Hãy Bảo Vệ Bé Thỏ Jung Eunha

301 19 4
                                    

Vừa hết tin về Eunha kia xong lại thấy một tin về Eunha nữa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vừa hết tin về Eunha kia xong lại thấy một tin về Eunha nữa. Tôi mệt với mấy người này ghê luôn á.

Thứ nhất: Eunha là thành viên đảm nhiệm vai trò đáng yêu.

Eunha unnie có khuôn mặt tròn trĩnh và đáng yêu. Nói thật là khi chị ấy để tóc tài thấy không được, kiểu như thấy hơi bị phai mờ đi so với những thành viên khác. Nhưng mà khi cắt tóc kiểu Bob thì nó dường như đã thay đổi luôn cả con người unnie. Lúc cắt tóc xong mình mới nhận ra rằng Eunha unnie có khuôn mặt tròn rất đáng yêu, không cần làm aegyo cũng đủ rồi!

Thứ hai: Eunha unnie không giả tạo.

Tại sao mọi người luôn nói Eunha giả tạo trong khi chị ấy hoàn toàn sống thật với bản thân??? Bạn nói trong phần trao giải ở MAMA 2016 chị ấy giả tạo. Mình nhớ không lầm là mình có xem rồi, đó là khi nhận giải bài hát Me Gustas Tu. Đoạn mà Sowon thay mặt cả nhóm để phát biểu, mình nhớ rõ là lúc đó Sowon unnie thiếu tên ai đó nên Eunha unnie mới thêm vào thôi. Lúc đó là chị ấy khóc từ trước rồi mới nói mà, chị ấy khóc thật đấy! Bạn nghe giọng mà không biết sao? Giọng hơi run run là khóc thật đó, chứ đâu ai tự nhiên mà một phát khóc được đâu. Mình cũng không rõ nữa, chỉ nhớ là có một đoạn trao giải bài Me Gustas Tu ở MAMA thôi.

Có lẽ mình nhầm, đó là lần trao giải ở MMA 2015, GFRIEND được trao giải 'New Best Female Artist'. Còn về phần MMA 2016 có lẽ là dưới này:

GFRIEND được nhận giải 'Best Dance Peformance Female Group'

Eunha chị ấy đúng là có lắp bắp nhưng tôi thấy unnie làm thật lắm mà! Chị ấy cahnwgr qua là do quá hồi hộp nên quên suy ra nói lắp thôi! Chẳng phait Yerin unnie cũng đứng bên cạnh nhắc hay sao? SinB unnie thì đứng cười đơn giản chỉ là thấy Eunha unnie quá cute thôi mà!~ Có vậy mà cũng nói unnie được nữa -.-

=> Từ bài tus trên cảu chủ Op, mình thấy bạn 2 mặt vcl~ Lật mặt còn nhanh hơn lật bánh -.- Một đằng thì nói Eunha unnie giả tạo đủ kiểu, đằng khác lại chúc 6 unnie comeback thành công??? BUDDY giải thích hộ cái😐

YeoJa ChinGu - Tuổi Thanh Xuân Của BUDDYWhere stories live. Discover now