Chương 91 - 112 (Chính văn hoàn)

2.7K 26 3
                                    

☆, đệ chín mươi mốt chương

Phó Hoài nhìn thấy Phó Ngôn Khanh lúc, trong mắt sắc mặt vui mừng khó nén: "Khanh nhi."

Phó Ngôn Khanh không nói chuyện, chẳng qua là quét mắt tả hữu người, Phó Hoài lập tức hiểu ý, căn dặn bên người mấy cái hộ vệ lui ra."Phó Ngôn Khanh" lập tức cung kính thi lễ một cái, thanh âm dĩ nhiên khôi phục hình dạng của mình: "Vương gia."

Phó Hoài sững sờ, do dự nói: "Thường Nhạc? Tại sao là ngươi, quận chúa đây?"

"Vương gia yên tâm đừng nóng, chủ tử cầm ta mang theo phong thư cho ngài. Nàng nói, người xem hết liền biết rõ sự tình nguyên do rồi, còn có một chút sự việc Vương gia nếu là nghi hoặc, chủ tử nói chờ nàng trở lại, sẽ đích thân cùng ngài giải thích." Nói đi nàng lại ôm quyền nói: "Theo kế hoạch ta còn không thể trở về bên cạnh ngài, cho nên ta là vụng trộm tới. Chủ tử nhường Vương gia chỉ làm hết thảy đều không biết được, dựa theo trong thư nói làm thuận tiện. Thường Nhạc xin được cáo lui trước!" Thường Nhạc tựa hồ rất gấp, đối Phó Hoài sau khi đồng ý, rất nhanh liền biến mất không còn tăm hơi.

Phó Hoài ở trong doanh trướng bóc thơ ra, triển khai trọn vẹn bảy trang giấy, phía trên xinh đẹp xinh đẹp tiểu Khải thật là xuất từ nữ nhi tay. Tỉ mỉ mà từng tờ một xem hết, Phó Hoài ngồi ở một bên thật lâu không thể bình phục. Sau một hồi, hắn khe khẽ thở dài, đem tin để ở một bên lắc lư ánh nến trên, tùy ý nó đốt quách cho rồi. Hắn vẫn cảm thấy thẹn với cái này nữ nhi, bởi vì lấy hắn không có năng lực, thuở nhỏ liền đưa nàng vào hoàng cung làm hạt nhân, bất quá mấy năm thời gian, nguyên bản xinh đẹp đáng yêu nữ nhi thay đổi hoàn toàn một người, trầm ổn tỉnh táo nhường hắn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi. Những năm này thuyết phục hắn về sau, nàng liền một mực vì Tây Nam Vương phủ an ổn đàn tâm kiệt lo, tựa hồ chưa bao giờ chân chính vô ưu vô lự thoải mái qua.

Nghĩ đến trên thư nói, còn có hắn nghe được một ít tin tức, Phó Hoài mơ hồ phát hiện nàng cùng Triệu Tử Nghiễn lúc đó quan hệ quá mức, nhưng lại không biết nên nói như thế nào. Mà thôi mà thôi, vì kế hoạch hôm nay, hắn cái này làm phụ thân đấy, không có khả năng làm cho nàng nhiều năm như vậy tâm huyết uổng phí, mặt khác tạm thời gác lại a.

Hôm sau, Phó Hoài tự mình kích trống điểm binh, suất lĩnh mười lăm vạn Tây Nam quân từ Trường Sa phủ liên tục chiến đấu ở các chiến trường Lãng châu, toàn lực tiến công Quỳ châu thành! Sau năm ngày, Tây Nam quân cùng Quỳ châu đóng quân bắt đầu giao phong, Phó Hoài thay đổi lúc trước ổn đánh ổn vào chiến pháp, thập phần dũng mãnh, Quỳ châu đóng quân nhất thời sơ sẩy, tổn thất không nhỏ. Quỳ châu Thứ sử trình diệp suốt đêm đưa lên quân tình khẩn cấp, đưa đến Quỳ châu trong thành trong phủ thứ sử, giao cho Triệu Mặc Tiên.

Triệu Mặc Tiên lúc trước cũng đã nhận được tin tức, Phó Ngôn Khanh đến rồi Trường Sa phủ, chẳng qua là Trường Sa phủ bị Triệu Tử Nghiễn người thủ nghiêm tia không may, Phó Ngôn Khanh quanh quẩn mấy ngày vẫn chưa có thể nhìn thấy Phó Hoài. Mà giờ khắc này Phó Hoài vậy mà bỗng nhiên điều binh tập trung đánh Quỳ châu, rút cuộc là ý muốn như thế nào?

[BHTT] Trọng Sinh Chi Khanh Tâm Phó Nghiễn - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now