Chương 8

3.4K 370 42
                                    

Đang lúc Hạ Tử đang thương tâm, những người điều hành ở Võ Tinh Quán liền thông báo bắt đầu kiểm tra, tất cả mọi người nhanh chóng xếp hàng. Hạ Tử tỏ vẻ bản thân không quen tên đang đáng thương hề hề làm nũng với anh trai đòi đi theo kia, bỏ đi xếp hàng trước.

Đi cùng một trên bị Brocon nặng như thế cũng là một loại thử thách mà.

Cậu đứng xa xa trong hàng người nhìn về phía trước, nơi kiểm tra có hai người điều hành chỉ dẫn, ở giữa hai người đó là một tấm gương lớn, vì đứng khá xa nên cậu cũng chẳng biết nó to bao nhiêu.

Theo như trong truyện, tấm gương có vẻ bình thường đến tầm thường kia chính là thứ sẽ cho biết năng lực người khác sở hữu là gì, tấm gương được làm từ một loài vật chất đặc biệt nào đó mà Hạ Tử không biết nó là cái quái gì, trong truyện cũng không có nhắc tới.

Người kiểm tra chỉ cần đặt tay lên mặt gương, trong một thời gian ngắn sẽ có hiện tượng tương ứng với từng loại sức mạnh xảy ra.

Nếu là đấu khí giả gương sẽ cho ra 2 phản ứng khác biệt dành cho 2 loại sức mạnh, 2 loài sức mạnh đó là đấu khí thân thể và đấu khí phụ thể.

Khi đấu khí giả thân thể đặt tay lên, phản chiếu trong gương sẽ là hình anh cả người phát ra ánh sáng tương ứng với cấp bậc. Đấu khí giả mang đấu khí thân thể sẽ sở hữu sức mạnh vượt trội hơn hẳn những đấu khí giả phụ thể, thường thì họ sẽ tập võ vì như vậy có thể phát huy hết tiềm lực của đấu khí thân thể, họ cũng có thể dùng vũ khí, chỉ là không thuận tay như đấu khí giả phụ thể thôi.

Còn khi là đấu khí giả phụ thể đặt tay lên, trong gương sẽ xuất hiện vụ khí bổn mệnh của người đó và nó sẽ phát ra ánh sáng tương ứng với cấp độ. Đấu khí giả mang đấu khí phụ thể sức mạnh thể lực tuy không bằng với đấu khí thân thể nhưng tốc độ lại hơn rất nhiều đấu khí giả mang đấu khí thân thể, họ thường sẽ chú tâm học sử dụng vũ khí, đặc biệt là vũ khí bổn mệnh của họ.

Còn về vũ khí bổn mệnh thì thứ đó chính là vũ khí hợp nhất với người đó, nó nằm trong cơ thể đấu giả phụ thể, bình thường thì không nên sử dụng vũ khí bổn mệnh vì khi sử dụng nó, năng lực của bản thân sẽ được khai phá 100% nhưng nếu vũ khí bổn mệnh bị hỏng thì ngươi liền tạch. Vì thế đa số đấu giả phụ thể đều chọn lựa vào thời khắc sinh tử mới sử dụng vụ khí bổn mệnh.

Về phần tinh thần lực giả thì sẽ dựa vào mức độ phát sáng của ánh sáng màu bạch kim, ánh sáng phát ra càng sáng m càng tinh thuần thì năng lực của người đó càng mạnh. Phân loại của tinh thần lực giả cũng rất khác nhau, so với đấu khí giả thì lại càng phức tạp.

Tinh thần lực giả mang khả năng công kích, ánh sáng trong gương sẽ biến thành sóng xung kích hoặc thứ gì đó tương tự, hay đơn giả nó chỉ phát ra ánh sáng mang theo uy áp đối với những người không phải tinh thần lực giả.

Tinh thần lực khống chế dù có thể khống chế tất cả vật sống nhưng thường thì ánh sáng bạch kim sẽ biến thành thứ mà tinh thần lực gửi dễ điều khiến nhất, trở thành vật bổ mệnh, vật này so với các vật khác không phải bổn mệnh sẽ càng dễ đang điều khiển hơn, đa số đều se biến thành linh thú hoặc ma thú.

Hoa Yêu Ta Chỉ Là Đi Ngang Qua Thôi.Where stories live. Discover now