END

883 30 3
                                    

 Tụ hội

Oshitari đính hôn tin tức truyền ra Ngày hôm sau, Sueyu khôi phục kiếp sống học sinh của hắn, suốt ngày chui đầu vào thí nghiệm bên trong, chỉ có điều, bên người nhiều hơn một chút tuỳ tùng.

Ở trong báo cáo ghi chép thí nghiệm số liệu, dữ liệu, Sueyu lấy sạch ngẩng đầu lên, nhìn phòng thực nghiệm ngoài cửa đứng thẳng bất động bảo tiêu, thở dài. Bởi vì chuyện này hắn và Atobe huyên náo rất không vui vẻ, tuy rằng Atobe như vậy an bài đều là bởi vì quan tâm an nguy của mình, nhưng là có người đi theo chính mình ra vào cảm giác thật sự là rất khó chịu đựng.

"Echizen, ngươi lại dùng sức chút, ống nghiệm sẽ rách nha." Cùng Sueyu cộng đồng làm thí nghiệm tá dã nhắc nhở.

". . . Cắt. . ." Sueyu thở dài, đem đáng ghét bảo tiêu sự kiện quên sạch sành sanh, đem ống nghiệm bỏ vào tủ lạnh kho liền cầm lấy Bao Bao rời đi.

"Ta xế chiều hôm nay không có lớp , bất quá ta hẹn người." Đi tới cạnh cửa, Sueyu nhìn cao to bảo tiêu, dừng một chút."Ta cùng Kunimitsu đồng thời, không cần theo tới rồi." Hôm nay là Seigaku trong nước tennis bộ tụ hội, Oshitari chuyện tình nhất định sẽ làm cho hắn biến thành đêm nay tiêu điểm, hắn không muốn thêm một cái.

"Vâng." Bảo tiêu đúng là không nói nhiều, dù sao căn cứ Atobe chỉ thị, hắn xác thực cần một tấc cũng không rời theo Sueyu, ngoại trừ, Sueyu cùng Tezuka đẳng nhân cùng nhau thời gian bên ngoài.

Hài lòng gật gù, Sueyu lần thứ nhất cảm giác được sau khi tan lớp có người tới đón đưa là cỡ nào hạnh phúc . Tuy rằng hắn trước đây thường chán Ryoma, nhưng không có nghĩa là hắn yêu thích người xa lạ theo hắn.

"Sasaki tiên sinh sẽ rất thương tâm ." Fuji nhìn Sueyu hướng hắn phương hướng chạy tới, phía sau Sasaki đã ở nhìn thấy hắn trong nháy mắt rời đi, cười nói.

". . . Ta không cần bảo tiêu." Sueyu bất mãn mà ồn ào, cầm lấy Fuji tay."Ta không thích có người theo ta, cảm giác kia rất kỳ quái."

"Nhưng là như vậy chúng ta an tâm chút, nhiều hơn nữa mấy ngày là khỏe rồi." Fuji tự nhiên rõ ràng Sueyu cá tính, nhưng là tất cả những thứ này an bài, đều là bởi vì bọn họ không cách nào để cho Sueyu bạo / lộ ở trong nguy hiểm.

". . . Quên đi. Có Yuushi tin tức?" Oshitari lúc rời đi đem điện thoại để ở nhà , trường học phương diện lấy chuẩn bị đính hôn công việc xin nghỉ, vì lẽ đó Sueyu cũng không thấy hắn.

"Lo lắng hắn?" Đi tới bãi đậu xe, Fuji nhìn vẻ mặt lặng lẽ nhưng khôn kể lo lắng Sueyu, trong nóng ngoài lạnh a, Sueyu thực sự là đáng yêu.

"Ai lo lắng hắn!" Sueyu mở ra cái khác mặt, vừa nghĩ tới ngày hôm nay ở trường vườn bảng thông báo nơi nào thấy bức ảnh trong lòng hắn thì có khí, diễn trò cần dựa vào là gần như vậy sao, còn chăm chú nắm nhân gia tiểu thư tay, sợ người không nhìn ra bọn họ là một đôi không được.

"Ha ha. . ." Ghen a. . . Tuy rằng không phải là bởi vì hắn, có điều điều này đại biểu, bọn họ ở Sueyu trong lòng, chiếm rất lớn vị trí đi, có tiến bộ. Fuji nhìn Sueyu mang theo che giấu cử chỉ, cũng không vạch trần, cười lái xe.

[ Võng vương ] Sueyu (BL/NP)Where stories live. Discover now