi đây rồi. Cậu ở lại chơi vui vẻ nhé Atsu."- Sana thấu hiểu cú sốc cùng nỗi đau đớn trong lòng Momo, liền lên tiếng nhằm kéo cô rời khỏi nơi này. Nếu còn nấn ná ở lại đây lâu thêm chút nữa, Sana chỉ e là cô sẽ ngất xỉu.

Atsuko thở dài tiếc nuối, nhưng nhìn Momo có vẻ không được khoẻ thì cô cũng không cưỡng ép gì thêm, không quên nhắc nhở:- "Cậu đưa Momo về cẩn thận, mình thấy sắc mặt cậu ấy không được tốt."

"Mình biết rồi."- Sana gật đầu rồi dìu Momo ra khỏi quán bar.

Momo không say rượu, nhưng tâm can cô đang điên loạn còn hơn cả một người say. Khi đã yên vị trong xe, cô vẫn trầm ngâm không nói, kể cả lúc xe bắt đầu chạy.

Sana không ngừng quan sát thái độ của cô, trông cậu ấy có vẻ muốn an ủi cô nhưng lại không biết mở lời như thế nào, và trong ánh mắt mà Sana nhìn cô còn có cả sự đau đớn.

Sana đau lòng, cô đau lòng thay cho Momo, cho tình yêu thuỷ chung của cậu ấy đã đặt trọn vào một người không đáng. Và đau đớn cho cả chính cô nữa, khi chỉ có thể bất lực nhìn người mình yêu chịu đau khổ.

[LONGFIC] [MoMi] Nợ Chị Cả Cuộc ĐờiWhere stories live. Discover now