Chương 16

2.9K 137 11
                                    


Buổi sáng mát lành , những giọt sương còn đọng trên hoa lá, tiếng chim hót ngân vang như đón chào 1 ngày mới . Những tia nắng ấm áp xuyên qua cửa sổ , chiếu đến 1 bóng dáng khuynh quốc khuynh thành đang nằm ngủ say. Tuy chỉ khoảng 5, 6 tuổi , nhưng đã làm cho thiên địa thất sắc nặng nề . Khuôn mặt trắng như tuyết , mịn màng như sữa ( chua ) , mày lá liễu , hàng mi như cánh bướm xinh đẹp , mũi như điêu khắc , đôi môi đỏ mọng như trái dâu làm cho người ta có xúc động muốn khi dễ 1 phen .

Nàng mặc đồ ngủ bằng vải ren màu hồng , 1 tay thì ôm 1 chú thỏ nhỏ hết sức đáng yêu . Nàng thuần khiết , đáng yêu đến nỗi làm cho ai đó có xúc động muốn vấy bẩn và mặt khác , lại muốn bảo vệ sự trong sáng này . Và ai đó không ai khác chính là ... ...... ....Trường Lưu thượng tiên cao cao tại thượng lạnh lùng đập trai trong tác phẩm của Fresh Quả Quả - Bạch Tử Họa .

Bạch gia gia , à không , Bạch Tử Họa đang si mê ngắm nhìn quả cầu , nói đúng hơn thì chính là nhìn bóng dáng Khuynh Thành trong quả cầu. Môi khẽ nhếch , nàng.....thật đáng yêu .... Sau đó Bạch Tử Họa đầy hàn khí và địch ý nhìn con thỏ bông trong vòng tay Khuynh Thành. Hừ ! Dám chiếm tiện nghi của Khuynh nhi.

Bỗng ! Hắn nghĩ lại , nếu không phải Khuynh nhi ôm con thỏ đó mà ôm hắn.... ... Mặt Bạch Tử Họa thoáng chốc đỏ như trái táo . Vội chạy ra ngoài ... .....tắm nước lạnh.

------ ----- -----

Đây là đâu ? Xung quanh Khuynh Thành được bao bọc bởi những khói trắng . Khiến nàng không thể thấy được cảnh vật phía trước . Nàng bắt đầu đề phòng , xuất ra pháp thuật mới hồi phục hơn phân nữa .

- Khuynh nhi , là ta

Khuynh Thành nghe được giọng nói quen thuộc thì xoay người lại .

- Mẹ......có thật...là người không???

Giọng nói của nàng run run.

- Là ta , Khuynh nhi

Trước mặt Khuynh Thành là 1 người phụ nữ xinh đẹp . Bà mặt áo giáp vàng , tay cầm đao . Uy phong lẫm liệt , nét mặt cương nghị , uy nghiêm , nhưng khi nhìn đứa con bé nhỏ của mình, trong mắt bà lộ rõ sự ôn nhu , bao dung vô tận . Mọi người chắc cũng biết đây là ai rồi nhỉ ? Không sai ...đây chính là nữ thần chiến tranh , một trong số những người mẹ của Khuynh Thành.

- Mẹ... Mẹ .... Sao người lại ở đây ?

Khuynh Thành kinh ngạc nhìn bà.

- Sao ? Ta không thể đến đây ? Hửm....

Trong giọng nói của bà có chứa sự nguy hiểm......không hề nhẹ.

- A...a...đương ...đương nhiên là không rồi haha ...haha..

Tự hỏi trong nhóm mẹ , Khuynh Thành sợ nhất người nào . Câu trả lời ngàn năm không đổi đó là nữ thần chiến tranh uy phong lẫm liệt, phong lưu tiêu sái.....v.v..và...m..m..

- Thôi ta không giỡn với con nữa

Khuynh Thành giật khóe miệng. Bộ bà ấy nãy giờ có giỡn với mình sao ?

- Là như vầy , chuyện con xuyên không là 1 sự cố nhẹ vì lỗ hổng thời gian xảy ra sự cố , đang trong quá trình tu sửa , nên không thể đưa con về , cho nên.....

Nữ thần chiến tranh nói 1 hơi dài như đã soạn sẵn từ trước.

- Stop ... Vậy thân thể và pháp lực của con

Khuynh Thành hỏi 2 vấn đề mà cô lo lắng nhất.

- Cái này , thì.....

Bà ấp úng. 1 lát sau

- CÁI GÌ , PHẢI CHO LỚN LÊN THEO TỰ NHIÊN SAO????

Khuynh Thành lần đầu tiên kích động đến vậy . Trong tư tưởng của cô là vầy : Nhỏ tuổi - yếu - không phát triển - bị khinh thường. Lớn ( trưởng thành ) - mạnh - phát triển - được tôn trọng , sùng kính .

- Aizzz... Không phải chỉ có cách này mà

Nữ thần mặt nghiêm túc.

- Cách gì ?

Khuynh Thành mắt sáng lên.

- Dễ lắm , giao hoan với 4 - 5 nam tử là được...

Nà ngây thơ cười rất ' tự nhiên '. ' rắc , rắc ' Nữ thần bắt đầu đổ mồ hôi lạnh .

- Mơ đi

Giọng nói lạnh đến không thể lạnh hơn . Khuynh Thành xoay người biến mất. Khuynh Thành vừa đi thì bỗng có rất nhiều người con gái xinh đẹp xuất hiện ở đó.

- Cám ơn tỷ thay ta hoàn thành nhiện vụ cao cả này

Nữ thần tri thức vỗ vai nữ thần chiến tranh. Nữ thần chiến tranh kêu trời, trời không thấu , kêu đất, đất không nghe . Rõ ràng ngươi bắt con tuấn mã yêu quý của ta , uy hiếp ta , giờ còn nói.....

- Về thôi , hãy cho nó cứ diễn ra theo tự nhiên đi , chúng ta chỉ việc đứng ở bên xem kịch là được.

Nói xong , các nữ thần biến mất như chưa từng xuất hiện.

.
.
.
.
.
.
.
.
.

Ta trở lại rồi đây. Haizzz mấy hôm nay đi chiến dịch hoa phượng đỏ nên lười đăng....

Sorry các nàng thật nhiều thật nhiều lun.....

Ai bóc tem đầu tiên được tặng chương sau nha....

Hàng nóng đóa nhoa


[ĐN Hoa Thiên Cốt] Khuynh Thành Chi TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ