Chương 87: Hoa khai lưỡng đóa, các biểu nhất chi |8|

9.2K 825 89
                                    


Phần tử truyền bá mỹ vị luôn không thể thiếu chất môi giới, trong lúc lơ đãng luôn có thể gợi lên lòng tham ăn dục uống.

Ngao Thắng từ trong xe bước xuống không được bao lâu, hương vị vịt nướng liền phiêu tán bốn phía. Hết thảy ngọn nguồn đều xuất phát từ cà mèn trong tay trợ lý của hắn. Tuy nhìn không thấy, nhưng chỉ tưởng tượng thôi cũng có thể miêu tả được vịt nướng bên trong ngon như thế nào.

Người cầm theo cà mèn đúng là bán vịt nướng mà Trần Nhạc Thiên đã nói bị đón đi ở trước cửa khách sạn. Hiển nhiên hiện tại người này cấp bậc tăng lên, đi làm trợ lý.

Khấu Thu nhìn Ngao Thắng, chân nhân không dễ nhìn như trên mặt báo. Nhưng tinh thần tràn đầy, gợi cảm đúng chỗ.

Bán vịt nướng liếc mắt một cái liền nhìn thấy Khấu Thu, miệng nhếch lên: "Đồ lẳng lơ nhà ngươi chạy cũng nhanh ha, ta tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi dám ở khách sạn bỏ ta lại mà chạy."

Khấu Thu: "Không cần tha thứ."

Bán vịt nướng: "Nếu ngươi quỳ xuống cầu ta, ta có thể suy xét lại."

Khấu Thu dừng mắt lên người Ngao Thắng. Nếu cùng bán vịt nướng xen lẫn với nhau, câu chuyện phát triển liền không hề hồi hộp. Người này không 9 thì 10 chính là Kiêu Ngạo.

Ngao Thắng chỉ quét nhìn Khấu Thu một cái, cằm nâng cao, đi ngang qua người hắn, sau đó phát ra một tiếng khinh thường 'hừ'.

Khấu Thu lắc đầu ngồi dưới tàng cây xem kịch bản.

Lận Ngang an vị bên cạnh hắn, nhìn thấy một màn vừa rồi, hỏi: "Kẻ thù?"

Khấu Thu: "Người thân, nhưng không đúng chỗ."

Lận Ngang: "Bất hòa?"

Khấu Thu: "Sư tử trên thảo nguyên, tranh đoạt lãnh địa, ngươi chết ta sống."

Lận Ngang không nói gì thêm, trong đầu tưởng tượng hình ảnh hai con công đực thi nhau vỗ cánh bứt lông chim của nhau.

Không có biện pháp, cái thân mình mảnh mai của Khấu Thu, đẩy liền gục này thật sự không thể nào mà liên hệ đến hình ảnh động vật ăn thịt được.

Ngao Thắng vừa tới không lâu, lại có một chiếc xe màu đen dừng ngay ven đường. Thẩm Thanh Hữu lấy bộ dạng quý công tử thanh lãnh đi ra, khi nhìn thấy Khấu Thu con ngươi bỗng co lại, trên mặt tỏ rõ hai chữ: chướng mắt.

Nhưng hắn là một người thông minh, nghĩ nghĩ liền hiểu. Trừ bỏ phản ứng lúc ban đầu, trong nháy mắt bản năng phản ứng liền vẫn luôn duy trì lễ tiết cơ bản, cùng nhân viên đoàn phim chào hỏi, sau đó đi tìm đạo diễn đàm luận vấn đề.

"Tâm cơ boy chính là lên không được mặt bàn. Bình thường không hề thấy hắn cùng nhân viên đoàn phim chào hỏi, chỉ khi thấy Kiêu Ngạo không chào ai mới làm, biến thành hắn giống như lễ phép lắm ấy."

Bán vịt nướng vẫn luôn lảm nhảm, Khấu Thu phất phất tay: "Có thể đứng ra xa rồi mắng không?"

Bán vịt nướng: "Ta muốn một tấc cũng không rời cắm rễ tại chỗ, ngươi đừng động ta."

Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất Where stories live. Discover now