Chương 39

2.5K 239 38
                                    


dạo này thấy các bạn tương tác ít quá :((( có phải do Bi viết càng ngày càng chán không? :((( thấy số vote với lượt tương tác giảm liên tục luôn :(((( các bạn nói Bi biết được không? Có phải là do Bi viết chán quá rồi không :((( Pls

***

"AAAAAAAA"-Tiếng kêu thảm thiết vang lên, một người nữa đầu bị xé làm đôi, cả người đổ ập xuống.

Tất cả những người còn lại kinh sợ.

Thiên Tỉ cũng giật mình, tốc độ này cũng quá đáng sợ rồi. Cậu ôm chặt lấy Eric.

Những người khác bị rơi vào thế bị động, tuy nhiên, người của gia tộc Williams không phải là những người bình thường. Họ đã được huấn luyện rồi nên khi rơi vào tình huống này, họ phải bình tĩnh để xử lí.

"AAAAA"-tiếng kêu thảm thiết lại vang lên, lần này là một người bị xé làm đôi, tim cũng bị móc ra ngoài.

Tất cả vệ sĩ liền lôi súng ra nhưng với tốc độ khiến không ai có thể nhìn ra đối phương di chuyển thế nào thì súng trong trường hợp này cũng vô dụng.

Lần lượt những vệ sĩ đi theo đều đi gặp Diêm Vương với những phương thức kinh dị nhất. Người thì bị mất đầu, kẻ bị xé làm đôi, làm ba, có kẻ lại bị moi sạch nội tạng...tim, gan, ruột,....văng khắp nơi, máu lênh láng khắp sàn đất.

Tiểu Thống nhìn cũng cảm thấy kinh hãi. Đứng chắn cho Thiên Tỉ để cậu không nhìn thấy những gì đang diễn ra, có trong mơ cậu cũng chưa bao giờ thấy cảnh tượng đáng sợ như thế này.

Thiên Tỉ tuy được Tiểu Thống bảo hộ, đứng chắn phía trước nhưng cũng không thể che hết cảnh tượng đáng sợ đang diễn ra.

Anh nghiến răng, từng người, từng người một ngã xuống.

Chỉ ít phút sau, toàn bộ vệ sĩ đi theo đều chết. Cả căn phòng ngập tràn thịt người, bầy nhầy một đống, nội tạng văng khắp nơi,....Nói toàn bộ người không quá khi chỉ còn lại hai người vệ sĩ và Tiểu Thống bên cạnh bảo vệ Thiên Tỉ.

Tên áo đen đứng đó, một chân dẫm lên một đầu người, mắt đang mở trợn tròn. Một tay buông thõng, một tay liếm liếm vết máu. Đôi mắt đỏ ngầu, mang đầy vẻ thích thú nhìn về phía Thiên Tỉ.

Tiểu Thống rút khẩu súng ở bên hông, chĩa thẳng về phía tên áo đen.

"Cậu chủ, chúng tôi yểm trợ cho cậu chủ, cậu chủ mau chạy đi."

"Không được"-Thiên Tỉ phản đối.

"Cậu chủ, hắn nhất định không phải người, hôm nay chúng tôi chết ở đây cũng phải bảo vệ cậu chủ an toàn trở về."-Tiểu Thống nhìn hai người vệ sĩ.

"Các người không thể...."-Thiên Tỉ chưa nói hết câu, Tiểu Thống đã nhả đạn như điên vào tên áo đen, hai người vệ sĩ cũng rút súng ra, nhắm vào tên áo đen mà nhả đạn.

Tên áo đen vẫn tốc độ như vậy mà tránh những đường đạn. Tiểu Thống nhân cơ hội, đứng dậy kéo theo Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ bế Eric chạy trước, Tiểu Thống yểm hộ phía sau, hai người vệ sĩ vẫn liên tục nhả đạn. Họ tuy không thể nhìn tận mắt tên áo đen nhưng vẫn có thể thấy được cái bóng của hắn khi hắn di chuyển, cứ theo cảm tính mà nhả đạn.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangWhere stories live. Discover now