Chap 7 :Lên máy bay.

9.8K 270 1
                                    

Sáng sớm ,đôi mắt nâu chầm chậm hé mở ,trước mặt cô là khuôn mặt quyến rũ của anh ,mặt cô ửng đỏ khi thấy mình đang nằm trong lòng anh ,tay anh ôm eo cô ,tay cô cũng đặt trên lồng ngực anh ,cảnh tượng này khiến tim cô đập càng nhanh ,cô chạm nhẹ lên khuôn mặt anh ,bất giác đặt một nụ hôn xuống môi anh ,khi nhớ ra cô mới buông ,(mình làm gì vậy ,Kiều Hân ,mày thích anh nhưng chắc gì anh thích mày ,làm như thế anh biết sẽ không vui ) cô suy nghĩ rồi đứng dậy ra khỏi phòng .Đó là nụ hôn đầu của cô ,cô đã trao cho anh rồi.
Trong phòng người nằm trên giường kia đã sớm tỉnh chỉ là lúc nãy mà mở mắt thì cô sẽ rất ngại ,ko dám đối mặt với anh nữa .Anh đã từng nghĩ cô chỉ coi anh là anh trai nhưng hành động hôm nay khiến anh rất vui.
Lúc sau cô xuống nơi ăn sáng ,mọi người đã làm thức ăn sẵn ,anh cũng xuống cùng .
Bước tới ngồi xuống bàn ăn .
-Chào anh chị .
-Chào em Kiều Hân ( mọi người đồng thanh )
-Woa...hôm nay anh chị làm nhiều món ngon thế .
Di Ngôn:
-Dĩ nhiên ,sinh nhật em gái mà.
Ăn xong ,mỗi người cầm một món quà tặng cho Kiều Hân ,1 chiếc bánh đặt trên bàn ghi chữ "Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi-Kiều Hân "
-Em cảm ơn .
Ở đây như gia đình thứ 2 của cô từ khi đạt bài kiểm tra,anh chị rất tốt ,cô cũng đã kể với 1 số người về chuyện gia đình cô và anh đã gặp cô như thế nào.
Mỗi người 1 câu chúc..
Thiên Ân :
-Đại Boss của chúng ta ko nói gì sao ?Vừa cười vừa hỏi ,ai mà chả biết Hàn Phong rất yêu cô ko chỉ như 1 người em gái mà còn tình cảm khác ,có mỗi cô ko nhận ra.
-Tôi nói sau.
-Thôi Thiên Ân đừng hỏi người ta muốn nói riêng mà .Di Ngôn vỗ vai Thiên Ân trêu đùa Hàn Phong.
-Ukm.
Mọi người cười rất vui vẻ....
7 giờ sáng...
-Đi thôi Kiều Hân .(Hàn Phong gọi cô )
-Vâng .Cô chạy ra gần anh .
Vali đồ đạc để vệ sĩ xách ,anh và cô lên máy bay .
Hawaii. Let's go....

Đại Boss ! Em yêu anh.( Full )Where stories live. Discover now