Chap 19. Tiếp tục trả nợ

2.9K 183 23
                                    

___

Sáng sớm, cô không quên hỏi Marrin xem tối qua có sát thủ mò tới không, câu trả lời của Marrin không nằm ngoài dự đoán của cô, nhưng lần nào cũng không thể moi được chủ mưu từ bọn sát thủ.

Cô thong dong ăn sáng, không ăn có mà đau bao tử cho xanh mặt.

Xong rồi thì đi làm, khổ chết đi được, đáng lẽ ra an lành rồi mà đến cuối cùng cũng bị bắt quả tang, ai mà ngờ được Tề lão đại lại xuất hiện ở đó chứ.
Thói đời là vậy!
Lần này cũng chẳng khác gì lần trước vẫn chẳng đem gì khác đến công ty.

Cô phải công nhận rằng, tạp chí Vatiny Fart có sức ảnh hưởng ghê gớm, cứ gặp 10 người là có 2 người ăn theo cách ăn mặc của cô, nhưng nhại kiểu gì nhìn cũng chẳng đẹp bằng cô mặc.
Bọn họ đều thiếu dáng người và khí chất.

Nhưng mà sao cũng được, liên quan gì đến cô?

Hôm nay cô đi làm đúng giờ nha, tay lúc nào cũng đút túi quần ung dung đi đến phòng Tổng giám đốc Tề.

Cô không biết hôm nay cô lại bị đì kiểu gì nữa, mà cô cũng không mấy quan tâm, dứt nợ cũng là lúc cô bốc hơi khỏi tầm mắt hắn.

Vẫn khôn ngoan giữ khoảng cách 5m, đây vốn là khoảng cách hình thành trong đầu cô đối với thành phần nguy hiểm của xã hội, cô bị điều đến "hỗ trợ" bộ phận khác tạm thời mà cụ thể là xử lý công việc giúp giám đốc Tạ, cô mới là người thấy lạ đời - thư ký Tổng giám đốc cái quái gì osin thì có.

     -" Cụ thể là tôi sẽ làm gì ở đó thưa sếp? "

Cô đã quyết định là sẽ không gọi "Tổng giám đốc" nữa mà gọi là "sếp" cho lẹ, nói nhiều mỏi miệng chứ ích lợi gì.

      -" Giúp anh ta xử lý các bảng báo cáo, quản lý công việc, làm những thứ anh ta yêu cầu. "

      -" Hôm nay sếp nói nhiều! "
     
  Rõ là nhiều còn gì?

      -" Hôm nay nhìn mặt cô không giống robot như mọi khi!"

Do cô đã thích ứng rồi, nên cũng có thể giãn cơ mặt ra một chút, nói thẳng ra là quen với thân phận osin của mình. Mà hôm nay lạ nhỉ? Cãi tay đôi với nhau cơ đấy, mọi khi là bị hắn lườm cho cháy mặt, nếu đứng gần quá chỉ sợ cái cổ lại bị chỉnh đến gãy.

Cô đã từng nghe qua danh của Tạ giám đốc gì đó rồi, tuổi trẻ tài cao, nhưng nói đi thì cũng nói lại anh ta trăng hoa kinh khủng, đến công ty mà dám đưa bạn gái vào. Không phải cô rảnh rỗi mà đi điều tra anh ta đâu, chẳng qua cứ đi một vòng công ty là nghe nhân viên bàn tán về anh ta, anh ta lộng hành quá mà. Thật ra Tề Thiên Phong hắn ta cứ trực tiếp đuổi việc là được, cần gì cho cô xuống đó giúp việc sẵn tiện quan sát Tạ giám đốc làm quái gì, chắc là có lý do nào đó.

Sếp giao việc thì cứ làm thôi, thắc mắc chi nhiều!

Nhưng mà khổ nỗi... Tạ giám đốc trẻ tuổi kia và bạn gái anh ta chẳng nể mặt ai, công khai ân ái, cô chắc chắn anh ta không biết nguyên chức cô cao cỡ nào đâu, thư ký kiêm osin của Tổng giám đốc Tề Thiên Phong chứ ít gì, cho nên anh ta tưởng cô chỉ là nhân viên quèn mà chẳng cần kiêng dè.

Nữ phụ thật cá tính!!! :)))Where stories live. Discover now