Trích " Yêu Đi Đừng Sợ " - Kim Oanh 1

1K 13 0
                                    

Đừng đóng vai lọ lem để thấy rằng được gặp hoàng tử là một phép màu. Hãy đóng vai công chúa để thấy rằng gặp được hoàng tử là điều hiển nhiên và tất yếu.

" Hãy dùng tất cả thời gian ta có để nói những điều ta muốn trước khi mọi thứ biến mất. Bởi chúng ta đâu hứa hẹn được trước cho ngày mai.... "

Phụ nữ lạ lắm nhé, đói cũng chịu được, khổ cũng chịu được, vất vả cũng chịu được, thiệt thòi cũng chịu được. Nhưng chẳng hiểu sao, họ không thể chịu được khi " mình không phải là tất cả " .

Phụ nữ vốn dĩ luôn yếu mềm và dù có cố tỏ ra mạnh mẽ thì họ vẫn yếu mềm.

" Tình yêu là món quà dành cho tất cả mọi người. Chúng ta khác nhau ở cách đón nhận và đối xử với nó. Sẽ chẳng có ông trời hay số phận nào có thể chia cách hai bạn, trừ khi hai bạn không còn muốn nổ lực vì nhau nữa. "

" Bạn sẽ chẳng bao giờ có được hạnh phúc nếu cứ cố chấp giữ lấy đau khổ; bạn sẽ chẳng bao giờ có được cơ hội gặp người đàn ông tốt nếu bạn cứ cố chắp giữ lấy người đàn ông làm bạn tổn thương; và bạn sẽ chẳng bao giờ có được một tương lai tốt đẹp hơn nếu bạn không thể vứt bỏ được thực tại đen tối! "

" Khi tình yêu đủ lớn, mọi thời điểm đều là đúng cả. "

" Có lẽ tình yêu cũng giống như kinh doanh vậy: những gì chúng ta cho đi, chắc gì đã là những thứ mà đối phương muốn nhận? "

" Yêu - đôi khi cũng là cả một môn học khó nhọc, nó không chỉ đòi hỏi trái tim mà còn cả tư duy và suy nghĩ ."

" Người ta bảo thanh xuân là quãng đời hạnh phúc nhất của người con gái! Vậy chẳng phải cứ lúc nào hạnh phúc là lúc đó ta đang sống trong tuổi thanh xuân sao? "

" Chọn chồng, không nhất thiết phải chọn người đến sớm nhất, mà phải chọn người phù hợp nhất! "

" Những lời nói dối mà được nhắc đi nhắc lại nhiều, rồi một ngày người ta cũng sẽ tin đó là sự thật ."

" Đẹp - không phải hút người theo mà là giữ người ở lại. "

" Trên đời này, vốn dĩ chẳng có ai là không thể sống thiếu ai. "

" Đừng bao giờ kết luận về xã hội, về cuộc đời bằng những điều mà bạn chỉ nhìn từ một phía. "

Quotes Thanh Xuân - Tình Yêu Where stories live. Discover now