Chap 10: Anh là người thế nào vậy???

580 32 0
                                    

Chúng tôi ăn uống vui vẻ, Baekhun lôi đt ra chụp hình bàn tiệc, chúng tôi còn selfie cùng nhau nữa, thấy thế tôi cũng lấy dt mình ra, đi tới một góc nhỏ ko ai để ý tôi chụp một tấm hình có tất cả mọi người đang vui vẻ.
Ăn uống no nê trước khi ra về tôi phụ vs Chen oppa rửa chén bát dù oppa nhất quyết ko chiu nhưng tôi lỳ mà có miệng ăn thì phải có tay dọn. Xong xuôi quản lý Kim chở tôi về nhà.
Tắm rửa xong tôi nằm trên giường, nghĩ lại tất cả mọi thứ xảy ra trong hôm nay, nhẹ mỉm cười, tôi tự hỏi đây có phải là mơ???
Reng...reng...
Chuông đt vang lên, là Eunji
-Tớ nghe Eunji à
-Nayoung à hôm nay của cậu thế nào, mọi chuyện ổn hết chứ_Eunji lo lắng
- Ổn hết Eunji à, tớ đã ký hợp đồng vs SM rồi, ngày mai tớ sẽ bắt đâu lm việc.
- Tốt quá rồi, hehe v thì tháng lương đầu cậu phải khao tụi này ra trò đó nhá
-Xì cậu khỏi nhắc hehe
- Mà này, cậu xếp lịch học lại chưa???
- Mình suy nghĩ kỹ rồi, mình sẽ bảo lưu việc học lại để kiếm tiền
- Mohhh cậu nói sao, bảo lưu á_Eunji hoảng hốt
- Ừm tớ hoàn tất giấy tờ rồi, mai tớ sẽ nói vs Soonbin.
- Nayoung à ...._Eunji buồn
- Cậu đừng lo sau khi trả hết nợ tớ sẽ học lại, trong tg này tớ sẽ tập trung làm việc_Tôi trấn an Eunji
- Um đành vậy, cố lên Nayoung à_Eunji nói.
Nói chuyện vs Eunji xong, Nayoung lôi cuốn nhật ký trong tủ ra, bìa cuốn nhật ký ghi bằng chữ Hàn, "Là thanh xuân", đây là cuốn sổ mà trước khi sang Hàn cô đã tự thiết kế, vẽ vời lên bìa cuốn nhật kí màu xanh da trời, bên trong là những bức hình mà cô đã chụp khi đến HQ, hôm nay trang nhật ký lại có thêm một tấm hình của tầt cả thành viên của Exo...họ đang vui cười.
_________
Ngồi trên xe bus tôi lôi cuốn sổ ghi chép nhỏ trong đó là lịch trình của Exo, ngày hôm nay Exo sẽ tham gia quay hình cho weekly idol vs 8 thành viên. Đánh dấu chéo vào trông trống tui cất cuốn sổ mong hôm nay là ngày tốt lành của Joo Nayoung haha.
Tôi xuống xe đi vào khu vực KTX của Exo. Bước vào nhà, ko gian yên tĩnh bao quanh, cũng phải h này vẫn còn sớm h quay hình là 9h kia mà nhưng dù gì mình cũng đã đến rồi, có nên nấu bữa sáng cho họ ko nhỉ...nghĩ rồi tôi vào bếp đeo tạp dề vào, lấy một ít mỳ ống, thịt bò, bơ và cà chua, tôi sẽ lm mỳ spaghetti cho các oppa. Món này tôi thường làm cho cả nhà mình, là món mà anh Minh Hoàng thích nhất. Tôi cột nhanh tóc bắt tay vào nấu ăn rồi sẽ lên gọi các thành viên dậy.
_______________
Chanyeol sau khi chạy bộ về, bước vào nhà anh chợt khựng lại ở phía cửa, trong bếp vs làn khói toả ra anh nhìn thấy Nayoung đang loay hoay nấu thức ăn, tóc mái dài vài cọng bị tụt khỏi dây cột, hình ảnh ấy khiến anh nhớ lại về quá khứ về một cô gái anh từng rất yêu.
- Này Chanyeol cậu đứng đo lm gì vậy_Chen bước xuống lầu hỏi
- À ko có gì
- Ếh Nayoung chúng ta đây mà, em đến khi nào vậy_Chen chạy sang bếp khi thấy Nayoung
- Em đến lúc nãy, thấy còn sớm nên em nấu bữa sáng cho m.ng
- oh thích ghê nha, nhìn hấp dẫn quá để anh gọi bọn họ dậy_nói rồi Chen đi lên phòng gọi các thành viên khác, Chanyeol cũng trở về phòng mình.
Lần lượt từng thành viên, đầu tiên là D.O, Suho, Sehun, Baekhun, Chen, Xiumin, Kai đã tập hợp đầy đủ tại phòng ăn , lúc này Chanyeol cũng đi xuống lầu.
-Yahhh nhìn thơm, hấp dẫn quá Nayoung ahhhh_Beakhun đưa đĩa mỳ lên ngửi rồi tấm tắt khen.
- Mọi ng ăn thử đi_tôi nói giọng đầy mong chờ.
- Ngon lắm đó Nayoung_D.O giơ ngón tay cái sau khi ăn thử.
- Woww, Nayoung à mỳ ngon thật đấy_Baekhun mở to mắt bất ngờ,miệng thì vẫn nhai mỳ
- Ngon thật đấy_Sehun tay cầm nỉa sắn mì nói
- Ko đùa dc đâu_Kai giơ ngón trỏ về Nayoung
Nãy h chỉ có Chanyeol ngồi lặng lẽ ăn mà ko nói gì.
- Yah cậu thấy sao Chanyeol_Baekhun hất cù chỏ vào Chanyeol
- Bình thường_Chanyeol nói
Tôi biết lắm ở lâu trong ức chế mị quen rồi 😒đây đâu phải lần đầu tiên tôi bị hắn phũ. Mị ko quan tâm nhá nhá grừ
- Nayoung nhà ta nấu ngon nv thì từ h khỏi cần gọi đồ ăn nhanh nữa rồi haha. Mà này m.ng ăn nhanh đi rồi chuẩn bị quay hình nữa_Suho vừa nói vừa cười.
- Hyung từ từ đã ko muộn đâu, ăn cũng phải ăn chậm để thưởng thức chứ_Baekhun nham nhở
- Nayoung còn mỳ ko oppa muốn ăn nữa_Kai hỏi.
- Nae, để em lấy thêm cho oppa_Nayoung vui vẻ
Sau khi ăn xong mọi ng ra xe. Nayoung lên xe sau cùng, ngồi vào xe mới biết ng ngồi kế bên nó là Chanyeol, kéo chiếc túi xách ôm vào ng, nó ko muốn dính dáng đến Chanyeol, trên xe mọi ng nói cười vui vẻ, riêng Chanyoel bên cạnh đeo tai nghe, nhắm mắt lại như muốn tách biệt thế giới riêng mình. Tôi nhìn sang anh ấy rồi cũng tự hỏi, Chanyeol mà tôi biết là một happy virus của ExoL, anh vui vẻ hoà đồng luôn cười thật tươi dù hoàn cảnh nào, nhưng...sao với tôi lại là một con ng khác, đâu mới là con ng thật của anh?
Đến nơi các thành viên đang chuẩn bị quay hình, tôi thì đi loanh quanh phụ mọi ng chuẩn bị kỹ về trang phục rồi Suho hyung chỉ tôi cách gắn micro để tôi có thể giúp các thành viên khác, việc này khá dễ dàng vs tôi, từng việc một tôi hoàn thành nhiệm vụ phụ Exo gắn micro chỉnh sữa trang phục, đến lượt Chanyeol thì...
- Để tôi giúp anh
- Ko cần, tôi tự làm đc
- Nhưng đó là công việc của tôi.
- Nhưng tôi ko muốn cô động vào ng tôi. Ok
- Anh...
- Nayoung em giúp oppa cái này_Sehun từ đâu xuất hiện kéo tay tôi sang phía bên bàn trang điểm.
- Em đừng để tâm hyung ấy_Sehun cuối ng xuống ngang mặt tôi nói.
- Em ko sao đâu oppa_tôi cười nhẹ
- Mọi ng đã vào vị trí quay hình tôi ở phía trong loay hoay chuẩn bị thức uống cho m.ng. Exo đang quay hình mà ko họ dang vui chơi vs nhau, hai chú mc cứ chọc họ cười rất nhiều, tôi đứng bên ngoài quan sát, tới phần câu hỏi của fan, một fan đã hỏi "Mẫu bn gái lý tưởng của Exo" Hai chú mc rất phấn khích trước câu hỏi này, nào là dt đáng yêu, mắt to tròn, tóc dài v..v..các thành viên đều đang nói về ng con gái trong mơ của mình trước sự phấn khích của hai chú mc.
- Sehun em thì sao?
- Ohhh mẫu bn gái của em ưm.... hình như cũng có mặt ở đây đó ạ
- Wowwwwww thật chứ???
Cả ekip cũng như các thành viên khác đều bất ngờ trước câu tl của Sehun, mọi ng đều nhìn quanh bàn tán, một vài staff còn hoang mang ko biết mẫu ng Sehun thích có phải mình ko. Nayoung cũng khá bất ngờ nhìn quanh, nhưng dường như cô ko biết Sehun lúc này đang nhìn về phía cô...
- Là ai v Sehun, em đang lm náo loạn phim trường đấy_Baekhun nói vui
- Các staff ở đây khá nhạy cảm đó Sehun àhh_Mc Coni góp vui
- Em chỉ có thể tiết lộ đến đây thôi ạ_Sehun nói
- Ashii thật khiến ngta tò mò mà_mc nói.
- Còn Chanyeol chúng ta thì sao nào?
- Em thì phụ thuộc vào cảm giác của mình thôi ạ.
- Chà...v trước h Chanyeolssi đã có quen ai chưa?_mc hỏi.
- Dạ rồi...nó đã sớm kết thúc từ lâu r ạ_Chanyeol nói giọng có phần trầm lại. Nhận ra ko khí có chút gì đó gượng gạo nên mc nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác.
Sao chứ từ trước đến h mình là fan hắn, chỉ biết hắn đã kể có mối tình đầu lúc còn nhỏ cô bé đó cùng sinh hoạt chung nhà thờ vs Chanyeol, vậy cô gái mà Chanyeol vừa nói là ng khác, wow hot thật thế nào mai cũng có báo cho xem.
Nayoung lo lắng...
Buổi quay hình kết thúc, tiếp theo sẽ là lịch quay hình cho Mcoutdown, chúng tôi lên xe, di chuyển đến điạ điểm mới.
- Yah, sao em lại nói chuyện đó mà ko hỏi ý kiến công ty v Chanyeol?_Suho hyung
- Ko sao đâu... hyung đừng lo.
- Cậu nên cẩn thận thì hơn_Baekhun nói.
Vừa đến cửa đã thấy fan hâm mộ xếp thành một hàng dài, quản lý Kim cùng một vài vệ sĩ đã có mặt ở đó để giúp Exo di chuyển, tôi và chị stylist bước xuống xe đầu tiên, đương nhiên tôi phải đội nón kết đen tránh ánh nhìn của ExoL nếu ko tôi lại chuốc họa vào thân thì khổ. Exo bước xuống xe trước sự la hét phấn khích của fan hâm mộ, rồi chúng tôi chật vật len lỏi vào bên trong.
- Cẩn thận nha Nayoung_Sehun đi phía sau lo lắng cho cô
Tôi nhẹ gật đầu dù tôi vẫn đang rất lo lắng. Chúng tôi len lỏi giữa đám đông cuối cùng cũng vào hậu trường an toàn. Chỉnh sửa lại chiếc mũ bị lệch, tôi lại loay hoay chuẩn bị cho các thành viên, mọi thứ đã sãn sàng. Exo cũng đã bắt đầu lên sân khấu. Tôi đứng phía dưới gần cánh gà ko hiểu sao tim tôi lại đập rất mạnh, cảm xúc vẫn như lần đầu tiên đc tận mắt nhìn họ biểu diễn, ngưỡng mộ có, tự hào có. Họ mang đến cho fan phần trình diễn chất lượng nhất dù trước đó phải di chuyển hoạt động rất nhiều. Kết thúc phần quay hình Exo vào trong mồ hôi nhễ nhại, tôi cùng quản lý Kim lấy khăn nước và quạt cho Exo.
- Làm tốt lắm Nayoung_D.O nhìn tôi nói, anh lúc nào cũng lo lắng cho tôi
- Em mới là ng nói câu này mới đúng á, lúc nãy oppa rất tuyệt_tôi cười giơ ngón tay cái về D.O
- Ề hế chỉ có mình D.O tuyệt thôi hả Nayoung_Baekhun đanh đá vòng ng ra trước mặt ghé sát Nayoung hoài nghi
- Ý em hog phải vậy, oppa lúc nãy rất tuyệt... Exo là nhất mà hìhì_tôi gãy đầu cười
- Nào chúng ta thu dọn về thôi, Nayoung em đi vs Chanyeol đến đài truyền hình anh sẽ cùng các thành viên khác đến buổi quay hình tiếp theo.
- Nae
- Sao hyung cứ xếp Nayoung đi vs Chanyeol v, hyung dư biết bọn họ xung khắc nhau mà_Baekhun nói
- Rồi em sẽ hiểu
Sehun ngồi phía sau ko nói gì nhưng vẻ mặt lộ rõ vẻ khó chịu, hai hàng chân mày anh chau lại, anh thật ko muốn Nayoung đi cùng Chanyeol chút nào.
Tôi ra xe cùng Chanyeol, ngồi phía sau cạnh Chanyeol tôi thật ko thoải mái chút nào hơn nữa lúc ko có mọi người, ko khí ngột ngạt nên tôi kéo kính xe xuống hít thở ko khí bên ngoài, xe dừng đèn đỏ, tôi đưa tay hứng cánh hoa anh đào mỏng mang đang bay theo gió, cảm giác khá thoải mái.
Ngồi kế Nayoung, anh giữ khuôn mặt lạnh lùng nhưng lúc Nayoung quay ra cửa anh cũng quay sang nhìn, cô gái này...thật sự từng cử chỉ hành động của cô ấy rất giống ng con gái ấy...
- Kéo cửa lên đi, tôi lạnh
- Gì chứ, tôi thấy mát mà
- Nhưng tôi lạnh_Chanyeol cau có nhìn Nayoung.
- Đc rồi, tôi đóng lên là đc chứ gì hừ.
Sau khi vào phim trường của đài truyền hình thì chị stylist mới phát hoảng quay sang hỏi tôi
- Nayoung bộ Vest màu nâu cam lúc nãy chị nói em mang ra xe đâu rồi.
- Moh, à em mang ra xe rồi mà chị_tôi trả lời
- Em mang ra xe nào, sao bh chị ko thấy_Chị stylist tròn mắt hoảng hốt
- Thì em mang ra xe của công ty
- Ayguu chị nói em mang lên xe đem tới đây cơ mà, Chanyeol lát nữa sẽ phải mặt bộ Vest đó
- Moh chị nói sao_Tôi hoảng hốt.
-Bây h chỉ còn 15p nữa sẽ bắt đầu quay hình rồi làm sao mà kịp đây_Chị stylist lo lắng
- Em sẽ chạy về công ty lấy đồ
Nói rồi tôi nhanh chóng chạy ra bên ngoài, nhìn thấy xe đang kẹt nối nhau hàng dài, nếu bh đi Taxi trở về công ty thì ko kịp thế nên tôi chạy lại chỗ chiếc xe máy của ng giao thức ăn nhanh
-Chú ơi chú làm ơn cho cháu mượn xe chú một lúc đc ko ạ, đây cháu gửi chú tiền cháu chỉ mượn đúng 10 à ko 5p thôi_tôi gấp rút nhét tiền vào tay chú giao hàng trong sự hoang mang của chú, thế rồi tôi đội nón bảo hộ lên xe chạy nhanh về công ty.
- Nayoung, cô ngốc này đâu rồi_Chanyeol cau có nhìn quanh.
- Lúc nãy cô ấy nói sẽ chạy về công ty lấy đồ
- Moh?_Chanyeol
Khi cầm bộ vest trong tay, tôi luồn lách qua hàng xe ôtô chạy vs tốc độ nhanh nhất và xui xẻo thay khi bất chợt một chiếc ôtô đang chạy vs tốc độ nhanh lao vào phía tôi, may sao ng đó thắng kịp chứ ko h tôi ko biết mình ra sao nữa, hên là tôi né kịp, chiếc xe ngã xuống đường, người tôi vì lấy tay chống mạnh xuống đường nên cánh tay bị rướm máu. Cũng may ko phải lỗi của tôi và phía xe ng kia cũng ko bị gì nên tôi mặc kệ, dựng xe lên chạy nhanh về đài truyền hình. Nhìn đồng hồ thì tôi trễ 5p rồi, đầu tóc tôi bh như con thần kinh, tôi chạy nhanh mang áo vào cho Chanyeol.
- Đây đồ của Chanyeol em mang về rồi_tôi đưa bộ vest về phía chị stylist vừa thở hổng hển.
Chanyeol mặc đồ xong, đi ngang qua tôi ánh mắt sắc lạnh khiến tôi rợn người.
Sau khi buổi ghi hình kết thúc tôi nhanh chân chạy đến đưa nước cho Chanyeol.
- Đây nước của anh_tôi vặn tay mở nắp chai nước đưa về phía Chanyeol.
- Này Joo Nayoung, nếu cô xem việc làm quản lý cho tôi là trò chơi thì cô nên nghỉ việc ngay hôm nay đi, cô có biết chỉ vì sự ngu ngốc của cô mà bao nhiêu người phải chờ đợi ko???_Chanyeol nhìn cô nói rõ từng chữ.
- Anh nói đủ chưa, Park Chanyeol_tôi nắm chặt tay, mắt đầy nước nhìn thẳng Chanyeol.
- Cô đúng là chỉ kẻ chỉ biết gây chuyện_nói rồi anh lạnh lùng đi qua Nayoung trước sự chứng kiến của các staff trong phòng chờ.
Tôi quẹt nhanh dòng nước mắt cứ tuôn trên mặt, tôi ức nhưng ko thể lm gì đc cũng ko buồn giải thích, đối vs Park Chanyeol thì tôi luôn là cái gai trong mắt anh ấy, tim tôi đau lắm, rất đau.
Tôi ko về cùng Chanyeol mà bắt xe bus về dù gì lịch trình hôm nay cũng kết thúc rồi. Ngồi trên xe bus
-Yoboseyo
- Cậu đang ở đâu đó, tụi tớ đang ở nhà cậu này_Soonbin nói.
- Mình sắp đến nhà rồi, các cậu chờ mình nha.
- Ok cậu
- Này Eunji, hình như Nayoung cậu ấy có chuyện gì đó, giọng nói cứ như vừa khóc xong_Soonbin nói
- Tớ cũng lo, ngày đầu làm việc ko biết có xảy ra chuyện gì vs Nayoung ko nữa_Eunji lo lắng.
_____Trên xe____
- Chanyeol à, thật ra đây ko phải là lỗi của Nayoung đâu, chính chị là ng nhờ Nayoung mang đồ ra xe về công ty, lúc đến bộ vest chị đã ko nói đó là trang phục của em ở lịch trình tiếp theo nên việc Nayoung để bộ vest chung vs xe đồ về công ty là ko thể trách em ấy, đó là sơ suất của chị, lúc em ấy chạy về công ty lấy đồ vì sợ trễ nên chạy xe máy nhanh còn bị té nữa, lúc nãy đông ng nên chị ko thể giải thích ngay lúc đó, chị xin lỗi em_Chị stylist nói.
Chanyeol nghe xong anh ngây người khi biết mình đã trách lầm Nayoung, làm cô ấy khóc mà ko thể giải thích, thật ra lúc đi ngang anh có đảo mắt thấy vết xước trên cánh tay Nayoung, giờ thì anh đã biết nguyên nhân. Anh cảm thấy có lỗi vs Nayoung. Tự trách mình sao anh lại nóng nảy vs cô ấy như vậy.
____________
Tôi lê từng bậc thang khó nhọc, phía cánh tay giờ đã ê ẩm cơn đau, còn bị bầm tím xug quanh nữa, sao mình khổ như thế này...
-Nayoung àhhhhh_Eunji dang hai tay chạy về phía Nayoung ôm chầm lấy.
- Cậu ổn chứ_Soonbin hỏi.
- Haha tớ có gì mà ko ổn, mình là Joo Nayoung cơ mà haha_Tôi nhanh tay xoã tay áo mình xuống che đi vết thương, cố tỏ ra vui vẻ nhất vì ko muốn làm hai người bạn mình phải lo lắng.
- Thôi cậu vào tắm đi rồi ra ăn tối vs bọn mình hôm nay có pizza vs gà chiên này
- Đc rồi hai cậu chờ mình tý.
Tôi tắm xong mặc chiếc áo hoodie dài che vết thương trên tay lại. Cùng Eunji và Soonbin ăn xong tôi sẽ bôi thuốc sau.
Sau khi dùng bữa tôi tiễn Soobin và Eunji ra về thì bỗng có tiếng gõ cửa, là ai vậy ta, chẳng lẻ Eunji lại quên đồ chỗ mình. Nói rồi tôi ra mở cửa.
- Sao...lại là anh_tôi tròn mắt nhìn người con trai cao to trước mặt, là Chanyeol.
- Sao ko phải là tôi_nói rồi Chanyeol liếc nhẹ Nayoung sau đó đi vào nhà
- Sao anh lại đến đây, còn tự tiện vào nhà ng khác như vậy.
- Xem ra cô chẳng có tý lịch sự vs khách đến nhà chút nào nhỉ
- Việc gì tôi phải lịch sự vs anh. Giờ cũng hết giờ làm việc rồi, ngay lúc này tôi cũng chẳng phải quản lý của anh
- Cô đanh đá thật, thế tại sao lúc nãy cô không giải thích_Chanyeol tiến sát lại Nayoung khiến cô phải lùi lại phía sau
-Việc...việc gì_Nayoung bất ngờ lùi lại
- Về việc bộ đồ, tại sao cô ko giải thích?_Chanyeol tiếp tục tiến sát vào ng Nayoung
- Áh_Nayoung vì lùi lại nên xém nữa ngã ng ra ghế sofa, Chanyeol nhanh chóng kéo tay Nayoung lại, do nắm mạnh nên Nayoung la lên vì Chanyeol đã nắm trúng vết thương trên tay của Nayoung. Cô nhanh chóng giật tay mình lại. Thì Chanyeol nhanh tay giữ chặt lấy tay Nayoung kéo tay áo cô lên để lộ ra vết thương giờ đã bầm tím còn rướm máu.
-Anh làm gì vậy_Nayoung khó chịu
Chanyeol đưa mắt nhìn quanh nhà, tiến lại phía tủ lạnh lấy hộp thuốc y tế, anh quay trở lại chỗ Nayoung nắm lấy tay, nhẹ nhàng bôi thuốc lên tay cô ấy trong sự ngạc nhiên tột độ của Nayoung. Chính Nayoung cũng bất ngờ vì hành động này của Chanyeol, lúc này cô mới nhìn đc kĩ sóng mũi anh rất cao từng đường nét hoàn mỹ khiến tim Nayoung lại vô thức đập mạnh.
- Cô ko cần nhìn tôi chầm chầm như vậy đâu_Chanyeol mắt vẫn chăm chú vào vết thương nói.
- ưm hứm, anh cũng ko cần phải lm như vậy_Nayoung quay sang chỗ khác nói.
- Tôi chỉ đang chuộc lỗi thôi, cô đừng hiểu lầm_Chanyeol nói.
- Hiểu lầm gì chứ, nhưng sao anh biết nhà tôi vậy_Nayoung tròn mắt hỏi.
- Cô ko cần biết oọc...oọc_bỗng có tiếng lạ.
Cô nhìn xuống phía bụng anh, âm thanh này phát ra từ bụng Chanyeol, Nayoung bịt miệng nén cười trong khi Chanyeol nhanh tay che bụng mình lại.
- Anh ăn mỳ ko, tôi nấu cho_Nayoung cười nói.
- Tôi ko cần_Chanyeol tránh ánh mắt Nayoung
- Tôi nấu mỳ gói là ngon số 1luôn đó.
Nói rồi tôi xuống bếp nấu mỳ cho Chanyeol, chỉ trong 5p nồi mỳ trứng thơm lừng đã hoàn thành.
Chanyeol trong lúc Nayoung nấu ăn đã đi vòng quanh nhà, nhìn thấy tấm hình gia đình mà Nayoung đã đặt cạnh chiếc tivi nhỏ, trong khuôn ảnh là gương mặt vui vẻ của 5người trong gia đình Nayoung, có cả ba mẹ cô em gái nhỏ Nayoung và ng anh trai nuôi của mình, ai cũng cười thật tươi. Anh nhẹ đặt bức hình lại chỗ cũ rồi tiến về phía Nayoung.
- Mỳ của anh này.
Trước mặt Chanyeol là nồi mỳ nhỏ đang bốc khói, có cả lòng đỏ trứng, hành và ớt, còn có cả đĩa kimchi nhỏ kế bên mùi hương lan toả hấp dẫn.
- Anh ăn đi_Nayoung đưa đũa cho Chanyeol.
Anh ăn ngon lành chỉ trong 5p đã ăn hết mỳ húp hết nước trong nồi. Nhìn Chanyeol ăn mà Nayoung ko nhịn đc cười, chắc hẳn anh ấy rất đói.
- Cô ko ăn sao_Chanyeol hỏi
- Lúc nãy tôi ăn vs Eunji và Soonbin rồi.
....
- Tôi về đây, chuyện lúc chiều...tôi xin lỗi.
- Ừm, anh về cẩn thận_tôi mỉm cười nhẹ.
Tối đó Nayoung thao thức mãi khi nhớ về chuyện lúc nãy, sao cùng một con người lại thay đổi hai tính cách chóng mặt như vậy lúc thì ngang tàng lạnh lùng khi thì lại dịu dàng như vậy. Ashii sao mình cứ suy nghĩ về Chanyeol hoài, ngủ đi Ny àhhh..
__________
Hôm nay Chanyeol đến công ty một mình để viết nhạc, D.O và Kai thì ở phim trường các thành viên khác thì nghỉ ngơi ở nhà, tôi đc quản lý Kim giao nhiệm vụ chuyển kịch bản quay Mv cho Chanyeol đọc trước nên vừa gặm miếng sandwich trong miệng tôi vừa đuổi theo chiếc xe bus đến công ty.
- Àn nhón chúc chú buổi sáng tốt lành_tôi vẫy tay vs các chú bảo vệ
- Chào cháu gái haha_chú bảo vệ ngày trước còn nghiêm nghị lâu ngày thì dần quen vs cô nhóc nhỏ nên chú thân thiện vô cùng.
Đến trước cửa phòng thu âm tôi gõ cửa
"Cộc cộc"
-Vào đi
Tôi bước vào, căn phòng này khá tối vs ánh đèn vàng ngay chỗ làm việc, nhìn bóng lưng của Chanyeol đang ôm cây đàn ghi ta, tay thì ghi ghi chép chép gì đó trên giấy tôi lên tiếng
- Ưmhừm, quản lý Kim nói tôi mang kịch bản đến cho anh_tôi mở cửa tằn hắn vài tiếng rồi tiến lại để xấp tài liệu kế tay Chanyeol.
- Để đấy đi
- Mà tay của cô sao rồi_Chanyeol hỏi nhưng vẫn ko quay lại nhìn Nayoung
- À tay ko sao rồi, vậy...tôi về đây_nói rồi tôi quay lưng
- Khoan đã, cô có rãnh ko_Chanyeol nhìn Nayoung hỏi
- Ừm tôi rảnh
- Ở lại đây đọc kịch bản cho tôi nghe đi
- Oh oh_tôi ngồi xuống ghế cạnh Chanyeol cầm sấp giấy liền đọc
"Chanyeol Exo's vào vai một nhà giám đốc trẻ yêu một cô gái là giáo viên dạy múa...sau một ngày làm việc căn thẳng ở công ty anh đến tìm bn gái mình, bước vào phòng tập múa, a nhẹ nhàng ôm bn gái từ phía sau, đặt...đặt lên môi cô gái một nụ hôn_đọc đến đây tôi thấy hơi ngượng ngạo
- Thôi anh tự mình nghiên cứu đi
- Cô sao vậy, nhạy cảm vậy sao_Chanyeol cười khẩy, đặt cây đàn xuống, bước lại gần Nayoung
- Này anh làm gì vậy, tránh ra đi_Nayoung nhăn mặt ngước nhìn Chanyeol.
- Sao, tôi đang định thực hành thử kịch bản, cô là quản lý phải giúp tôi chứ_Vừa nói Chanyel vừa tiết sát lại Nayoung, mặt anh cuối xuống sát mặt Nayoung, cô cảm nhận đc hơi thở ấm từ ng Chanyeol, bất lực cô nhắm mắt kìm môi thật chặt...
- Haha, sao cô căn thẳng vậy, tôi chỉ định đùa vs cô một chút thôi mà, chắc cô đang nóng lòng lắm phải không_Chanyeol đứng thẳng ng cười nói trước sự hoang mang của Nayoung.
- Đùa giỡn như vậy...anh vui lắm hả Chanyeol?_Nayoung nhìn chằm chằm Chanyeol nói rồi bỏ ra ngoài để lại anh đứng đó, anh ko nghĩ trò đùa của mình lại làm cô ấy giận đến vậy.
Về phần Nayoung, sau khi ra khỏi toà nhà SM thi đột nhiên dt rung là Sehun oppa
- Yoboseyo em nghe nè oppa
- Nayoung à bây h em đang ở đâu vậy
- Em đang ở trước cửa công ty
- Đc rồi em đứng đó đợi anh nha
- Nae oppa
5p sau một chiếc ôtô màu đen đậu trước công ty, Sehun bước xuống , anh đội nói đeo khẩu trang tránh ánh nhìn mọi người, anh nắm tay, mở cửa xe cho Nayoung.
- Oppa đưa em đi đâu vậy??_tôi tròn mắt
- Bí mật_Sehun mỉm cười nháy mắt
Anh đưa tôi đến một khu vui chơi cách Seoul 1h đi xe. Nơi đây khá vắng phần lớn là các gia đình đến đây để nghĩ dưỡng tham quan.
- Oppa sao oppa đưa em đến đây_Tôi quay sang Sehun thắc mắc hỏi
- Hôm nay ngày nghỉ nên oppa muốn đưa em đi tham quan, đây là nơi lúc nhỏ anh hay đc ba mẹ đưa đến đây vui chơi, nào mình đi thôi_nói rồi Sehun kéo nhẹ khẩu trang xuống nắm tay tôi chạy đến chỗ tàu lượn.
- Oppa à em chưa bh chơi tàu lượn siêu tốc đâu huhu
- Ko sao đâu có oppa đây em đừng sợ
Sehun mua hai vé tàu lượn, nói là tàu lượn nhưng cũng ko đáng sợ lắm, chúng tôi la hét thoải mái trên cao, cảm giác khó chịu lúc nãy cũng biến mất, sau khi chơi tàu lượn đến khu trược thác nước, chúng tôi ngồi chung vs các em nhỏ rất thú vị
- Em đói ko muốn ăn gì nào_Sehun vén vài cọng tóc mái của tôi lên hỏi, hành động này của anh làm con tim tôi rung động.
- Oppa em muốn ăn cái này_nói rồi tôi chạy lại hàng khoai tây lốc xoáy lắc phômai, thế là tôi và Sehun mỗi ng một cây vs hai ly nc trái cây vs cả hai cây xúc xích xoắn, chúng tôi ra gốc cây cạnh bờ hồ ngồi chén.
- Oppa cám ơn oppa nhé, từ lúc đến Hàn có lẽ đây là chuyến tham quan đầu tiên của em đấy_tôi cười nhìn Sehun
- Lẽ ra anh nên đưa em đi chơi sớm hơn, nhưng vì lịch trình ko cho phép, hôm nay mới đi đc_Sehun cắn miếng khoai tây tl.
- Mà em chỉ mới đi làm ngày đầu tiên mà giờ đã đi chơi rồi, em thấy ss á
- Em ngốc thật dù gì hôm nay cũng trống lịch mà_Sehun gõ nhẹ vào đầu tôi cười nói.
Ting>>>>tiếng tin nhắn dt
- Oppa à chúng ta về thôi lịch trình có thay đổi rồi chiều nay em phải đi cùng Chanyeol sang Trung_Tôi hốt hoảng
- Sao lại gấp như vậy_Sehun cũng ngạc nhiên ko kém.
- Em ko biết qlý Kim vừa nt cho em
- Thôi đc rồi oppa sẽ đưa em về.
- Nae oppa.
_______KTX 1h chiều______
Chanyeol lúc này đã về KTX, mọi ng có mặt đầy đủ trừ D.O, Kai và Sehun.
-Này cậu về một mình à_Baekhun đang cày game nhìn thấy Chanyeol liền hỏi
- Đi một mình thì về một mình, cậu hỏi lạ_Chanyeol tròn mắt.
- Hế...lúc sáng Sehun nói đến công ty mà, hai ng ko gặp nhau sao_Baekhun ngơ ngác
- Tớ ko gặp_Chanyeol nói rồi bước lên lầu, mở đt hiện lên dòng tin nhắn của quản lý Kim cùng vs lịch trình.
Tắm rửa xong, Chanyeol xuống bếp tìm gì đó ăn đỡ vì đang đói thì lúc này.
- Em về rồi_Sehun bước vào.
- Àn nhón oppa_Nayoung theo sau Sehun vui vẻ chào mọi ng
- Ề hế Nayoung, em về cùng Sehun à?_Beakhun ngạc nhiên hỏi
- Nae em dắt Nayoung đi chơi_Sehun tl mà ko để ý gương mặt ai khi đổi sắc tự bao giờ.
- Mohh hai đứa đi chơi riêng sao_Suho tròn mắt ngạc nhiên
- Nae, lỡ bị bắt gặp thì sao?
- Thì lên báo thôi_Chanyeol cầm ly nước đi đến ngồi xuống sofa nói, đưa mắt liếc nhẹ Nayoung
- Cũng tốt, tiện thể chúng ta sẽ thông báo cho m.ng Nayoung hiện là quản lý của Exo, mọi hiểu lầm cũng đc làm rõ_Sehun từ tốn nói.
Cảm giác sao vậy nhỉ.. sao giống như hai anh em đang khẩu chiến ngầm vs nhau quá vậy nè😮
- Nayoung đây rồi, bây giờ em về nhà chuẩn bị đồ chiều nay 3h em và Chanyeol sẽ bay sang Trung, do bên đó thời tiết xấu nên họ muốn buổi quay hình ngoài trời của Chanyeol cho chương trình Go Fridge diễn ra sớm hơn một ngày. Lẽ ra anh sẽ đi cùng Chanyeol nhưng anh còn nhiều việc ko sắp xếp kịp nên em đi vs Chanyeol nhé.
- Nae em biết rồi ạ_tôi tl ko quên quay sang nhìn con ng đáng ghét kia, nếu ko vì cần tiền thì còn lâu tôi mới đi vs anh đồ khó ưa.
- Vất vả cho em rồi..hwaitingg_Suho vỗ nhẹ vai Nayoung rồi giơ hai tay cổ vũ cho cô.
- Nae oppa hìhì_Tôi cười tươi nhưng trong lòng thì khóc ròng huhu
______________
2h30 chúng tôi có mặt tại sân bay Inchoen.
- Đây hộ chiếu và vé của hai đứa
- Nae oppa_Tôi đón lấy vé và hộ chiếu từ tay qly kim. Có rất nhiều fan ở đây, kéo nhẹ mũ xuống che đi gương mặt mình thì nghe có tiếng nói
- Ko biết hoàn cảnh này ai là thần tượng còn ai là quản lý nữa_Chanyeol cười nhếch môi nhìn tôi nói.
- Anh im lặng đi cho tôi nhờ_Tôi quay đầu sang nói
- Ko phải sao, cô nhìn mình đi, kín mít từ trên xuống, tôi cứ nghĩ cô là idol còn tôi là quản lý đấy_Chanyeol mỉa mai
- Tôi ra như vậy chẳng phải nhờ ơn của anh sao_tôi nói, Chanyeol nghe vậy liền khựng lại. Tôi di chuyển sang đứng vs chị staff, nếu cứ đứng cạnh vs tên đó tôi sẽ chết vì tức quá...
Tới giờ bay chúng tôi khó khăn luồn lách qua fan để tiến vào bên trong, ko hiểu sao lịch thay đổi mà fan lại biết tập trung đông đến như vậy, tôi cảm thấy phục Exol trong lúc này, ng tôi như cá bóng nằm giữa lưới bị hất sang bên này rồi hất về bên kia, khó khăn lắm tôi mới đi vào bên trong đc.
Về phần Chanyeol lúc ở giữa fan, anh có quay lại quan sát Nayoung, thấy cô nhỏ bé lọt thõm giữa vòng vây fan ko hiểu sao anh lại lo cho cô ấy, rồi thấy Nayoung luồn lách vượt khỏi hàng rào fan anh mới thở phào nhẹ nhỏm và rồi bật cười khi thấy bộ dạng cà lơ phất phơ áo mũ lệch xệch của cô ấy sau khi thoát khỏi vòng vây của fan.
- Anh cười gì_cô nhăn nhó chỉnh lại mũ
- Nhìn cô buồn cười chứ gì, ngốc thật
- Tôi đc đẻ ra ko phải để anh nhìn rồi cười đâu_cô nói
Các chị staff dặn dò Nayoung thật kĩ trước khi cô lên máy bay cùng Chanyeol.
Lên máy bay tôi ngồi kế Chanyeol, ngta nói đúng oan gia ngỏ hẹp, tôi ko muốn dính tới tên này thì y như rằng cứ phải lè tè kế bên hắn.
- Tôi ngủ đây cô ngồi yên cấm làm phiền_Chanyeol quay sang nói đeo tai nghe lên tai nhắm mắt
- Tôi cũng ko rãnh mà làm phiền anh hứ
Nói rồi tôi lôi quyển sách Chúng Ta Rồi Sẽ Ổn Thôi của nhà văn Gào, cuốn sách này là Voi đã mua tặng tôi từ 2năm trước mà tôi chưa đọc lúc dọn đồ vào vali để sang Hàn nó sang phòng một hai bắt tôi phải mang theo mà đọc, giờ thì có dịp đọc rồi hehe.
Nhưng mà ng tính ko bằng trời tính, đọc đc 2-3trang Nayoung nhà ta đã ngủ mất tiu, cuốn sách đc thả xuống bụng, đầu Nayoung thì lắc lư qua lại vì ko có điểm tựa, Chanyeol ngồi kế bên dần mở mắt tỉnh dậy thấy Nayoung cứ ngủ ngồi như vậy anh nhìn một hồi rồi cũng lấy bàn tay ghì nhẹ đầu Nayoung tựa vào vai mình, vì họ ngồi khoang hạng nhất nên khách ở khoang này đa phần là thương gia nên họ cũng ko chú ý lắm đến hai người, Chanyeol nhìn Nayoung ở cự ly này cô ấy cũng dễ thương lắm chứ, lông mi dài, chiếc mũi cao nhỏ, đôi môi hồng đào dễ thương, vài cọng tóc mái xoã xuống nhìn rất dịu dàng, đây có lẽ lần đầu tiên anh nhìn kỹ mặt nó...nhưng sao lại quá giống vs một người...

nhưng sao lại quá giống vs một người

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You Donde viven las historias. Descúbrelo ahora