Chương 2

4.9K 459 103
                                    

Những tia nắng nhỏ tinh nghịch chạy qua ô cửa sổ, chiếu sáng căn phòng nhỏ nhắn đơn giản nhưng lại không thể đánh thức cậu bé đáng yêu đang say ngủ trên giường kia.

Mái tóc ngắn đen nhánh của cậu bé tuỳ ý nằm rãi rác trên chiếc gối mềm mại, gương mặt xinh đẹp đôi khi lại cọ cọ vào chiếc gối trong thực đáng yêu, hàng mi nhắm nghiền, đôi môi nhỏ hơi nhếch lên, hiển nhiên là cậu bé đang mơ một giấc mơ đẹp. Cảnh tượng xinh đẹp an tường như vậy sẽ hoàn hảo hơn nếu không có một dòng chất lỏng đáng nghi chảy ra từ mép cậu bé, theo chiếc cằm nộn nộn đầy thịt của trẻ con chảy xuống giường tạo thành một vũng nước nhỏ.

"Cộc cộc cộc." Bỗng một âm thanh gõ có tiết tấu vang lên từ phía cửa phòng, từ bên kia cánh cửa một giọng nói trong trẻo vọng vào: "Thiếu gia, đến giờ rời giường rồi. Gia chủ hôm nay có ở nhà, nói muốn ăn sáng cùng thiếu gia."

Hạ Tử ngồi dậy, ngơ ngơ ngác ngác nhìn quanh, trong mắt đầy sương mù, một bộ dạng ngây ngốc đáng yêu. Nghe giọng nói ngoài cửa kia xong thì liền mơ mơ hồ hồ đáp một tiếng.

Từ trên giường loạng choạng đứng lên, Hạ Tử vừa dụi mắt vừa bước tới phòng tắm. Mắt nhắm mắt mở mà đánh răng rửa mặt, sau khi lau khuôn mặt đầy nước xong, cậu nhìn vào gương mới thấy có cái gì đó không đúng.

"Cậu bé này là ai a?" Hạ Tử ngốc hồ hồ đưa tay sờ sờ mặt gương xem có phải là ai dán hình cậu bé xinh xắn này lên không, nhưng khi nhìn thấy cánh tay mập mập của chính mình thì bị dọa cho hết hồn, cuối cùng cũng tỉnh hẳn.

Hạ Tử nhớ lại chuyện hôm qua liền vỗ đầu mình một cái, thầm nghĩ: "Tí nữa là quên mất bản thân xuyên rồi. Mà hình như cô hầu gái hay gọi Mạc Thiên Tử dậy hồi nãy có nói là gia chủ có ở nhà thì phải? Vậy hôm nay là ngày Mạc Thế Nam về nhà ư?"

Nghĩ tới đây thì Hạ Tử liền nở một nụ cười gian giảo, vui vẻ chuẩn bị rồi đi ra khỏi phòng.

"Để ta nhìn thử xem, người 'em trai' cực phẩm này có bộ dạng như thế nào." Hạ Tử lẩm bẩm trong miệng, nụ cười cực kỳ tà ác của cậu trong mắt các người hầu lại thấy rằng cậu chủ của họ đang nở nụ cười thiên chân vô tà, tâm trạng cực kỳ vui vẻ khi được ăn cùng với chủ nhân của bọn họ, cực kỳ chọc người yêu thích.

↑ ↑ ↑ Thật là một cái hiểu lầm xinh đẹp mà. ╮(╯▽╰)╭

Bước vào phòng khác thì Hạ Tử liền thấy có 3 người đã ngồi sẵn trong phòng, một người đàn ông, một người đàn bà và một đứa nhóc xấp xỉ tuổi của thân xác này.

Người đàn ông trung niên nhìn thì có khuôn mặt nghiêm trang chính trực nhưng Hạ Tử đã nhận ký ức của Mạc Thiên Tử thì thừa biết lão ta cũng chẳng như bề ngoài, ngụy quân tử đó chính là cha của Mạc Thiên Tử, gia chủ Mạc gia Mạc Kỳ Vũ.

Người đàn bà kia chắc chắn là Kim Loan rồi, bà ta có khuôn mặt thanh tú, không trang điểm diêm dúa lại trong cực kỳ điềm đạm đáng yêu, chọc người yêu thương.

Đứa bé còn lại có khuôn mặt nộm nộn thịt đáng yêu, đôi mắt đen to tròn ngây thơ nhìn khắp nơi, đôi khi bị người khác nhìn tới liền rụt rè bám sát vào Kim Loan, đứa trẻ này không phải ai khác mà chính là Mạc Thế Nam!

Hoa Yêu Ta Chỉ Là Đi Ngang Qua Thôi.Where stories live. Discover now