5. Thần Tượng

2.3K 43 0
                                    


1. Người ấy vẫn là cảnh đẹp phương xa, tôi nhìn mà mắt ướt nhòa.

2. Đừng nói tôi lãng phí tuổi thanh xuân của mình, vì người ấy chính là thanh xuân của tôi.

3. Người ấy là thanh xuân của tôi, là tín ngưỡng tôi không thể thiếu, dù cuối cùng những gai góc trong tôi sẽ bị tháng năm bào mòn, quay cuồng trong những guồng quay tấp nập, nhưng mỗi lần nhắc tới người ấy, vẫn thấy hạnh phúc như lúc ban đầu. Vừa gặp đã yêu, yêu trọn cuộc đời.

4. Xin lỗi vì đã bước vào lễ đường trước anh, nhưng em sẽ nói cho anh ấy biết, em đã từng yêu một người, vào những ngày tháng tăm tối nhất cuộc đời em, là người ấy đã vực em dậy, ngập tràn thanh xuân em đâu đâu cũng có hình bóng người ấy.

5. Từng yêu, hiện tại vẫn còn yêu và tương lai cũng sẽ tiếp tục yêu, yêu một người vừa xa lạ lại vừa quen thuộc.

6. Sau này, khi em kết hôn, anh vẫn là giấc mộng thuở ban đầu của em.

7. Em không hối hận vì đã yêu anh - một tình yêu mãi mãi không có đền đáp. Em chỉ hối hận vì sao bản thân không yêu anh sớm hơn để phải tốn chừng ấy thời gian mới tìm thấy tình yêu cả đời mình.

8. Họ nhìn vào và nói em đang lãng phí tuổi thanh xuân của mình vì anh. Nhưng thật ra họ đâu biết nếu không có anh tuổi thanh xuân của em sẽ vô vị đến nhường nào.

9. Anh biết không? Từ khi yêu anh, em chợt nhận ra một điều, trong mắt em có 1 người chỉ thở thôi đã đẹp đến rụng rời.

10. Thì ra trên đời này còn có một loại tình yêu gọi là thương nhớ.

11. Khi chúng ta chìm đắm trong thế giới của mình, và hết lòng yêu thương một nghệ sĩ xa xôi nào đó, những người khác đều can ngăn chúng ta phải không. Điều ấy cũng dai dẳng giống như những kí ức về một mối tình đơn phương không hồi kết. Cảm nhận được hiện thực, cảm nhận được sự xa cách, nhưng cứ chỉ biết cho đi và thầm mong được nhận về, nhưng nhận về được bao nhiêu thì chúng ta đâu cách nào chi phối được. Gặp thần tượng, tôi mới nhận ra mình nhỏ bé nhường nào.

12. Tuổi xuân rồi có lúc cũng sẽ qua đi, sẽ có lúc tàn phai theo thời gian. Nhưng quan trọng là khi nhìn lại, bản thân tự nhận ra quá khứ ấy thật tươi đẹp.

13. Đời người rất ngắn, ngắn đến mức chẳng cho em gặp anh lấy một lần.

14.  Sẽ có một lúc em làm cô dâu, còn anh sẽ là chú rể. Quan trọng là chúng ta có nắm tay nhau trong cùng một buổi lễ hay không.

15. Khi bạn thích một người, cho dù người ấy không hề hay biết, trong lòng bạn cũng cảm thấy mãn nguyện. Chỉ cần mỗi ngày được trông thấy người ấy đã là một niềm hạnh phúc không gì sánh bằng, đâu cần phải tính toán hơn thua, bận tâm được mất.

16. Tình cảm thường bắt đầu từ một khoảnh khắc giản đơn, mà nếu đem kể cho ai khác nghe, họ sẽ không thể nào hiểu được tại sao bạn lại yêu một người nhiều đến như thế

17. Có một sự dịu dàng chỉ dành cho một người duy nhất. Và cũng có sự nhung nhớ cũng chỉ dành cho một người duy nhất.

18. Một năm nữa lại sắp qua, em sợ mười năm, hai mươi năm quá nhanh, vì thế tự nói với mình không sao cả, có thể cùng anh già đi là đủ rồi. Nhưng lại không lừa được chính bản thân mình [...] Nghĩ lại thấy đau lòng, chỉ mong thời gian dịu dàng chút thôi, để chàng trai em yêu mãi là chàng trai năm ấy.

19. Chính là như này, tôi biết người ấy đang ở đâu, tôi vẫn yêu người ấy, cho dù người ấy không biết tôi là ai, tôi vẫn rất tự hào...

Sưu Tầm. Mình đã sưu tầm từ 1 page fans GD ạ

Quotes Thanh Xuân - Tình Yêu Where stories live. Discover now