Chương 18: Hay cho một đóa Bạch Liên Hoa tinh tế xinh đẹp |18|

18.7K 1.7K 316
                                    


Lận Ngang (?)

Sau lưng Lận An Hòa đi đến một nam nhân. Cũng thanh lãnh anh tuấn, vẻ mặt xa cách lạnh lùng, tóc buộc đuôi ngựa. Một thân tây trang màu trắng, tỉ lệ dáng người có thể nói tuyệt đối hoàn mỹ.

Hai người một trước một sau. Những người bên ngoài đều sôi nổi ghé mắt nhưng lại không dám tới gần. Người trước khí thế rất lãnh ngạnh, người sau lại quá thanh tâm quả dục, bất cận nhân tình*.

*Thanh tâm quả dục, bất cận nhân tình: tâm hồn trong sạch, không để ý đến tình cảm hay quan hệ

Trong nháy mắt nam tử xuất hiện, trực giác Khấu Thu liền báo động không hay. Quả nhiên -

|Hệ thống: Cảm nhận đến uy hiếp! Uy hiếp! Diện mạo người chung quanh cao hơn người thường 30%. Sắp tự động kích hoạt hình thức phong hoa tuyệt đại.|

Đau đớn đến tâm đau phế liệt tức thì ập vào não bộ. Môi Khấu Thu trắng bệch, trán đổ mồ hôi lạnh. Lần này lại càng đau đớn hơn cả lần trước.

Sắc mặt của hắn nhìn qua rất xấu, nhưng Cơ Chi lại quỷ dị cảm thấy Khấu Thu giống như trở nên đẹp hơn. Băng cơ ngọc cốt, tiên nhân chi tư*, chung quanh hắn tựa hồ tràn ngập hơi nước. Giống như muốn đằng vân giá vũ, mọc cánh đăng tiên*.

*Băng cơ ngọc cốt, tiên nhân chi tư: thanh cao không vướng bụi trần, tư chất tiên nhân

*Đằng vân giá vũ, mọc cánh đăng tiên: cưỡi mây vượt gió, mọc cánh thành tiên.

Cơ Chi nhanh chóng tỉnh táo lại: "Cậu không sao chứ. Cần tôi làm gì không. Gọi bác sĩ hay mua thuốc giảm đau?"

"Bạn chí cốt."

Sau khi Khấu Thu nói xong những lời này, thầm hút một hơi, tận lực khắc chế. Ánh mắt nhìn chằm chằm con dao ăn trên bàn, sau đó nắm chặt đưa cho Cơ Chi.

"Hủy dung đi." Như vậy có thể kéo thấp giá trị bên ngoài của đám người chung quanh.

Cơ Chi: "..."

Lúc này, cách đó không xa, Khấu Nguyên ráng nhếch môi cười. Nhưng trong lòng đã sớm nghĩ đến ngàn vạn kiểu tra tấn Khấu Thu đến chết.

Lận An Hòa gật đầu xem như trả lời Khấu Nguyên. Nam nhân phía sau hắn đột nhiên mở miệng, thanh âm lạnh như băng, mang theo chút uể oải: "An Hòa trở lại. Hai ngày nữa chúng ta sẽ đến thăm cha cháu."

Trong lòng Khấu Nguyên nhảy nhót. Không nói đến chuyện hai ngày nữa sẽ gặp lại... Hắn hơi ngẩng đầu, trộm nhìn thoáng qua Lận An Hòa, vành tai hơi chút ửng đỏ.

Bồi bàn bưng thức ăn tới. Khấu Thu gọi trà hoa cúc cùng bò bít tết. Cơ Chi thì gọi canh quý phi, nhưng số lượng có hạn. Hôm nay lại hết, nên cuối cùng thay bằng mì Ý.

Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất Donde viven las historias. Descúbrelo ahora