năm;

6.6K 612 123
                                    

"Thời gian cũng còn sớm chi bằng..." _ Taehyung bỏ lửng câu nói trong một ý cười.

Cậu tiến đến, với tay chộp lấy bả vai người anh đang muốn tìm đường tháo chạy. Nhưng vốn Yoongi chẳng phải kẻ lề mề, thoắt một cái anh liền trườn khỏi giường, trực tiếp giẫm lên người maknae còn đang ngái ngủ, khiến Jungkook kêu lên oai oái bằng giọng mũi. Kéo theo một tiếng đánh rầm xuống sàn nhà vào buổi sớm.

Yoongi bị ngã sõng soài khi hai chân chẳng còn trụ vững sau một đêm dài hì hục.

Anh nghiến răng, một vài câu từ không hay vừa vuột khỏi vành môi sưng tấy.

"Đau"

Yoongi trợn mắt, tay vịn lấy hông, phía sau đột nhiên truyền lên một cơn đau điếng. Cả người âm ỉ nhức nhối. Rốt cuộc đêm qua đã xảy ra loại sự tình khủng khiếp như thế nào.

Cùng đám người Taehyung chơi gay còn chưa đủ sốc hay sao, lại lấy một chọi ba thế này. Ba đứa nhóc kia rốt cuộc mang anh ra thành thứ quái quỷ gì rồi. Yoongi thật tình không biết. Cũng không muốn biết.

Tròng mắt anh đỏ au, bàn tay bấu chặt xuống sàn. Bả vai run lên bần bật.

Loại nhục nhã này một kẻ cao ngạo như anh lấy thứ gì dung nạp?

"Anh không sao chứ?"_Jimin tự lúc nào đã bước đến, đưa tay đỡ lấy người anh cùng nhóm.

"Đừng có chạm vào tao" _ Yoongi nổi nóng hất tay Jimin.

Giữ bàn tay lơ lửng, Jimin trố mắt kinh ngạc. Là do thái độ quá khích của đối phương, hay bởi ánh mắt ngập hận nơi anh.

Taehyung vừa nhoài người liền khựng lại. Không giấu được bất ngờ. Jungkook nghe thấy lời quát tháo, giận dữ của người anh thứ, liền trong trạng thái mơ màng mà tỉnh hẳn.

"Trò bẩn thỉu, bệnh hoạn này muốn chơi thì bọn mày tự chơi lấy, con mẹ nó còn muốn kéo tao vào"

Yoongi đang điên tiết, hơn ai hết Jimin là người biết rõ điều đó. Nhãn cầu anh không hề có lấy một điểm dao động, giọng nói khản đặc khi cố cất tiếng thành lời. Tưởng chừng có thể vỡ nát bất cứ khi nào.

Những câu từ mắng chửi xấu xa, thậm tệ nhất cứ thế trượt khỏi khóe môi.

Yoongi đang cố không tỏ ra yếu đuối. Bởi Jimin thấy nó, cổ tay mảnh khảnh trắng ngần đang run lên khi anh cố chống lấy cơ thể rã rời.

Quá tám tiếng cho những màn ái ân của những kẻ khát tình. Hơn hai lần Jimin cho phép mình giải thoát dục vọng vào anh. Chưa kể còn có Jungkook; cậu nhóc đang cật lực chống chọi cùng ngưỡng bấp bênh tuổi trẻ, giữa một người đàn ông và đứa trẻ. Hơn hết cậu bạn cùng tuổi đến từ Daegu, người khát khao có được Yoongi hơn bất cứ ai. Sẵn sàng chia sẻ chỉ để có được một phần nào đó của anh. Cả hai người bọn họ vồ lấy Yoongi như những con thú săn đói khát. Thưởng thức cơ thể anh, lấp đầy khoảng trống trong anh bằng thứ chất lỏng đặc quánh, nặng mùi.

Yoongi của lúc ấy có bấy nhiêu mời gọi, hơn cả anh chẳng chút than phiền gì việc cậu, hay Taehyung kể cả Jungkook để lại quá nhiều dấu hôn sậm màu lên những vùng da nhạy cảm.

Vminkookga | Another | HoànWhere stories live. Discover now