Gil sau một chuyến bay dài khá là mệt mỏi . cuối cùng máy bay cũng đã hạ cánh đáp xuống sân bay Hoa Kỳ . Gil kéo vali bước đi chậm rãi ra ngoài .
- alo . mẹ đã cho tài xế đón con rồi đấy về nhanh nhá ba mẹ đợi
Giọng một ng phụ nữ vang lên bên đầu dây bên kia .
- dạ con biết rồi ạ .
Gil cúp máy rồi bước ra ngoài . cậu đứng nhìn cảnh vật bên đây sau 4 tháng xa cách .
:" 4 tháng xa bame 4 tháng bên cạnh chị ấy . chỉ có 4 tháng thôi mà sao nơi đây đã dần thay đổi , và chỉ mới 4 tháng thôi mà em đã yêu chị đến vậy ? " . Gil thở dài đi đến chiếc audi màu trắng đang đậu bên ngoài đợi cậu .
Gil bỏ vali vào cớp rồi mở cửa vào xe
- mừng cô chủ về nhà
bác tài xế nói
- dạ cháu cảm ơn bác .
Gil lễ phép đáp lại
- cô chủ bên đó học hành s r ? s lại về đây ?
- vẫn ổn bác ạ . .....cháu nhớ bame nên ko muốn học bên đó nữa ạ ( chứ ko phải bố vì má à -.- )
bác tài xế gật đầu rồi tập trung lái xe .
Về đến nhà Ba mẹ Gil và chú chó Mocha của cậu đi ra đón .
Mocha thì nhảy tưng tưng lên chạy qua chạy lại như kiểu bị tăng động . Gil cười khụy chân xuống vuốt ve Mocha .
- nói s con lại về đây hửm ?
Mẹ Gil khoanh tay lại hỏi
- dạ tại con nhớ bame quá nên ko muốn qua đó nữa con rút học bạ rồi .
- oh thế mà ba cứ tưởng là vì cái chị tên Chi gì ấy làm con gái yêu của ba phải chết lên chết xuống mới về đây chứ .
Gil bị đứng hình tập 1
- s....sao ba mẹ biết chị ấy .
- á à ra là trúng rồi chứ gì tôi biết ngay . cô mà nhớ 2 ông bà già chúng tôi gì cơ chứ
Mẹ Gil vờ làm mặt nghiêm trêu cậu
- mẹ này làm gì có đâu . con nhớ ba mẹ thiệc mòa .
Gil nũng nịu ôm lấy mẹ rồi quay sang ôm ba của mình
- thôi 2 mẹ con vào trong với ba nào . hôm nay mẹ có làm món sushi con thích đó .
- wao yeahhhh thương mẹ nhất .
Gil hôn lên má mẹ cậu .
cả 3 ng cùng đi vào trong . vali của Gil thì có ng giúp việc đem vào nên cậu cũng đỡ phải mệt với đống đồ trồng chất như núi của mình.
----------------------
Sau khi lên phòng tắm rửa nghỉ ngơi 1 lúc cũng tới h ăn trưa . Gil đi xuống ngồi vào bàn ăn
- wao mới nhìn hoy mà đã hấp dẫn gòi mẹ con đúng là đầu bếp số một nha
- chỉ giỏi nịnh thôi . con ăn nhìu vào mẹ làm nhiều lắm đó tha hồ mà bồi bổ . con đi mới vài tháng mà gầy hẵn ra