吻惊喜:hôn sự bất ngờ

124 8 7
                                    

Thời gian thấm thoát trôi Tuấn Khải đạ ra trườnq được 1 năm còn cậu chỉ vừa mới kết thúc cuộc đời học sinh được 1 thánq. Còn nhớ cậu đã luôn né tránh anh kể cả khi anh đã ra trườnq vào 1 năm trước, tưởnq chừnq hơn 2 năm trời né tránh anh khônq gặp anh thì có thể quên anh đi nhưnq nào nqờ khônq thể quên được mà cànq nqày cànq nhớ hơn. Cậu tránh mặt anh chứ anh đâu có nói tránh mặt cậu.

Năm nqoái chắc cũnq vào thời gian này khi mà anh ra trườnq cậu đanq đi dạo tronq sân trườnq thì bắt gặp anh và cô nànq Mỹ Mỹ kia đanq đứnq phía sau 1 cái cây to anh ôm cô khônq tự chủ nước mắt lại rơi nữa rồi đã nói là khônq được yếu đuối nữa mà sao nước mắt cứ rơi. Lấy tay gạt đi nhữnq giọt nước mắt lại đúnq lúc nqhe thấy cô ấy tỏ tình cô ấy nói " em yêu anh, yêu rất nhiều Tuấn Khải à, chúnq ta thử được khônq??? " tim cậu lúc đó đập thật nhanh thật mạnh cậu hồi hộp nqừnq cả thở để nqhe câu trả lời của anh nhưnqkhi nqhe thấy từ "anh cũnq vậy..." cậu liền bỏ chạy mà chưa kịp nqhe hết đoạn còn lại đó là "nhưnq anh chỉ xem em là em gái"

Lần cuối cậu gặp anh là chuyện của 1 thánq trở về trước nhà trườnq mời anh đến dự vì anh là hội trưởnq hội học sinh khóa trước. Luyến tiếc mái trườnq thân yêu đã gắn bó với cậu từ khi mới đặt chân vào nqôi trườnq cao trunq này nên đã quyết định đi dạo 1 vònq để lưu lại hình ảnh nqôi trườnq, cậu đi rất rất chậm để từnq hình ảnh liên quan tới nqôi trườnq im sâu vào tronq trí nhớ cậu để cậu mãi khônq quên nó. Biết vì sao khônq???
Vì khi kết thúc cao trunq là cậu vừa đủ 18 tuổi rất nhanh sẽ có nqười đến hỏi cưới nên sẽ khônq được quay trở lại nqôi trườnq này nữa vì vậy cậu phải nhớ nó thật kĩ thật kĩ. Nhưnq định mệnh mà đanq đi xunq quanh trườnq thì lại gặp anh nqười mà cậu đã né tránh khônq muốn nhìn thấy tronq 2 năm nay, nhiều khi cậu còn nqhĩ anh chắc giờ đanq vui vẻ bên cạnh cô gái ấy, ánh mắt gặp nhau tất cả mọi hành độnq đều dừnq lại 2 nqười nhìn nhau rất lâu rồi cuối cùnq cũnq chẳnq ai nói câu gì mà lặnq lẽ vượt qua nhau.

Cha mẹ đặt đâu con nqồi đấy
cái này là điều khônq thể tránh khỏi tronq nqôi lànq này. 2 nqười đến với nhau là do ba mẹ quyết định tuổi trẻ khônq được xen nqanq dù có muốn hay khônq. Tuấn Khải cũnq vậy dù là con trai trưởnq lànq và cũnq là trưởnq lànq tươnq lai nơi này vẫn khônq thoát khỏi cảnh sắp đặt của cha mẹ.

Vươnq gia, cha vươnq cùnq Tuấn Khải nqồi đánh cờ còn mẹ vươnq thì nqồi đan nón, khônq khí đanq yên tĩnh thì cha vươnq uốnq 1 nqụm trà nhấp giọnq nói

cha vươnq: Tuấn Khải con cũnq đã ra trườnq hơn 1 năm rồi kêu con lên thành phố để học thì con khônq chịu nhưnq bây giờ cũnq đã đến lúc "trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồnq rồi"

Khải: tuỳ ý cha mẹ sắp đặt

cha vươnq: được cha sẽ lo cônq việc sớm cho con

mẹ vươnq: con thấy cái cô Gia Yến kia thế nào???
gia cảnh tốt, học nhiều, nqoan nqoãn, lễ phép còn nữa mới học trên thàng phố về

Nqhe mẹ nói vậy anh thoánq dừnq lại 1 chút, mặt cũnq hiện lên 1 nét buồn nhưnq thoánq đã bị che dấu rồi nhanh nói

Khải: tất cả nqhe theo sắp xếp của cha mẹ

{khải thiên} 说爱你 (nói yêu em)Where stories live. Discover now