Chương 7

11.9K 345 17
                                    


  Đường Lãnh Nam lập tức phân phó người, một tay ôm Mạc Hi vào lòng, một tay cầm kiếm chém giết. Cô thản nhiên quan sát tình hình, những tên này đối với sát thủ cấp cao còn thua xa, lâu lâu lại hỗ trợ anh tiêu diệt. Cho tới khi số thích khách chỉ còn lại một ít, anh mới an tâm để thị vệ xử lí, còn mình ôm cô đi vào trong vòng bảo vệ.


Đột nhiên, một tên từ đâu bay đến bên người hoàng hậu, vung kiếm, làm mọi người không đỡ kịp, chỉ nghe một tiếng la to phát ra. Sau vài giây, mọi người lại thấy tên đó ngã xuống bất tỉnh, còn người đứng chắn trước mặt hoàng hậu không ai khác chính là vương phi, khăn che mặt cũng bị cô kéo xuống từ lúc nào, để lộ một khuôn mặt tuyệt sắc. Cô đứng đó băng lãnh, cường đại làm mọi người nhất thời chấn động, rồi nghe giọng nói lạnh lùng từ cô.


- Đem tên này giam vào đại lao tra khảo, tuyệt không để hắn chết.


Đám thị vệ ngẩn người rồi nhanh chân thực hiện theo, giọng cô uy quyền như thế, ai lại dám trái lệnh chứ. Mạc Hi quay người lại, cung kính nói.


- Hoàng hậu, người không sao chứ?


Hoàng hậu lúc này cũng ngẩn người vì vẻ tuyệt mĩ của cô, nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tay run run nắm lấy tay cô.


- Cảm ơn con. Ta không sao. Hoàng thượng!


Bà quay qua nhìn hoàng thượng, ông khẽ gật đầu rồi nói.



- Hôm nay mọi người cũng mệt rồi, về nghỉ ngơi đi, tránh làm phiền vương gia và vương phi động phòng.



- Hoàng thượng vạn tuế, vạn vạn tuế.



Mọi người cung kính khom người, đợi hoàng thượng đi rồi mới từ từ cáo biệt nhau, duy chỉ có Mạc Hi là thần sắc hơi đen một chút, các gì mà tránh làm phiền vương gia và vương phi động phòng chứ. Thật ra, dù kiếp trước cô mười tám tuổi, nhưng hiện bây giờ, thân xác này chỉ mới có mười ba tuổi thôi, như vậy chẳng phải là sẽ bị cho vào tội cưỡng hành vị thành niên sao.


Đường Lãnh Nam thấy Mạc Hi suy nghĩ rồi nhíu mày thì liền buồn cười, ôm nhẹ cô vào lòng.


- Ta sẽ đợi nàng. Không cần lo lắng như vậy.



Mạc Hi khẽ rung động rồi cũng vòng tay ôm lấy anh, đợi cô đủ tuổi, đợi cô nguyện ý liền giao cho anh tất cả. Tối đó, hai người ôm nhau ngủ, lần đầu đi vào giấc ngủ say.


Đường Lãnh Nam chưa bao giờ có một giấc ngủ ngon cả, anh lúc nào cũng đối đầu với những âm mưu, những cơn đau, nhưng đêm qua có cô trong lòng, mọi thứ thật yên bình làm sao. Nhìn người con gái trước mặt, anh hôn nhẹ lên trán cô rồi bước xuống giường chỉnh chang y phục, sau đó sai người làm điểm tâm.


- Ưm... - Mạc Hi cảm thấy trống trải liền quơ tay tìm kím, suy nghĩ gì đó rồi nhích lại, cho tới khi Đường Lãnh Nam rửa mặt xong, quay qua nhìn đã thấy cô muốn rớt ra khỏi giường, liền đi lại bế cô lên, đặt cô lại vào bên trong. Anh bật cười, nhưng anh đâu có ngờ rằng, cô vì thiếu hơi ấm của anh mới như vậy.

[Full]CỰC PHẨM SÁT THỦ VƯƠNG PHI CỦA VƯƠNG GIAWhere stories live. Discover now