💔Chương 5: Trả thù.💔

329 16 1
                                    

Sau khi bán đấu giá, Ngô Thị thuộc về Hoàng Nghiêm, Ngô Sinh lúc này tán gia bại sản, con gái thì không thể liên lạc được, lại cùng vợ chạy đông chạy tây lẩn trốn đám chủ nợ. Tôn Hàn cho người lùng sục bọn họ, cuối cùng cũng tìm được, đem về nhốt trong một căn phòng ở ngoại ô, cách xa thành phố. Vợ chồng Ngô Sinh gặp lại hắn thì vui mừng khôn xiết, dùng lời ngon lẽ ngọt mà nịnh nọt hắn, lại không hay biết địa ngục của mình chỉ mới bắt đầu.

"Giúp đỡ ư? Nực cười! Các ngươi không thấy bản thân mình quá ghê tởm hay sao. Năm xưa Tôn gia là danh gia vọng tộc cỡ nào, lại bởi vì Ngô Sinh ngươi âm thầm tính kế mà lụi bại, cha ta lúc đó cũng cầu xin ngươi như thế nào, vậy mà tên khốn nhà ngươi không những không đồng ý, còn khiến ông phải cùng đường đến tự vẫn, mẹ ta vì quá đau lòng mà cũng đi theo. Món nợ này, các ngươi muốn làm sao để trả đủ?"

Vợ chồng Ngô Sinh nghe vậy thì điếng hồn, hóa ra vị con rể mà bọn họ trân quý yêu thương lại chính là hậu duệ cuối cùng của nhà họ Tôn tìm đến trả thù, thật đúng là ác giả ác báo đây sao?

"Ngươi... ngươi.... hóa ra tất cả mọi chuyện là do tên khốn nhà ngươi gây nên, đồ khốn kiếp. Hôm nay ta phải giết ngươi, tên khốn, con gái của ta ngươi đã làm gì rồi hả, ta giết ngươi..." Ngô Sinh mắt vằn tia máu, nhảy bổ về phía Tôn Hàn.

Hắn giơ chân ra, đạp trúng bụng ông ta, khiến ông ta ngã lăn ra đất, lại bình thản nói: "Giết ta, ông không có khả năng. Con gái các ngươi đang ở trong tay ta, muốn giết muốn giữ là tùy ý ta, các ngươi hôm nay nợ máu phải trả bằng máu, bằng không con gái các ngươi thịt nát xương tan..."

Vợ chồng Ngô Sinh đưa mắt nhìn nhau, lo sợ tột cùng. Bà Ngô run rẩy đập đầu với hắn: "Tôn thiếu xin tha cho con gái chúng tôi. Chuyện năm đó trăm ngàn sai trái đều do chúng tôi gây ra, Cẩm nhi là vô tội. Dù sao nó cũng là vợ của cậu, hãy cho nó con đường sống, ân oán năm đó cậu muốn thế nào chúng tôi cũng cam chịu..."

"Hừ, không dễ thế đâu. Người đâu, mau lôi chúng đi" Tôn Hàn gằn giọng

Bọn thuộc hạ nghe lệnh chạy đến túm lấy vợ chồng họ Ngô, sau đó đưa 2 người lên 2 chiếc ô tô màu đen khác nhau. Tôn Hàn ngồi lên chiếc xe chở Ngô Sinh. Chiếc xe đi đến một vách đá không có bóng người, phía dưới chính là biển có rất nhiều đá ngầm. Nếu chẳng may rơi xuống thì.....

Sau khi tới nơi, hắn lệnh cho bọn thuộc hạ kéo Ngô Sinh xuống đất, tùy ý đánh đấm dã man. Ngô Sinh vì muốn con gái mình an toàn, liền không dám chống cự. Ông ta bị đánh đến mức thoi thóp, đau đớn vô cùng. Tôn Hàn đang ngồi hút thuốc trên xe, thấy vậy liền nắm lấy vô lăng, khởi động xe, trực tiếp đâm thẳng vào Ngô Sinh. Một lần, 2 lần, đến lần thứ 3,Ngô Sinh dường như tắt thở hoàn toàn, hắn lệnh cho thuộc hạ vứt xác ông ta xuống biển, dọn dẹp mọi thứ sạch sẽ, tạo hiện trường tự vẫn, giống như cái cách mà cha hắn đã chết năm đó...

Tình Yêu và Thù Hận ( 💔Yêu Và Hận💔)Where stories live. Discover now