Chương 31 - 60

2.7K 33 2
                                    

☆, Chương 31

Phó Ngôn Khanh cũng vậy không tiếp lời, chẳng qua là cúi đầu buồn cười. Triệu Tử Nghiễn như trước duy trì lấy nghiêm trang bộ dáng, nhìn xem phản ứng như thế Phó Ngôn Khanh, trong lòng kia tia phỏng đoán cũng vậy càng ngày càng rõ ràng. Nói không vui, đó là không có khả năng, nhưng là hân hoan ngoài, trong lòng lại càng phát ra đắng chát.

Nàng cố gắng đều muốn trong lòng nàng chiếm cứ một chỗ cắm dùi, bởi vì lấy thế gian này, nàng người được coi trọng nhất liền là nàng. Nếu có một ngày nàng ly rồi này nhân thế, còn có một người có thể chân chính nhớ kỹ nàng chân thật nhất bộ dáng, không phải Cửu điện hạ, không phải chủ tử, cũng không phải Triệu Tử Nghiễn, mà là cái kia giấu ở vô số dưới mặt nạ Triệu Kỳ An.

Nhưng là thế gian này khó khăn nhất tính toán liền là tình cảm, nàng tính tốt rồi có thể đi vào thế giới của nàng, lại không tính đến mình muốn cũng không vẻn vẹn như thế, cũng không có tính đến Phó Ngôn Khanh xa so với trong tưởng tượng dung túng nàng.

Đối Phó Ngôn Khanh nín cười, ngẩng đầu lại chứng kiến Triệu Tử Nghiễn trong mắt lờ mờ lộ ra vẻ đau xót, lập tức trong lòng hơi trầm xuống: "Làm sao vậy?"

Triệu Tử Nghiễn lập tức trồi lên mỉm cười: "Không việc gì, chỉ là muốn lên lúc trước xuống hướng, Triệu Mặc Tiên cùng lời nói của ta."

Phó Ngôn Khanh nhướng mày, âm thanh lạnh lùng nói: "Nàng lại khi dễ ngươi rồi?"

Triệu Tử Nghiễn nhấp một ngụm trà, lắc đầu: "Ân, trên sự thực là bị ta chán ghét, đến sính miệng cực nhanh mà thôi."

"Chán ghét? Ngươi lại làm chuyện xấu?" Phó Ngôn Khanh sau khi nghe xong nhẹ nhàng thở ra, khẽ cười nói.

Triệu Tử Nghiễn thoáng dao động đầu, có chút vô tội nói: "Là nàng lòng nghi ngờ trọng, ta chỉ là tìm vị kia đã muốn trong nội cung mua sắm lúc, chọn lựa Hoàng Thương quyền lợi mà thôi."

Phó Ngôn Khanh nghe được sững sờ, nhìn xem nhìn như mây trôi nước chảy, lại không hiểu cảm thấy tại lấy thưởng giống nhau Triệu Tử Nghiễn, lông mày có chút giơ lên, không chút nào keo kiệt tán dương: "Tử Nghiễn thật lòng lợi hại, khó trách nàng muốn lấy chèn ép ngươi."

Triệu Tử Nghiễn có một chút không có ý tứ, hắng giọng một cái vừa rồi chân thành nói: "Ta nghĩ lấy, hắn nếu thật là lấy ta làm ngụy trang, tự nhiên làm được hình thức, yêu cầu này cũng không quá phận, hắn tất nhiên có thể ứng. Vừa mới hôm nay ngươi mượn Thịnh gia thế lực, Nhạc Dao cũng có tâm mở rộng Bích Ngọc các, Hoàng Thương một chuyện ta gánh xuống tới, tất nhiên là lợi nhiều hơn hại. Hơn nữa, ngày sau cũng vậy có thể làm cùng mặt khác thương hộ giao dịch thẻ đánh bạc."

Phó Ngôn Khanh ở một bên yên tĩnh nghe nàng một chút nói qua, thấy nàng sau khi nói xong vẫn nhìn chính mình, cười khẽ thở dài một hơi: "Ngày ấy ta lấy lại tinh thần, cho là mình cứu được cái đại phiền toái, hôm nay nghĩ đến, nhưng lại là nhặt được cái bảo bối. Đương kim bệ hạ quả nhiên là mắt vụng về, lại không biết Minh Châu."

Triệu Tử Nghiễn ra vẻ kiềm chế mà đè nặng khóe miệng độ cong, hơi có vẻ ủy khuất nói: "Ngày ấy ngươi như vậy ôm ta, nguyên lai tưởng rằng là sáng sớm liền coi ta là bảo bối, lại không nghĩ là phiền phức." Nói xong, nàng có chút ai oán mà liếc nhìn Phó Ngôn Khanh: "Phải rồi, trong đêm ấy đi tìm ngươi, ngươi thật lòng lãnh đạm cực kì, còn nói không thích ăn uyên ương bánh ngọt, để cho ta không được lại đến."

[BHTT] Trọng Sinh Chi Khanh Tâm Phó Nghiễn - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now