c. 13

4.7K 119 4
                                    

Hai chữ sai lầm mãnh liệt kích thích dây thần kinh mẫn cảm của người mẹ Đới Nghi Thuần, cô kéo tay Lý Lộ, lòng như lửa đốt truy hỏi, “Sai lầm gì? Ân Ân sao rồi? Thằng bé có bị thương không?”
“Nghi Thuần, cậu bình tĩnh chút đi.”
“Sao mình có thể bình tĩnh được chứ.” Cô gào lên.
Đây là lần đầu tiên trong đời Đới Nghi Thuần hét lên với người khác mà đối tượng lại còn là bạn tốt của mình.
“Không có, thằng bé vẫn rất tốt, trên thực tế, là mình nhầm địa chỉ của Khương Duệ Minh.”
Bạn đang đọc truyện tại ThíchTruyện.VN
Chuyên kiện cáo ly dị, lớn lên lại đẹp trai, ba năm ngày còn nhận lên tiết mục đàm thoại, đại luật sư Khương tại nghiệp giới rất nổi tiếng, muốn nghe ngóng anh ta sống ở khu nào, căn bản không khó.
Lý Lộ vừa khéo có một người bạn làm ở đài truyền hình, không phí nhiều sức liền hỏi thăm được chỗ ở của Khương Duệ Minh.
Sau đó mới là vấn đề, trong tòa cao ốc cũng không phải chỉ có ba người bọn họ, chớ nói chi Ân Ân mới có ba tuổi, cô phải tìm đúng số nhà Khương Duệ Minh mới dám đưa Ân Ân đi.
Hôm đó, cô giả vờ tới thăm bạn, chân trước vừa mới định bước vào cao ốc thì Khương Duệ Minh trở về.
Nghe nhân viên quản lý chào hỏi với anh, Lý Lộ khẳng định anh chính là người mà cô muốn tìm, sau đó, cô rõ ràng nghe thấy anh hỏi nhân viên quản lý
“Tầng 8 căn số 1 có thư không?”
Chính những lời này làm cho Lý Lộ xác định Khương Duệ Minh sống ở tầng 8 căn số 1, chuyện sau đó liền trở nên tồi tệ hơn.
Cô một mực dặn dò Ân Ân, ba ba sống ở tầng 8 căn số 1, muốn bé nhất định phải cùng ba ba về nhà, cũng chỉ có thể cùng ba ba về nhà.
Thế nhưng từ đầu tới cuối cô đã hoàn toàn hiểu lầm, Khương Duệ Minh không sống ở tầng 8 căn số 1 mà là ở tầng 8 căn số 3!
Căn số 1 và căn số 2 là nhà của bạn thân anh, ngày đó anh chỉ thuận tiện muốn giúp bạn mình mang thư lên lầu, làm sao biết được sẽ xảy ra sai lầm chết người như vậy.


“Vậy rốt cuộc hiện tại Ân Ân đang ở đâu?”
“Thằng bé bị nhận nhầm là con trai bạn thân của Khương Duệ Minh, hiện đang sống ở tầng 8 căn số 1.”
Nói như vậy, con trai bạn thân trong miệng Khương Duệ Minh thực ra chính là Ân Ân sao!
“Trời ạ…” Đới Nghi Thuần thật sự muốn sụp đổ.
“Mình có đi xem Ân Ân, hầu như mỗi ngày đều đi, hai người bạn thân kia của Khương Duệ Minh cũng đối xử với thằng bé tốt lắm, Ân Ân dường như cũng rất thích họ, ừm, chính là hai người trong tấm hình đó.”
“Tấm hình nào?” Đới Nghi Thuần trực giác hỏi.
“Chính là tấm hình mà cậu để trong tủ treo quần áo đấy, hôm đó lúc mình giúp Ân Ân chuẩn bị quần áo, ở trong tủ quần áo của cậu mình thấy có tấm hình của Khương Duệ Minh chụp chung với bạn anh ta. Để gia tăng độ tin cậy, mình đưa tấm ảnh chụp chung đó cho Ân Ân mang theo trên người.” Lý Lộ lúng túng le lưỡi.
Đới Nghi Thuần bỗng nhiên tỉnh ngộ. Vì sao tối ngày hôm qua cô đột nhiên lại không tìm được tấm hình kia, thì ra nó đã sớm bị Lý Lộ cầm đi.
Hay rồi, bây giờ phải làm sao? Một đứa trẻ không ở bên cạnh mẹ, cũng không ở bên cạnh ba, nhưng lại khó hiểu trở thành đứa con của người khác, cho dù đối phương đối xử với thằng bé có tốt đi chăng nữa, thân là một người mẹ, Đới Nghi Thuần vẫn không có cách nào yên tâm.
“Mình phải đi đón Ân Ân về.”
“Cậu chắn chắn chứ?”
“Đương nhiên.” Thằng bé đã rời đi nhiều ngày như thế, không chính mắt xác nhận bé có an toàn hay không, không đón bé về nhà, tối nay cho dù có nói gì đi nữa cô cũng không thể ngủ yên.
Cô vội vàng đứng dậy, cầm túi xách đi về phía cửa.
“Mình cùng đi với cậu, nhân cơ hội này cậu nói ra chân tướng sự việc đi, để cho Khương Duệ Minh gánh vác trách nhiệm nên có của một người ba.”
Lý Lộ đột nhiên nói thế khiến cho động tác của Đới Nghi Thuần cứng đờ.
Ngay sau đó, câu nói Khương Duệ Minh nói vào buổi chiều đột nhiên hiện lên trong đầu cô.
Tôi không hiểu rốt cuộc phụ nữ đang suy nghĩ cái gì, ban đầu không chịu nói một tiếng, bây giờ lại không nói lời nào liền ném đứa trẻ tới, coi đây là cái gì?
Nếu như tôi gặp phải loại chuyện này, tôi nghĩ, tôi sẽ làm thịt cô ta.
Anh nói thật, anh thật sự sẽ làm thịt cô, anh là người tự tin lại kiêu ngạo như vậy, nếu như anh biết mình bị giấu nhiều năm như thế không nổi giận mới là lạ!
Chị Uông có nói qua, anh là một người thù dai, Đới Nghi Thuần rất lo lắng sau khi biết được chân tướng anh sẽ trừng phạt cô, cướp đi quyền giám hộ Ân Ân, cô không thể tưởng tượng nổi cuộc sống mất đi Ân Ân sẽ ra sao.

Kiếm Được Con Cưới Được Vợ (full, hiện đại) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ