Chap 12 : Đến tiệc .

9.2K 226 2
                                    

2 ngày sau ...

Chiếc ô tô dừng lại trong một buổi dạ tiệc của nhà họ Trương tổ chức ,một người con gái mặc chiếc váy đỏ dài tay là Ngôn Di ,1 người mặc vest đen lịch lãm và người còn lại là Kiều Hân ,mặc trên hình bộ váy đen dài tay,quần tất đen ,bước vào mà ai cũng phải ngắm nhìn ,nhìn từ khuôn mặt đến dáng hình quyến rũ khiến ai cũng phải mê chỉ muốn nhào vào mà chiếm đoạt.

Ở đây có rất nhiều thương gia ,CEO,chủ tịch các tập đoàn ,cục trưởng,các nhà tài phệt nhưng nhìn 1 lượt cô nhận xét ko ai có thể bằng được anh ,người duy nhát cô để ý ,cô yêu ,cũng là người có khí thế ngút trời ,không ai sánh bằng.

3 người Di Ngôn ,Thiên Ân và Kiều Hân đứng vào 1 góc uống chút rượu 

-Chị có phải là ông cục trưởng già già nhìn mặt nham hiểm đó không ? Vừa nói cô vừa nhìn vào 1 người đàn ông tầm hơn 40 tuổi.

-Đúng là ông ta đấy .

Lúc sau ,tại một nơi vắng người của dạ hội,người đàn ông bị bắt đến cũng 1 phần là mê nữ sắc...

-Hôm nay ông không sống được rồi .Di Ngôn lên tiếng .

Ông ta cười nham hiểm :

-Vậy sao .

Từ đâu 1 loạt các vệ sĩ ,ám vệ lao tới bảo vệ ông ta ,có tầm gần 40 người.Sau khi họ đến ,người ở  tổ chức của Di Ngôn cũng đến 6 người xuất hiện đứng gần 3 người họ ,một cuộc chiến bắt đầu ,trong chớp mắt họ hạ gần hết ,có một người đánh lén Di Ngôn ..

-Chị Di Ngôn ,Kiều Hân lao ra đá một cái vào bụng hắn ,hắn ngã ra ,đồng lúc đó cô rút súng bắn tên cục trưởng đang định bỏ chạy ,viên đạn trúng nơi nguy hiểm nên ong ta đã chết chỉ sau 1 tiếng súng.

Nhưng lúc đó 1 người bắn tỉa ở trên tầng thượng tòa nhà (người của ông ta ) cũng bóp còi .

Phằng ....và mục tiêu là ....cô -Kiều Hân...

Đại Boss ! Em yêu anh.( Full )Where stories live. Discover now