Chap 2: Chiếm hữu

8.8K 456 7
                                    


Biểu hiện đó của cậu khiến anh vô cùng hài lòng liền nhanh chóng đưa lưỡi vào bên trong khám phá khoang miệng ấm nóng. Yoongi bị hôn đến không thể thở được, mặt ửng đỏ , tay chân cũng trở nên vô lực mà khuỵ xuống.

Thấy vậy Hoseok đành rời khỏi đôi môi ngọt ngào ấy bế xốc cậu đưa vào giường.

- Jung... Jung thiếu gia... Đến lúc tôi phải làm việc rồi! Anh mở cửa cho... Cho tôi xuống đi! _ Được thả ra Yoongi liền lấy lại được ý thức. Phát hiện mình vừa bị thảy vào giường bèn run rẩy co chân lùi lại.

- Mèo con... Không cần phải sợ! Hôm nay em chỉ cần làm việc với tôi là được rồi _ Anh từ từ bước đến gần, nắm cổ chân cậu kéo về phía mình để con mèo kia được nằm thẳng ra giường rồi ngang lập tức nằm đè lên người cậu.

- Jung... Jung thiếu gia đừ... _ Chưa kịp nói hết câu Hoseok liền nhanh chóng chiếm lấy môi Yoongi. Hai nhanh nhẹn nắm tay cậu đưa lên đỉnh đầu rồi dùng chiếc khăn bông gần đó buộc lại.

Tiếp đến anh đưa tay xuống tháo từng nút áo... Môi anh rời khỏi môi cậu dời đến chiếc cổ trắng ngần kèm theo xương quai xanh đang dần hiện rõ trước mắt. Hoseok rải từng nụ hôn khắp người Yoongi mặc cho cậu không ngừng giãy giụa cố thoát ra.

- Em nằm yên một chút không được sao? _ Hoseok chợt thấy có chút khó chịu khi cậu cứ liên tục cựa nguậy để thoát ra ngoài

- Làm ơn... Đừng mà... _ Cậu mệt mỏi cầu xin anh với giọng điệu đứt quản vô cùng đáng thương

- Cũng được thôi... _ Hoseok đứng lên bước ra bàn... Yoongi thấy vậy mừng rỡ ngồi dậy nhưng rồi anh nói tiếp... _ Nhưng phải để em trải nghiệm hết những thứ này trước đã!

Nói rồi anh cầm chiếc hộp nhếch mép trở về giường đẩy cậu nằm xuống. Để hộp sang một bên rồi nhanh chóng kéo hết quần áo cả trong lẫn ngoài của Yoongi quăng xuống đất

- Anh.. Anh làm gì vậy? _ Lúc này cậu càng trở nên hốt hoảng, phản ứng mạnh hơn

Giờ đây anh không nói gì nữa... Mặc cho cậu cầu xin, chống đối anh liền cầm lấy phân thân của cậu vuốt nhẹ khiến cậu run người, bật lên tiếng rên gợi tình mà anh đã đợi từ sớm. Chưa hài lòng anh liền tăng tốc khiến cậu giật băng người miệng liên tục rên rỉ.

- Tốt lắm! _ Anh mỉm cười hài lòng  đưa tay di chuyển xuống lỗ huyệt đang rỉ nước xoa vài vòng rồi cho một ngón tay vào

- Aaaaarrrrr... Lấy... Lấy nó ra... _ Cậu đau đớn la lên... Nước mắt bắt đầu giàng ra

- Ngoan nào! Một lát sẽ không còn đau nữa. _ Hoseok nhướng người lên  hôn vào những giọt nước mắt kia để anh ủi nhưng bên dưới vẫn từ từ cho thêm 1 ngón, 2 ngón vào động nhỏ kia

- Đau... Đau quá... Đừng mà... Lấy nó ra... Làm ơn... _ Yoongi kêu lên trong đau đớn. Thấy vậy anh mủi lòng, kiên nhẫn đợi cậu quen dần rồi mới động

- Aaaaaa... Nhanh... Lên.... _ Thấy cậu đã bắt đầu quen anh liền khuấy động nhưng ngón tay linh hoạt để làm loạn trong người Yoongi khiến cậu rên lên không ngừng.

- Như vậy đủ rồi! _ Nói rồi anh rút tay ra để lại trong cậu một cảm giác trống trải, ngứa ngáy đến khó chịu khiến cậu liên tục vặn vẹo mình

Những tưởng Hoseok đã dừng lại. KHÔNG! Anh bắt đầu lần mò đến cái hộp đã để sẵn trên giường.

- Tốt nhất em không nên nhìn mấy thứ này đâu cưng à! _ Nói rồi anh lấy ra từ chiếc hộp một mảnh vải đen bịt mắt cậu lại. Rồi tiếp tục tìm kiếm thứ gì đó trong cái hộp kia

Trong bóng tối Yoongi không thể quan sát được gì cả càng không biết được sắp có chuyện gì sẽ đến với mình. Lúc đó Hoseok cũng vừa tìm thấy được cái mình muốn... Đó là cái dương cụ giả khá to lớn và gai góc. Anh bắt đầu bật công tắc cho món đồ chơi kia  rung nhè nhẹ rồi nhanh chóng đẩy hết cả chiều dài của nó vào hậu huyệt nhỏ bé của cậu.

- Aaaa.... Ưng.... Aaa _ Bị vật lạ thô to xâm nhập cậu kêu lên trong đau đớn. Cố gồng người chống lại để đẩy nó ra thì ngược lại nó càng chạy sâu vào bên trong.

- Thả lỏng đi nhóc con _ Thấy Yoongi cố gồng người khiến vách tràn đỏ thẫm anh một tay xoa nhẹ nơi hậu huyệt tay còn lại tìm đến hai hạt hồng đang nhấp nhô theo từng nhịp thở phía trên kia.

- A... Ưm... _ Liên tục bị kích thích cả trên lẫn dưới miệng không tự chủ mà liên tục bật ra những tiếng rên khiến Hoseok rất hài lòng. Anh tìm đến công tắc chỉnh độ rung lên từ từ cho đến hết mức rồi ném nó sang một bên để quay trở lại với hai điểm hồng quyến rũ kia

- A... A... Mạnh... Quá... Giảm lại... Đi... Ơm... Giảm... A... Lại... _ Cái dương cụ giả kia mạnh mẽ tác oai trong người Yoongi khiến cậu không chịu nỗi mà vang lên những tiếng cầu xin rên rỉ đứt quãng.

Hoseok ngồi hẳn dậy ngắm nhìn người con trai trước mắt trông vô cùng câu dẫn với đôi mắt bị bịt kín, đôi môi mỏng quyến rũ liên tục phát ra âm thanh mê người... Xuống một chút cái cổ và xương quai xanh chi chít những dấu hôn xanh tím nổi bật trên có thể trắng không tì vết, hai điểm hồng giờ đây trở nên đỏ au cưng cứng do ban nãy anh liên tục đùa giỡn, cắn mút nó. Phía dưới phân thân của cậu không ngừng rủ nước và run rẫy liên hồi. Tiểu huyệt tiết ra dâm thuỷ chảy ướt cả một mảng. Những hình ảnh trên kết hợp lại tạo nên một bức tranh gợi tình khiến phân thân của anh lúc này trướng đến đau.

Không chịu nỗi hình ảnh ma mị kia Hoseok nhanh chóng kéo cái khăn quấn ngang hông quăn sang một bên làm vật đang cương cứng kia hiện rõ mồn một. Anh giúp cậu lấy cái dương cụ giả kia ra khiến cậu trở nên thấy nhẹ nhỏm hẳn.

Chưa nghỉ ngơi được bao lâu Hoseok liền dùng miệng bao bọc lấy phân thân cậu. Dùng lưỡi vờn dọc chiều dài rồi đưa nó vào cái lỗ ở đỉnh đầu. Kích thích đến liên tục khiến cậu rên rỉ không ngừng rồi bắng hết vào miệng anh. Không chút ngần ngại anh nuốt một nửa rồi rướng người lên hôn cậu có cậu thưởng thức hương vị của mình. Bên dứoi anh một lực đẩy hết toàn bộ chiều dài của mình vào lỗ nhỏ vừa được giải phóng kia khiến cậu lần nữa kêu lên thất thanh. Cái dương cụ giả kia dù có gai goc nhưng độ lớn không thể so sánh với cái vật thô to kia của anh được.

- A... Ơm... Chậm... Chậm một chút aaaaaa _ vừa vào anh liền động. Không ngưng rút ra đẩy vào với tốc độ chóng mặt. Mặc kệ lời van xin Hoseok vẫn duy trì tốc độ không những thế càng lúc càng nhanh hơn. Vừa ra vào anh vừa đưa tay lên tháo khăn bịt mắt cho cậu nhìn rõ bản thân mình lúc này.

- A... Âr... Chỗ đó... _ Ánh sáng chói đột ngột truyền vào mắt khiến Yoongi không thấy được gì kèm theo chuyển động của Hoseok bên dưới khiến cậu không tài nào mở mắt. Đang mơ màng thì vũ khí to lớn của anh đánh trúng vào điểm mẫn cảm của cậu kiến cậu giật bắn người.

Biết đã chạm đến nơi mẫn cảm của cậu anh liền nhắm vào đó mà đâm rút liên hồi. Yoongi không chịu nỗi liền bắn đầy lên bụng Hoseok. Anh cũng cho hết tinh hoa của mình vào người cậu.

Sau trận mây mưa Yoongi mệt mỏi ngất đi. Hoseok tháo khăn bông trói tay cậu ra rồi cũng nằm sang một bên ôm cậu ngủ một giấc dài

~~~

End chap 2

Mọi chuyện chưa xong ở đây đâu... Mấy thím nhớ chờ tui ở chap 3 nữa nhaaaaa <3333

[3SHORT] [HopeGa] [NC-17] Dụ DụcWhere stories live. Discover now