Phần 3

1.3K 50 1
                                    

HRHYNCVT: Đáng lý tối này không định up đâu, bởi vì ta vừa mới xem xong phim hoạt hình tên là Sự trỗi dậy của các vệ thần. Nó rất hay nha~ Xem xong ta hơi bị buồn ngủ. Cơ mà nghĩ đi nghĩ lại thì dù sao bây giờ cũng chưa ngủ nên cố gắng đề tinh thần làm việc thôi. A nha~ Không nói nhảm nữa. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ~

--------------------------------

 Quá khứ

 Ở Seigaku hợp túc kết thúc trước, Yukimura mỗi một ngày đều đến Sueyu phòng bệnh báo danh. Nhìn trên giường này càng ngày càng gầy yếu người, Yukimura ngoại trừ đau lòng bên ngoài, cũng hận sự bất lực của chính mình ra sức.

"Sue-chan. . . Đã ngày thứ năm rồi. . Hậu thiên chính là chung kết rồi. . . Cũng là tay ta thuật tháng ngày. . . Sue-chan ngươi còn chưa phải đồng ý tỉnh lại sao? Lẽ nào Sue-chan nhẫn tâm bỏ lại ta?" Yukimura vuốt ve này lạnh lẽo tay nhỏ, nhẹ giọng nói rằng.

Sue-chan mỗi nằm ở trên giường thêm một phần, tình huống thân thể của hắn còn kém một phần, chỉ là dựa vào dinh dưỡng tề duy trì sinh mạng nói, coi như sau đó Sue-chan tỉnh lại, cũng sẽ lưu lại thương tổn .

Rikkaidai mọi người huấn luyện hoàn hậu đi tới Tokyo tổng hợp bệnh viện, nhưng bọn họ cũng không có đi tới Yukimura phòng bệnh, mà là rất tự động đi tới Sueyu gian phòng, mấy ngày nay, Yukimura ngoại trừ ngủ bên ngoài, đều là ở lại đây .

"Bộ trưởng." Nhìn thấy giường bệnh bên trắng xám nghiêm mặt nam nhân, Rikkaidai chánh tuyển chúng trong lòng vẫn là rất phức tạp. Sueyu tồn tại đối với bọn họ tới nói là đối thủ, cũng là hiếm thấy bằng hữu, vì lẽ đó đang nhìn đến cái kia trước đó vài ngày còn sống chạm nhảy loạn người bây giờ không hề tức giận địa nằm ở trên giường bệnh, bọn họ cũng chỉ có thể cảm thán thế sự vô thường rồi.

"Yukimura." Sanada đi tới, dùng ánh mắt ra hiệu Yukimura không muốn quá miễn cưỡng, liền bước đi cũng khó khăn, còn muốn cả ngày ngồi theo Sueyu, e sợ Sueyu còn không có tỉnh, Yukimura gục rơi xuống.

"Ta không sao . . ." Yukimura miễn cưỡng gỡ bỏ nụ cười, nhìn dùng lo lắng ánh mắt đang nhìn mình thật là tốt hữu."Nhưng là Sanada. . . Ngươi biết không? Sue-chan hắn, đối với ta rất trọng yếu. . ." Lần thứ nhất trực tiếp thừa nhận Sueyu ở trong lòng mình địa vị, Yukimura nhưng cười đến thê lương.

"Hắn không có việc gì." Sanada nói rằng. Hắn biết Việt Tiền Sueyu, là một xem ra nhỏ bé yếu đuối, nhưng cũng dị thường kiên cường hài tử, hắn nhất định có thể đột phá tâm lý cửa ải khó, tỉnh lại .

"Đúng vậy, Sue-chan hồi tỉnh tới được. . . Nếu như hắn nhìn thấy Yukimura như ngươi vậy, Sue-chan sẽ rất thương tâm ." Bunta mở miệng nói rằng, phấn chấn mười phần mặt hiện lên đang trở nên âm u, nhìn thấy Yukimura cùng Sueyu dáng vẻ hiện tại, hắn không vui a.

"Ta biết. . ." Yukimura gật đầu, lấy Sueyu tính cách nhất định không hy vọng người khác vì hắn thương tâm khổ sở. . . Nhưng là. . Hắn đối với hắn. . . Loại nào có thể lại tín hiệu chỗ sâu cảm tình, lại làm cho hắn không thể tự kiềm chế. .

Một bên khác sương, Atobe cùng Oshitari kết thúc cùng Seigaku luyện tập sau trận đấu liền chạy về Tokyo, Liên gia cũng còn không về bỏ chạy đến bệnh viện, thay Yukimura vị trí.

[ Võng vương ] Sueyu (BL/NP)Where stories live. Discover now