Chap 29

1.8K 120 1
                                    

3 tháng trôi qua~~

Suho đã về nhà để tiếp tục công việc quản gia của mình. Còn cả 6 người kia thì luân phiên nhau chia ngày để vào chăm sóc cậu. Cậu vẫn nằm ấy, im lặng và bất động. Huyết quản cậu vẫn được lấp đầy oxi từ máy oxi. Hôm nay... MinHa và HuynWon đến thăm cậu. Hôm nay... cả 6 người đều có mặt ở đây!. HyunWon và MinHa chào hỏi rồi bước đến bên giường cậu.

MinHa:" con trai của mẹ.... con dậy đi!! Trời sáng rồi!! Không dậy con sẽ trễ làm mất....."

Thường thì khi bà nói câu này cậu sẽ bật dậy rồi lao đến nhà vệ sinh ngay. Nhưng mà..... bây giờ cậu không dậy. Bà nước mắt tràn mi. Mỗi lần đến thăm cậu là bà không kiềm được nước mắt.

HuynWon:" Baekhyun!! Con dậy đi!! Ba tìm được ba mẹ ruột của con rồi.... họ đang an nghỉ tại nghĩa trang thành phố. Họ được các công an đưa đến đấy rồi. Con dậy đi... ba mẹ sẽ đưa con đến đấy!! Với cả mẹ MinHa của con buồn vì con lắm! Con làm mẹ MinHa khóc rồi này. Con thật sự đã làm mẹ buồn rất nhiều đấy Baekhyun...." - ông lay lay người Baekhyun. Giọng khản đặc.

HuynWon cay cay sống mũi. Còn MinHa thì khóc to hơn. JongIn đến an ủi bà còn Jong Dae và Kyung Soo thì động viên HuynWon. Trên khóe mắt của Baekhyun bỗng long lanh hơn hẳn. Một giọt nước mắt rơi xuống, lăn trên gò má cậu.

HuynWon:" bà nó!! Nhìn kìa!! Thằng bé đang khóc...."

Chanyeol và Sehun hốt hoảng la toáng lên kêu bác sĩ. Bác sĩ chạy đến nhanh chóng. Họ mời hết mọi người ra ngoài. Họ kiểm tra gì đó rồi sau 20p thì họ bước ra.

HyunWon:" con.... con trai của tôi?"

Lay:" chúc mừng mọi người!! Cậu bé đã có tiến triển rất khá!! Dự đoán là thời gian tỉnh dậy sẽ không lâu nữa đâu!! Nhưng mọi người hãy tiếp tục đến và nói chuyện với cậu bé thì có lẽ sẽ tốt hơn. Cơ mà......"

In:" cơ mà sao bác sĩ??"

Lay:" khi tỉnh dậy!! Cậu ấy có thể sẽ bị ám ảnh cưỡng chế. Có thể cậu ấy gặp quá nhiều áp lực từ phần ký ức lúc trước đã mất của cậu! Với lại về cái chuyện bị bắt cóc nữa!! Nên có khả năng bị rất lớn."

Hun:" thế có nặng không?"

Lay:" có lẽ sẽ không nặng lắm nhưng sau khi tỉnh dậy các cậu và người thân gia đình hãy cho cậu ấy một cảm giác an toàn và thoải mái nhất có thể. Tuyệt đối không được gây áp lực cho cậu ấy! Ngay lúc này cậu ấy cần sự quan tâm rất nhiều từ mọi người!"

MinHa:" cảm ơn bác sĩ!!"

Mọi người tạm không vào phòng cậu. Sau một hồi thì HuynWon cùng MinHa ra về. Jong Dae có việc ở trường nên về theo. JongIn thì về để lo cho công ty. Chanyeol, Kyung Soo và Minseok về nhà canh nhà để không thôi mấy đứa người làm tung hoành nữa!!. Bây giờ chỉ còn Sehun và cậu. Sehun nhìn cậu cười rất tươi!! Chỉ chớm cười rồi tắt hẳn. Anh xấu hổ nhìn cậu.

Hun:" Là do anh!! Do anh không tốt! Do anh bắt ép người khác nên bây giờ anh mới bị quả báo. Em nằm đây thật sự không đáng!! Người nằm đây phải là anh.... anh xin lỗi.... xin lỗi em Baekhyunie!"

Anh gục xuống giường khóc to rồi ngủ khi nào không hay. Anh nào biết ngón tay ai kia đang nhúc nhích. Hình ảnh mờ dần rồi hiện rõ ra trước mắt cậu... mắt cậu từ từ mở ra. Cậu liếc nhìn xung quanh. Ánh mắt lờ đờ của cậu nhìn từ bình nước biển đến bình oxi. Mắt cậu đảo đến người đang nằm trên giường. Cậu mệt mỏi cố gắng đưa tay lên lay nhẹ Sehun. Nhưng anh vẫn không dậy. Baekhyun cũng cảm thấy mệt nên đành ngủ rồi sáng mai đánh thức anh cũng được. Tay cậu vẫn để trên đầu Sehun. Sehun tối hôm đó ngủ ngon lạ thường. Anh thấy ấm áp và hạnh phúc hẳn...

.....

~~~~~~To be continue~~~~~~

[Chuyển ver/ AllBaek][Exo] Này Osin! Em Là Của Chúng TôiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora