Anh Bị Phạt, Ông Xã !

16.9K 853 113
                                    

Đã một năm kể từ khi TaeHyung kết hôn với JungKook. Anh dường như đã tránh mặt cậu, không động vào cậu chỉ hôn và ôm ngủ vậy thôi. Điều này khiến cậu thật khó chịu, khó chịu đến có chút ngứa. 

Hôm nay chồng lại về muộn, JungKook lại nằm một mình trong căn phòng rộng lớn lạnh lẽo. Cái mũi hồng hồng khịt khịt, rồi tiếng thút thít vang lên, hai mắt đo đỏ ẩm ướt, được thắp sáng bởi ánh sáng nhè nhẹ của màn hình điện thoại.

"Đồ khốn nạn ! Sao anh có thể khiến cô ấy như thế chứ ! Sao anh dám ngó lơ người vợ của mình như vậy ? Đồ đàn ông tồi tệ !" À... JungKook cậu khóc như vậy là đang xem phim hàn a.

Khịt khịt mũi, JungKook bật dậy, dụi dụi mắt nhìn đồng hồ. Đã 11h30 rồi, TaeHyung đi làm vẫn chưa về. Cả tháng nay anh cứ như vậy khiến cậu rất lo cho anh, hình như anh rất nhiều công việc. Về nhà chỉ tắm rửa thay đồ rồi đôi khi ăn ở nhà với cậu, còn hay về trễ nữa. Thời gian của anh dành cho cậu dần đã ít đi.

Không chợp mắt được, JungKook đi gom đồ bỏ giặt. Cầm trên tay cái áo sơ mi của anh, mùi nước hoa của phụ nữ nồng sộc đến não bộ của cậu, một tấm card làm bằng vàng kim rơi ra. Là thẻ  V.I.P của D.N Bar, nơi làm của cậu trước kia. Lúc cậu còn là một vũ công của Bar. D.N Bar là Bar dành cho các thiếu gia tiểu thư có tiếng khắp thành phố S này đến, là một nơi chỉ có người giàu có mới có thể đặt chân vào. (D.N :Diamond Noir: Kim Cương Đen)

Anh đã chán ghét em rồi sao ? Hay anh đã người mới rồi nên không cần đến sự hiện diện của em nữa.

*Tiếng bấm điện thoại* *Gọi điện...*

"Alo, Jiminie..."

"Kookie ? Sao vậy ah ?"

"Tớ muốn trở lại sân khấu, trở lại làm  BDC của D.N Bar." Kèm theo đó là ánh mắt đầy sắc lửa và nụ cười mê người.

Ông à, anh thì em sẽ phạt nga~...

(BDC : Bijou de Charme : Viên ngọc quyến rũ. Là vũ công giỏi nhất, đẹp nhất, quyến rũ nhất, loại vũ công này chỉ có xem chứ không được chạm. Một cấp bậc hàng tỉ người mơ ước, được tôn trọng. Chỉ sau chủ Bar một bậc. Trong D.N Bar chỉ có JungKook và Jimin làm BDC. Còn lại các vũ công khác chỉ là MB hoặc cowboy và gái điếm không có cấp bậc.)

Phần về TaeHyung thì, anh đã phải kiềm chế trong suốt 1 năm qua. Không được "chăm sóc" cho thỏ con cả người như lửa thiêu đốt, mỗi lần nhìn thấy bà xã của anh là chỉ muốn bổ nhào tới ăn sạch sẽ. Nhưng anh sợ bà xã bị thụ thương, anh lại không nỡ thế là lại nhịn, liền cả năm ngó lơ thỏ con. Công việc lại càng ngày càng trồng chất, hở ra một chút thời gian lại bật cái video dâm đãng của Thỏ con lúc động phòng khi cưới kia.  Chậc... nhớ Thỏ con sắp chết rồi...

[TwoShot] [VKook] (Nc-18) The Bitchy Idol !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ