chap 4

2.4K 101 5
                                    

Sáng hôm sau Gil mở mắt ra thì thấy khuôn mặt phóng đại của Chi đang ở trước mắt mình , bây giờ cậu mới có cơ hội ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt của người kia , mắt to sóng mũi cao  1 nốt ruồi ở bên má và đôi môi đỏ. Khoan khoan hình như 2 gương mặt hiện giờ đang rất gần nhau chỉ cần một động tác nhẹ thôi là 2 đôi môi ấy chạm vào nhau rồi , chợt Gil cảm thấy tim mình đập nhanh quá mức bình thường đến khó thở, cậu cố gắng giữ bình tĩnh tay để ở ngực trái nơi cậu nhóc kia đang đập loạn nhịp :" tim mình sao đập nhanh quá ....Chi, chị ấy đẹp thật ". Thấy Chi cựa quậy cậu giả vờ ngủ đợi Chi quay sang bên kia cậu mới an tâm leo xuống giường về phòng mình , vừa đi cậu vừa nghĩ sao lúc nảy cậu lại có cảm giác đó chứ ? chắc là do tiếp xúc lâu nên vậy thôi . Gil cười nhẹ trên môi , đi vệ sinh cá nhân xong cậu mặc đồng phục , lấy ít keo vuốt tóc lên trông thật lãng tử  và đây là bước quan trọng nhất đó là lấy lại sự lạnh lùng ít nói vốn có của mình .

Cậu vừa bước ra khỏi phòng cùng lúc đó ngũ đại mỹ nhân cũng vừa bước ra , Gil cong khóe môi gật đầu chào 5 nàng rồi bước đi trước.

- giờ nhìn kĩ lại nhóc đó dù là con gái nhưng cũng đẹp trai phết nhờ - Sun vuốt cằm

- Chuẩn - Ly Ngọc Nhi đồng thanh

- thôi thôi đi nào ko trễ giờ là đứng ngoài nha mấy bà - Chi cười

- ò thôi đi - Sun câu cổ Ly

Gil sau khi vừa bước tới cổng trường thì gặp đám bạn của mình .

- ê sorry hôm qua bỏ mày ở phòng 1 mình nha man - Bê cười câu cổ Gil

- may cho tụi mày là có người cho tao ở ké đó - Gil bỏ 2 tay vào túi quần

- ai ai vậy ai mà được ngủ chung với nam thần thỏ vậy - Phở đùa

- nhỏ cái miệng mày lại giúp tao ! là chị Chi - Gil nhăn mặt bóp miệng Phở lại
- Woa - cả đám la lên làm cho mọi người chú ý, Gil thì không biết chui vào lỗ nào cho bớt nhục

- ý ý nàng rới kìa - Kai vỗ vai Gil

Gil quay lại thì thấy Chi đang đi cùng các nàng kia cười nói vui vẻ mà khóe miệng cong lên từ lúc nào , Chi bình thường đã đẹp nay đi trước cái nắng nhẹ buổi sáng còn rạng ngời hơn làm cậu đứng nhìn mãi không chớp mắt .

Đột nhiên Tùng hot boy khối 12 (anh kết nghĩa của Bê ) bước lại chỗ Chi , vì khoảng cách không xa nên Gil vẫn có thể nghe được họ nói gì với nhau

- chào mấy bạn- Tùng cười

- chào - Sun, Ly, Nhi Ngọc đồng thanh

- có thể cho mình mượn bạn gái của mình một chút được không ? - Tùng cười tươi

Khi nghe câu này xong thì mọi người xung quanh họ liền bàn tán xôn xao và nhất là các cô bạn thân của Chi như không tin vào tai mình, có điều hôm qua Sun đi thám thính tình hình thì biết được tên này nổi danh là hot boy làm biết bao cô gái có bầu rồi rủ bỏ trách nhiệm, Sun kéo tay Chi lại hỏi nhỏ.

- mày có điên không? có biết con người nó như thế nào không? - Sun nghiến răng 

Chi cũng hơi khó hiểu nhưng kèm theo đó là sự khó chịu. Lúc này Tùng mới nhẹ ho một cái.

[Fanfic Gilenchi ] Chờ Đến Khi Chị Nói Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ