c. 16

6.6K 122 2
                                    

Sao cậu không đổi một góc độ khác để suy nghĩ, lựa chọn giấu giếm đại biểu cô ấy nhất định phải không để ý đến ánh mắt của người đời, một mình nuôi nấng Ân Ân, cậu nghĩ đi, chuyện này đối với một cô gái mới hai mươi mà nói, phải có bao nhiêu dũng khí đây?
Ân Ân năm nay ba tuổi, tính một chút, năm Đới Nghi Thuần mang thai cùng lắm chỉ mới hai mươi tuổi mà thôi, là độ tuổi vẫn còn đang đi học, bởi vì đêm bất ngờ đó, tuổi trẻ của cô ấy đã chấm dứt sớm, tiến vào một hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt, phải học cách gánh vác sinh mệnh.
Anh thật không hiểu, tại sao cô lại phải làm ra quyết định như vậy, nhưng đúng như lời Ân Nhược Ngang nói, cô cần phải có bao nhiêu dũng khí mới có thể đối mặt với cuộc sống khác biệt hoàn toàn đây?
Trong ấn tượng về cô, rõ ràng chính là một tiểu quỷ nhát gan nhu nhược, dù chỉ là lơ đãng nhìn cô lâu hơn một chút thôi thì cô sẽ lập tức mắc cỡ đỏ mặt, rốt cuộc là tự tin và dũng khí ở đâu ra, lại dám làm ra một quyết định lớn mật như thế?
Phụ nữ, tuyệt đối là loài sinh vật làm đàn ông không thể tưởng tượng nổi nhất trên thế giới.
Bạn đang đọc truyện tại ThíchTruyện.VN
Mà anh đột nhiên rất muốn nhìn thấy sinh vật đó…
Ý niệm đó vừa hiện lên trong đầu, một giây sau, gót chân quay lại, trước khi anh ý thức được động tác của chính mình, người đã đứng bên cạnh giường của hai người trong phòng ngủ cho khách.
Chiếc đèn nhỏ có kiểu hình phim hoạt hình ở đầu giường tỏa ra ánh sáng màu vàng mông lung, giúp anh thấy được rõ ràng bóng dáng một lớn một nhỏ vẫn còn mặc nguyên đồ ngủ ở trên giường.
Cô nằm nghiêng mặt đối mặt với con, cánh tay mảnh khảnh đặt ngang trên người bé, bảo vệ ôm lấy bé.
Bé chu chu miệng, thân thể nho nhỏ hầu như hoàn toàn áp sát vào trong ngực mẹ, gương mặt khi ngủ tràn đầy an lòng thỏa mãn, cánh tay nhỏ bé lại vừa vặn đặt trên ngực cô.
Khương Duệ Minh nhớ tới việc bất ngờ chạm vào ngực cô xảy ra trước đây không lâu tại phòng làm việc, thiếu chút nữa bật cười, xoa xoa lỗ mũi, âm thầm đưa ra một kết luận
Di truyền, thật là thứ đáng sợ.
Bởi vì một lớn một nhỏ nằm sát nhau, giường đôi còn dư hơn một nửa không gian, Khương Duệ Minh nhìn một chút, trong ngực dâng lên một cảm giác ghen tị không nói được thành lời, có loại ảo giác bị lạnh nhạt vắng vẻ, nhất là bọn họ còn ngủ đặc biệt ngọt ngào, hại anh cũng thật muốn gia nhập.
Nằm một chút cũng không sao, không đánh thức bọn họ là được rồi.
Ý nghĩ này cổ vũ anh, vì vậy anh cẩn thận nhẹ nhàng ngồi bên mép giường, đá rơi chiếc dép trên chân, chậm rãi nghiêng người sang, nằm xuống.


Anh gối đầu lên cánh tay của mình, dưới ánh sáng mờ nhạt mông lung nhìn bé và mẹ của bé.
Mắt kính chướng mắt của Đới Nghi Thuần đã được lấy xuống, gương mặt thanh tú to chừng bàn tay, ánh sáng chiếu trên mặt cô tạo thành bóng mờ, khéo léo lộ ra vẻ mặt nhu hòa xinh đẹp của cô.
Anh không kìm được đưa tay về phía cô, ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn lông mi, mắt, mũi, miệng của cô…
Lý trí nhắc nhở anh phải đứng dậy rời đi, nhưng gương mặt ngủ say an tĩnh trước mắt lại không ngừng nói với anh, không sao đâu, nhìn thêm một chút nữa cũng không sao, hưởng thụ không khí hài hòa này thêm chút thì thế nào…
Đúng nhỉ, thì thế nào? Thì thế nào?
Anh cảm thấy chính mình giống như đang dạo chơi ở trong đống bông, mềm mại thoải mái, trên chóp mũi hoàn toàn là mùi hương sữa tắm trên người Đới Nghi Thuần, hơi ngọt, trong lúc hô hấp chui vào xoang mũi của anh, làm lòng anh yên bình. Những cảm xúc tức giận theo từng dây thần kinh dần buông lỏng, bị ném ra xa sau đầu, nhìn một chút, mí mắt dần nặng đi, từ từ híp thành một đường chỉ nhỏ, dần dần khép lại…
Đới Nghi Thuần sáng sớm tỉnh lại, nhìn thấy trên giường nhiều thêm một người thì sợ hết cả hồn!
Sao Khương Duệ Minh lại ngủ ở đây? Anh không phải luôn tận lực tránh cô sao? Chớ nói chi là tối hôm qua cô cùng lắm chỉ đưa tiền thuê nhà cho anh thôi, ai biết anh lại tức giận chuyển sang uy hiếp, cho nên bây giờ anh là vào nhầm phòng đúng không… nhưng ở trong nhà mình…
Cô nghiêng đầu, càng nghĩ càng thấy quái.
Anh gối đầu lên khuỷu tay, trên người vẫn mặc quần áo lúc ra khỏi cửa tối hôm qua, bởi vì không đắp chăn, thân người thon dài hơi co lại, theo bản năng làm ra tư thế sưởi ấm cơ thể.
Đây là lần thứ hai cô nhìn thấy dáng vẻ của anh lúc ngủ, gương mặt khi ngủ không tranh với đời làm anh nhìn giống một đứa trẻ, nhưng tóc đen phủ trên trán lại khiến anh tràn đầy mị lực của một người đàn ông.
Nhưng cho dù là bé trai hay đàn ông, ở trong mắt Đới Nghi Thuần đều đẹp như nhau.
Cô nhìn anh một chút, lại nhìn Ân Ân một chút, phát hiện dung mạo hai cha con này thật đúng là cực kỳ giống nhau, Ân Ân chính là phiên bản thu nhỏ của Khương Duệ Minh.
Đang lúc quan sát, Ân Ân cử động thân mình, mở mắt ra, thấy mẹ đã tỉnh, một giây sau bé bò dậy, xoa đôi mắt buồn ngủ lim dim nói: “Mẹ…”
Đới Nghi Thuần vội vàng đưa tay đè lại môi, làm ra động tác “Suỵt” với bé, “Nhỏ giọng một chút, ba ba còn đang ngủ.”
Ba ba? Cái đầu nhỏ quay về phía sau nhìn một cái, quả nhiên nhìn thấy “Chú Duệ ba ba…” còn đang ngủ.
Bởi vì chuyện nhận ba quạ đen trước kia khiến Ân Ân gọi Ân Nhược Ngang là ba ba một thời gian, nhưng bây giờ những người lớn lại nói với bé, chú Duệ mới thật sự là ba ba, vì để thích ứng xưng hô quá mức hỗn loạn này, bé ba tuổi đã khiến mọi người kinh hỉ phát minh ra cách gọi “Ba ba cũ” và “Chú Duệ ba ba”, để phân biệt hai người Ân Nhược Ngang và Khương Duệ Minh.
“Chú Duệ ba ba tại sao lại ngủ ở đây? Đây là giường của Ân Ân và mẹ mà.” Bé vô cùng tò mò nhìn Khương Duệ Minh, lại nhìn Đới Nghi Thuần, tiếp đó lại hỏi: “Chúng ta có cần gọi chú Duệ ba ba dậy không?”
Cô vội vàng kéo cánh tay làm bộ muốn chạm vào thân thể Khương Duệ Minh, lắc đầu, “Ba ba mệt mỏi rồi, Ân Ân ngoan, chúng ta không nên quấy rầy ba ba ngủ.”
“Là đi làm mệt mỏi ạ?”

Kiếm Được Con Cưới Được Vợ (full, hiện đại) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ