05.07
สภาพอากาศในลอนดอนเป็นอะไรที่ไม่สามารถเอาแน่เอานอนได้เลยในแต่ละวัน บางครั้งในตอนเช้าก็แดดแรงจนต้องใส่แว่นกันแดด แต่พอตอนกลางวันกลับครึ้มฝนเสียอย่างนั้น และวันนี้ก็เช่นกัน
ไทถอนหายใจออกมาเสียงดังเมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วพบว่าเมฆฝนกำลังลอยมาอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล วันนี้แม้ว่าจะเป็นวันเสาร์ แต่เพื่อนของเขาก็ได้นัดกันเพื่อไปที่โรงละครของโรงเรียนสำหรับการซ้อม แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีหน้าที่สำคัญอะไรเหมือนโทนี่ แต่เขาก็ถูกเรียกให้ออกไปเป็นเชิงอยู่กันให้ครบมากกว่า
ปัง!!
เสียงปิดประตูดังลั่นมาจากชั้นล่างทำให้เขาสะดุ้งเล็กน้อย ชายหนุ่มมองไปทางประตูก่อนจะตัดสินใจเดินลงจากเตียงเพื่อไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น และทันทีที่ประตูเปิด เสียงของพ่อและแม่ของเขาที่ตะโกนใส่กันก็ดังลั่นแทบจะทันที
ไทถอนหายใจ ปิดประตูแล้วเดินไปหยิบเสื้อฮู้ดและแจ็กเก็ตมาสวม ตอนนี้เป็นเวลาหกโมงกว่า ๆ เขาคิดว่าควรจะออกจากบ้านไปได้แล้วเพื่อจะได้ไปโรงเรียนทัน ขายาวก้าวเดินออกจากห้องไปอย่างไม่เร่งรีบก่อนจะมุ่งตรงไปยังชั้นล่าง
"ฉันทนไม่ไหวแล้ว!! พอกันที!!!"
ไทสะดุ้งเฮือกเมื่อจู่ ๆ แม่ของเขาก็ตะโกนแบบนั้น
"คุณจะไปไหน"
"ฉันจะไม่ทนกับผู้ชายเฮงซวยอย่างคุณอีก!!!"เธอพูดแล้วเดินไปคว้ากระเป๋าแล้วเดินออกไปจากบ้านโดยไม่หันมามองเขาโดยซักนิด ไทยืนนิ่งอยู่ตรงบันไดก่อนจะค่อย ๆ เดินไปหาพ่อของเขาที่ใบหน้าแดงก่ำเพราะความโกรธ
"ไปแล้วจริง ๆ สินะ"
"พ่อหมายความว่าไง"
"หึ"
"พ่อหมายความว่าไง แม่ไปแล้วจริง ๆ หรอ"
"..."
"พ่อเป็นพ่อที่เฮงซวยที่สุดอย่างที่แม่พูดจริง ๆ นั่นแหละ"
YOU ARE READING
[Asa x Haz] Daily life of me myself & I
Fanfictionพี่เกรด 12 กับน้องเกรด 11 /ภาคบรรยาย/ #ทุ่งกาว #ห้องแชทอฮ