ภาคบรรยายของตอนที่ 5 งับ
5th
แฮร์ริสันรู้ตัวเองดีว่าเป็นคนคออ่อน เวลาเขาไปงานปาร์ตี้ที่มีแอลกอฮอล์เขาจึงมักระวังตัวเป็นพิเศษ อันที่จริงถ้าเลี่ยงไม่ไปได้เขาก็จะเลี่ยงด้วยซ้ำ แต่นั่นดูท่าจะยากเพราะกลุ่มเพื่อนของเขาน่ะเป็นพวกที่เรียกได้ว่าขาปาร์ตี้แห่งรุ่น
อ้อ ยกเว้นทอมนะ หมอนั่นก็ไม่ต่างจากเขาเท่าไหร่หรอก
แต่ว่าเมื่อคืนนั้น ทุกอย่างดูผิดพลาดไปหมด เขาไปถึงปาร์ตี้ช่วง ๆ 1 ทุ่ม แล้วเซนดาย่ากับทอมก็ลากเขาไปที่เคาน์เตอร์ซึ่งเรียงรายไปด้วยแอลกอฮอล์หลากหลายยี่ห้อและชนิด ในทีแรกเขาก็ปฏิเสธแหละ แต่พอมันกินเข้าไปเยอะ ๆ แล้วก็หยุดไม่ได้ แบบว่าพอรู้ตัวอีกทีเขาก็นั่งอยู่ในห้องน้ำพร้อมกับมือของทอมที่ลูบหลังเขาไม่หยุดเสียแล้ว
นั่นเป็นช่วงสุดท้ายที่เขามีสติแบบครบสมบูรณ์แบบ
🌙
ความมึนหัวแล่นเข้าจู่โจมทันทีที่รู้สึกตัว เขาพยายามยกมือขึ้นนวดขมับและนอนตะแคงข้าง หากแต่ดูเหมือนตรงนี้จะเป็นจุดสิ้นสุดของเตียงแล้วเขาถึงร่วงลงไปอยู่กับพื้นแบบไม่เป็นท่า
โครม!
"Shit"
สบถออกมาเบา ๆ แต่ก็ยังไม่ลุกขึ้นเพราะลุกไม่ไหว เมื่อคืนดูท่าจะดื่มหนักเกินไปจริง ๆ นั่นแหละตอนเช้าถึงได้เป็นขนาดนี้ ครั้งสุดท้ายที่เขาหมดสภาพนี่นานเท่าไหร่กัน แต่มันต้องนานมากแน่ ๆ เพราะเขาจำไม่ได้แล้วว่าต้องทำยังไงต่อไป
แต่เดี๋ยวนะ นี่เขากำลังอยู่ที่ไหนกัน?
"พี่...ไหวมั้ย"
แฮร์ริสันลืมตาขึ้นมาก่อนจะรู้สึกถึงแรงที่ช่วยดึงให้เขาลุกขึ้นนั่ง แต่เหมือนว่าเขาจะลุกเร็วเกินไปหน่อยทำให้หน้ามืดและล้มลงบนเตียงอีกครั้งอย่างไม่เบานัก
YOU ARE READING
[Asa x Haz] Daily life of me myself & I
Fanfictionพี่เกรด 12 กับน้องเกรด 11 /ภาคบรรยาย/ #ทุ่งกาว #ห้องแชทอฮ