Chap 27

1.9K 120 1
                                    

Suho:" Đừng...... đừng Jong Dae!! Tớ xin cậu!! Đừng sử dụng thuốc đó!!"

Dae:" nhưng cậu ta dày vò cậu như thế mà?"

Suho:" Thuốc đó tác dụng mạnh lắm tớ sợ sẽ không chịu được nó"

Dae:" 50 - 50 vậy!"

Jong Dae bước đến chỗ bình nước biển rồi lấy trong áo khoác ra một lọ thuốc! Tiêm vào trong bình nước biển. Thuốc nhanh chóng hòa lẫn với nước rồi truyền vào người Suho. Chỉ vài giây sau! Cơ thể Suho thích ứng với thuốc, người Suho bắt đầu giật. Cả người cậu như nóng bừng lên. Ngứa ngáy khắp nơi, khuôn mặt thì thay đổi cảm xúc liên tục.

Myeon:" Mày...... mày cho vào người tao thuốc gì thế hả?"

Dae:" thuốc này đặt trị cho Đa Nhân Cách! Một liều duy nhất trên Thế Giới đó! Một là cậu sống! Hai là Suho sống!"

Cơ thể Suho nóng bừng. Một số tế bào trong người cậu giống như teo nhỏ đi làm cậu đau đớn không siết. Cậu vùng vẫy trên chiếc giường bị trói chặt. La hét tuyệt vọng. Nước mắt giàn giụa trên mắt cậu. Minseok đứng bên ngoài nhìn vào thấy cậu đau đớn mà cũng cảm thấy ghê sợ. Suho vẫn tiếp tục la hét. Ánh mắt và sắc mặt cứ thay đổi liên tục hai sắc thái. Hai tròng mắt cậu từ từ trợn ngược. Liệu cậu sẽ chết?.

Dae:" cậu đừng lo lắng.... cứ bình tĩnh. Từ từ thôi! Giành lại cơ thể vốn có của cậu đi Suho!"

Suho la lớn một tiếng rồi kiệt sức ngất lịm trên giường bệnh. Jong Dae hốt hoảng nhìn lên màn hình nhịp tim và huyết áp. Nó vẫn bình thường. Suho chỉ ngất đi do không chịu nổi tác dụng của thuốc. Jong Dae lấy trong áo khoác chiếc khăn tay rồi lau mồ hôi trên mặt cho Suho.

Dae:" cậu vất vả rồi!! Mong cậu sẽ thắng Suho!"

Jong Dae rời khỏi phòng và dẫn Minseok đi. Bên phòng Baekhyun thì còn tồi tệ hơn. Trong phong bệnh của cậu lúc này là tiếng khóc nấc của MinHa. Bà cầm tay cậu rồi khóc nấc nỡ. JongIn đã khuyên bà về nhà nghỉ ngơi rồi mai hãy đến. Bà được HuynWon đưa về. Căn phòng lúc này là bầu không khí nặng nhọc từ JongIn. Vì Baekhyun được chuyển đến phòng cũng đã lâu nên nhiều người vào thăm được. Kyung Soo và Chanyeol hai người hai góc cửa. Người thì nhìn Baekhyun mặt buồn bã. Người thì lặng lẽ lau vài giọt nước mắt. Jong Dae và Minseok cũng đến. JongIn thì nắm chặt tay Baekhyun mặt thì biểu cảm rõ rệt sự hối hận. Sehun và Jong Dae thấy không khí hơi nặng nề nên mới lên tiếng.

Hun:" vậy là mọi người ai cũng yêu Baekie?"

In:" Không yêu em ấy tao ở đây làm gì chứ?"

Seok:" Minseok hyung yêu Baekie nhiều lắm kìa!!"

Soo:" ẻm là tao chấm lâu rồi!! Mày cũng biết mà "

Chan:" Tao thích hay yêu Baekhyun đấy là quyền của tao? Không lẽ mày định cấm?"

Hun:" đâu.... đâu có.... em cũng yêu em ấy mà"

Dae:" thế là cả nhà có chung một người yêu!! "

In:" tao chỉ sợ..... em ấy không thể thấy những thứ mà chúng ta làm nữa....."

Cả bọn lặng đi. Chanyeol chạy đi tìm một chỗ vắng người rồi tự mình khóc. Anh không thể kiềm được nước mắt của mình thêm nữa. JongIn tuyệt vọng, chỉ biết ngồi đó nắm thật chặt tay cậu, ở bên cạnh cậu lúc này thôi.

Ngày mai~~

Hôm nay là ngày Chanyeol trực thuộc phòng Baekhyun. Anh bước vào với nụ cười trên môi.

Chan:" Hé lô!! Xem ai đến thăm em nè? Là Chanyeol đó!! Em không hoan nghênh sao?"

Baekhyun vẫn nằm đấy. Mắt vẫn nhắm. Toàn thân bất động! Sự vui vẻ của anh như không được sự đáp lại! Anh lại nhẹ nhàng bước đến kế bên giường cậu và ngồi xuống.

Chan:" em thật kì nha!! Anh đây hạ thấp mình để không quậy phá nữa! Đàng hoàng đến đây thăm em mà em cứ im lặng thế sao?"

Baek:" ... "

Chan:" em thật là! Chanyeol siêu cấp đẹp trai đến mà không hoan nghênh gì cả!"

Baek:"..."

Chan:" Baekhyun à!? Em muốn im lặng đến khi nào nữa đây? Anh mới thiếu tiếng nói em một ngày mà không chịu nổi rồi đây này!! Làm ơn đi!! Tỉnh dậy đi Baekhyun! Anh nhớ em....."

....

~~~~~~ to be continue ~~~~~~

[Chuyển ver/ AllBaek][Exo] Này Osin! Em Là Của Chúng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ