Chương 35

350 46 1
                                    

Chương 35:

Luôn miệng nói không tin, đả khởi người lại thẳng đến hạ ba đường.

Dazai Osamu đối Chuuya thẳng thắn đều phải nghi hoặc, người bình thường thâm cừu đại hận cũng rất ít làm loại chuyện này, hết lần này tới lần khác Chuuya đánh cho hạ thủ.

"Ngươi điều không phải rất có tự tin sao !"

". . ."

Nakahara Chuuya cắm đầu không nói lời nào, trên tay tàn nhẫn, muốn đột phá Dazai Osamu chống đối.

Dazai Osamu bị hắn đánh cho hướng trong phòng ngủ chạy, dịch dạ dày đều hộc ra một ít, khóe miệng mang theo máu. Nakahara Chuuya chạy so ra kém hắn chân dài to, bỏ rơi lên chủy thủ đến thì cùng đinh đinh tử (nằm vùng) như nhau, trong nháy mắt đâm vào Dazai Osamu chạy về phía trước trên đường, Dazai Osamu không thèm nhìn liếc mắt, áo gió giương lên, nhảy tới.

Tiêu chuẩn thỏ bật.

Loại này Akutagawa Ryuunosuke thấy được cũng sẽ hỏng mất động tác, Dazai Osamu làm thuận buồm xuôi gió, có bán manh hiềm nghi.

Nakahara Chuuya cuồng hóa mà đuổi theo, "Ngươi đứng lại đó cho ta !"

Chạy vào đen kịt một màu phòng ngủ, bên trong lại không nhìn thấy người, Nakahara Chuuya phản xạ tính hướng phía sau nhìn lại, cũng không có, đi lên nữa nhìn lại, trần nhà không có một bóng người, Dazai cũng không cụ bị khống chế trọng lực hướng bầu trời nhảy lên năng lực.

Ở nơi nào?!

"Ở bên cạnh." Dazai Osamu gạt rèm cửa sổ ném đi, to lớn vải vóc dường như bóng ma vậy bao phủ ở Nakahara Chuuya.

Đột nhiên bị tập kích, Nakahara Chuuya phát động dị năng lực.

Thế nhưng một giây kế tiếp, Dazai Osamu nhào tới, dựa tứ chi tiếp xúc đem dị năng lực xóa sạch tiêu, trọng lực không thể dời đi rèm cửa sổ bố.

Nakahara Chuuya bị trùm vào.

Đem người cùng rèm cửa sổ bố cùng nhau ôm lấy sau, Dazai Osamu đem người hướng trên giường mang đi, lộn mèo, lăn choáng bên trong tiểu chú lùn. Nakahara Chuuya không có như ước nguyện của hắn an phận đãi ở bên trong, rất nhanh đồ thủ vạch tìm tòi rất nặng hoa lệ Âu thức rèm cửa sổ bố, Quất mái tóc màu đỏ đầu từ bên trong lộ ra, mũ xiêu xiêu vẹo vẹo, Nakahara Chuuya cho đã mắt đều là sát ý, lại bị tên hỗn đản này ôm lên giường rồi!

Dazai Osamu có điểm tiếc nuối, nhanh như vậy thì từ bao gồm "Kén" trong giãy hơn phân nửa.

Không hổ là Mafia Cảng đệ nhất thể thuật sư.

Dazai Osamu hỏi: "Chuuya đánh ta ác như vậy, là sợ sao?"

Sợ thực hiện dự ngôn, cùng hắn kế tục dây dưa tiếp, thậm chí khả năng phản bội tổ chức tín nhiệm.

Nakahara Chuuya eo của hơi dùng sức, đột nhiên từ bị hắn đè nặng trạng thái bay qua thân, đem hắn đè vào ở trên giường hẹp, trên giường phát sinh một tiếng thình thịch thanh âm. Một tay bắt được đầu kia màu rám nắng tóc ngắn, Nakahara Chuuya đem Dazai Osamu mặt nâng lên, một tay còn lại chế trụ cổ họng của hắn.

[Bungou Stray Dogs] Tử địch biến tình nhânWhere stories live. Discover now